Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/8: Joe Hart thoát cảnh thất nghiệp, ra mắt Tottenham

Trong ngày 18/8, Joe Hart sẽ ra mắt với tư cách là cầu thủ Tottenham sau khi ký hợp đồng hai năm.

  • Real Sociedad chiêu mộ thành công David Silva.
  • Koeman đồng ý làm huấn luyện viên Barca.
  • Van de Beek có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Barca dưới thời Koeman.
  • Arsenal gia hạn hợp đồng với Aubameyang.
  • Joe Hart ký hợp đồng 2 năm với Tottenham.
  • Chelsea để Emerson gia nhập Inter

    Chelsea chuẩn bị chia tay Emerson Palmieri, theo Sky Sports. Inter đã theo đuổi hậu vệ trái người Italy và sẽ thúc đẩy một thỏa thuận sau trận chung kết Europa League với Sevilla.

    chuyen nhuong 18/8 anh 1

  • Robinson sắp ký hợp đồng với Fullham

    Fullham đang chốt việc ký hợp đồng với Antonee Robinson, và nhận mức lương 45.000 bảng mỗi tuần. Hậu vệ cánh của Wigan là một trong những mục tiêu của HLV Scoot Parker nhằm bổ sung cho đội hình hiện tại.

    chuyen nhuong 18/8 anh 2

  • Juventus vẫn quan tâm Lacazette

    Alexandre Lacazette vẫn nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Juventus. Tuyển thủ Pháp nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng này.

    chuyen nhuong 18/8 anh 3

  • Liverpool gặp khó trong thương vụ Thiago

    Liverpool từ chối đáp ứng mức giá 30 triệu euro của Bayern Munich với Thiago Alcantara.

    Bayern đang dốc sức cho trận bán kết Champions League gặp Lyon và tạm dừng các cuộc đàm phán chuyển nhượng.

    chuyen nhuong 18/8 anh 4

  • Arsenal tiến gần việc chiêu mộ Gabriel

    "Pháo thủ" đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille. Arsenal được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Brazil và đang thảo luận về mức phí với đội bóng của Ligue 1.

    Gabrie ​​sẽ quyết định tương lai của mình trong tuần này khi được Arsenal, Manchester United và Napoli để mắt tới.

    chuyen nhuong 18/8 anh 5

  • Thủ môn của Chelsea được cho mượn

    Thủ môn dự bị Jamie Cumming của Chelsea thi đấu cho Stevenage dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Tại đây, anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân và tích lũy kinh nghiệm cho đội bóng tại giải hạng Hai.

    chuyen nhuong 18/8 anh 6

  • Joe Hart ra mắt Tottenham

    Theo Times, trong ngày 18/8, Joe Hart sẽ ra mắt với tư cách là cầu thủ Tottenham sau khi ký hợp đồng hai năm. Cựu tuyển thủ Anh dự kiến ​​sẽ được trả 35.000 bảng mỗi tuần, sau khi kiểm tra sức khỏe vào hôm 17/8.

    chuyen nhuong 18/8 anh 7

  • Arsenal gia hạn hợp đồng với Aubameyang

    Theo ESPN, Arsenal đã ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubamayang trong một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

    chuyen nhuong 18/8 anh 8

  • Arsenal hoàn tất ký hợp đồng với Akinola

    Theo Athletic, "Pháo thủ" đã ký hợp đồng với tiền vệ trẻ 19 tuổi Tim Akinola sau khi anh rời Huddersfield Town.

    Akinola gia nhập đội bóng phía bắc London trong kế hoạch phát triển cầu thủ ở độ tuổi từ 18 đến 21, để nâng tầm chất lượng học viện và có khả năng góp mặt vào đội một.

    chuyen nhuong 18/8 anh 9

  • De Gea tự tin ở lại MU

    De Gea từng bị chỉ trích sau sai lầm trong trận gặp Chelsea tại bán kết FA Cup. Tuy nhiên, thủ thành của MU tự tin vẫn có suất trong đội hình.

    "Tôi tin tưởng vào bản thân. Tôi đã thể hiện những phẩm chất của mình trong nhiều năm qua. Tôi luôn sẵn sàng thi đấu và cố gắng giúp đỡ đội bóng", Goal trích dẫn chia sẻ của De Gea.

    chuyen nhuong 18/8 anh 10

  • Abidal ở lại Barca

    Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu đã quyết định giữ ghế Giám đốc Thể thao cho Eric Abidal, dù ban lãnh đạo muốn ông ra đi.

    Abidal đứng trước nguy cơ bị sa thải sau khi Barca thua Bayern 2-8 tại tứ kết Champions League, nhưng ông Bartomeu muốn giữ lại vì có kinh nghiệm với thị trường chuyển nhượng.

    chuyen nhuong 18/8 anh 11

  • Liverpool giữ chân sao trẻ

    Neco Williams ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool. Cầu thủ 19 tuổi khẳng định một vị trí trong đội hình một của nhà vô địch Premier League và đóng vai trò dự bị cho Alexander-Arnold.

    chuyen nhuong 18/8 anh 12

  • Koeman nhắm Van de Beek là bản hợp đồng đầu tiên của Barca

    Theo Le10 Sport, Ronald Koeman đang nhắm tới việc đưa Donny van de Beek về Barcelona. Ngôi sao của Ajax, Van de Beek, được nhiều đội bóng liên hệ như Real Madrid, Man Utd hay Juventus. Anh nhiều khả năng rời đội bóng Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng này.

    chuyen nhuong 18/8 anh 13

  • Barca sẽ mua 2 ngôi sao tấn công để thay Messi

    Daily Mail đưa tin Barca sẽ tái khởi động thương vụ Neymar sau khi thủ quân Lionel Messi đòi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    CLB xứ Catalonia sẽ dùng 60,7 triệu euro tiền mặt cộng với tiền đạo trị giá 110 triệu euro Antoine Griezmann để đưa Neymar trở lại Camp Nou.

    Bên cạnh đó, nhà cựu vô địch La Liga cũng sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ, trong đó có Luis Suarez để dọn đường đón bom tấn khác, đó là Lautaro Martinez từ Inter. Thương vụ này sẽ tiêu tốn của Barca không dưới 100 triệu euro.

    chuyen nhuong 18/8 anh 14

  • Xác định số áo của David Silva ở đội bóng mới

    Rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội), Real Sociedad công bố tân binh David Silva sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha kết thúc 10 năm ở Man City.

    Xác định số áo của David Silva ở đội bóng mới Rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội), Real Sociedad công bố tân binh David Silva sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha kết thúc 10 năm ở Man City.
  • David Silva gia nhập Real Sociedad

    Rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Real Sociedad thông báo chiêu mộ thành công David Silva dưới dạng tự do. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ khoác áo CLB chủ sân Anoeta đến năm 2022.

    Thông tin này khiến CĐV Sociedad vô cùng bất ngờ bởi trước đó, truyền thông đồng loạt đưa tin Silva đồng ý gia nhập Lazio. Trang web của đội bóng La Liga bị sập ngay sau khi đăng thông tin chiêu mộ cựu cầu thủ Man City.

    David Silva trở về La Liga thi đấu sau 10 năm cống hiến tại Premier League. Lão tướng 34 tuổi từng chơi cho Eibar, Celta Vigo, Valencia trước khi đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2010.

    chuyen nhuong 18/8 anh 15

  • 7 cầu thủ phải rời Barca nếu HLV Koeman tiếp quản

    HLV Koeman được cho là đã lên sẵn kế hoạch cho ngày tiếp quản "ghế nóng" Barca. Ông bắt tay vào cuộc đại phẫu đội hình với những cái tên phải ra đi là Ivan Rakitic, Dembele, Arturo Vidal, Junior Firpo, Martin Braithwaite và Samuel Umtiti.

    Cộng thêm Arthur Melo chuẩn bị gia nhập Juventus, đội hình hiện tại của Barca chắc chắn chia tay ít nhất 7 cầu thủ trong cuộc tái thiết.

    chuyen nhuong 18/8 anh 16

  • HLV Koeman sẽ tiếp quản ghế nóng tại Barca

    Nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports Italy đưa tin Koeman được chọn là HLV trưởng mới của Barca. Ông sẽ chia tay đội tuyển quốc gia Hà Lan để đến Tây Ban Nha nhận công việc mới. Thông báo chính thức sẽ được công bố trong tuần này.

    Ngay sau trận Barca thua Bayern Munich 2-8 ở tứ kết Champions League, Romano cũng đưa tin HLV Setien bị sa thải. Sáng 17/8, chủ tịch Josep Bartomeu xác nhận thông tin này. Romano được đánh giá là một trong những nhà báo đưa tin chuyển nhượng uy tín bậc nhất thế giới ở thời điểm này.

    chuyen nhuong 18/8 anh 17

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm