Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/8: MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

CLB chủ sân Old Trafford gần như hoàn tất thủ tục để sở hữu bản hợp đồng từ Partizan Belgrade.

  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Filip Stevanovic từ Partizan Belgrade với giá 12 triệu euro.
  • Chủ tịch CLB Lille xác nhận đang đàm phán với MU về trường hợp của trung vệ Gabriel.
  • Hậu vệ Emerson của Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Inter.
  • Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ

    The Sun tiết lộ Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lewis Dunk từ Brighton với giá 40 triệu bảng. Trung vệ sinh năm 1992 được Tottenham để mắt nhưng anh đã lựa chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Dunk là trụ cột của Brighton ở mùa giải trước. Anh ra sân 36 lần và giúp CLB này trụ hạng thành công.

    MU don tan binh anh 1

  • Leicester tìm người thay Kasper Schmeichel

    Báo chí Anh đưa tin Leicester đã liên hệ với Sevilla về trường hợp của thủ môn Sergio Rico. "Bầy cáo" đã sẵn sàng cho cuộc sống không có đội trưởng Kasper Schmeichel. Trước đó, thủ môn người Đan Mạch từng thừa nhận khao khát được khoác áo Manchester United.

    MU don tan binh anh 2

  • Napoli muốn có cầu thủ Real Madrid

    Calcio Mercato đưa tin Napoli đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sergio Reguilon. Trước đó, Chelsea, Sevilla đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Reguilon đang cùng Sevilla thi đấu tại Europa League, trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1996 khả năng cao sẽ rời sân Bernabeu do HLV Zidane đang có trong tay 2 hậu vệ trái chất lượng là Marcelo và Ferland Mendy.

    MU don tan binh anh 3

  • MU dùng lương cao để lôi kéo sao Tây Ban Nha

    Daily Star cho biết Man Utd đang muốn chiêu mộ Saul Niguez. Bên cạnh mức phí chuyển nhượng không dưới 60 triệu bảng trả cho Atletico Madrid, "Quỷ đỏ" còn sẵn sàng trả lương 150.000 bảng mỗi tuần để thuyết phục Saul đến Old Trafford. Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là muốn rời Madrid sau thất bại gây sốc ở Champions League mùa giải năm nay.

    MU don tan binh anh 4

  • Chelsea sắp có hậu vệ trái mới

    Independent đưa tin Chelsea đã tiến sát việc chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell từ Leicester City. "The Blues" nhiều khả năng sẽ sở hữu cầu thủ người Anh với mức giá thấp hơn 80 triệu bảng do trước đó, Chilwell đã công khai ý định rời sân King Power để đến London chơi bóng. Hậu vệ sinh năm 1996 sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Marcos Alonso và Emerson, 2 cái tên có phong độ thất thường ở mùa giải vừa qua.

    MU don tan binh anh 5

  • Lyon từ chối bán ngôi sao

    L'Equipe đưa tin Arsenal đã gửi lời đề nghị gồm 44 triệu bảng cùng với tiền vệ Matteo Guendouzi để đổi lấy Houssem Aouar. Lyon đã ngay lập tức từ chối và tuyên bố sẽ không để tiền vệ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Aouar sinh năm 1998 và đang là trụ cột của "Les Gones". Cầu thủ người Pháp vừa cùng đồng đội đánh bại Man City để ghi tên vào bán kết Champions League.

    MU don tan binh anh 6

  • MU theo đuổi trung vệ Monaco

    Báo chí Pháp đưa tin Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Benoit Badiashile. Chelsea và Bayer Leverkusen cũng để mắt đến trung vệ 19 tuổi nhưng không thể đáp ứng mức phí 30 triệu euro Monaco đưa ra. 

    MU don tan binh anh 7

  • Henry có thể dẫn dắt Barca

    Standard đưa tin Thierry Henry nổi lên là một trong những ứng viên thay thế Quique Setien tại Barca. BLĐ đội bóng xứ Catalonia gần như chắc chắn sẽ sa thải Setien sau trận thua tệ hại 2-8 trước Bayern ở Champions League. Henry, Xavi và Mauricio Pochettino đang là những cái tên nằm trong tầm ngắm của Blaugrana. Hiện tại, "Titi" làm HLV trưởng của Montreal Impact, CLB đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ.

    MU don tan binh anh 8

  • Leeds Utd muốn có tiền đạo của Chelsea

    The Athletic đưa tin HLV Marcelo Bielsa đang muốn đưa Michy Batshuayi đến Leeds Utd vào mùa giải tới. Tiền đạo người Bỉ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của Frank Lampard trong mùa giải vừa qua, sau Giroud và Abraham. "The Blues" cũng đã sẵn sàng bán Batshuayi sau khi chiêu mộ thành công Timo Werner. Batshuayi từng làm việc với HLV Bielsa tại Marseille vào mùa giải 2014/15.

    MU don tan binh anh 9

  • Cầu thủ Chelsea đạt thỏa thuận gia nhập Inter

    Calciomercato đưa tin Emerson đã đồng ý điều khoản cá nhân với Inter. CLB thành Milan muốn ký hợp đồng 5 năm và trả cho hậu vệ người Brazil 1,9 triệu euro mỗi mùa. Phía Chelsea hy vọng sẽ thu về khoảng 20 triệu euro khi bán Emerson trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 2 mục tiêu của HLV Frank Lampard cho vị trí hậu vệ trái mùa tới là Ben Chilwell (Leicester) và Sergio Reguilon (Real Madrid).

    MU don tan binh anh 10

  • Chủ tịch Lille xác nhận Gabriel sắp rời CLB

    Ông Gerard Lopez thừa nhận sẽ không thể giữ chân trung vệ sinh năm 1997, Gabriel Magalhaes trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Vị chủ tịch này cũng tiết lộ đã nhận được lời đề nghị từ 2 CLB lớn tại Premier League, đó là Arsenal và Manchester United. Trước đó, Lille vừa bán tiền đạo Victor Osimhen cho Napoli và thu về 60 triệu euro.

    MU don tan binh anh 11

  • Điều khoản khiến Barca mất tiền nếu Bayern vô địch

    Barcelona sẽ phải trả cho Liverpool 5 triệu euro trong trường hợp Philippe Coutinho cùng Bayern Munich vô địch Champions League mùa này. Đây là một trong những điều khoản phụ đính trong hợp đồng giữa 2 "ông lớn" của bóng đá Tây Ban Nha và Anh.

    Điều khoản này cho phép Liverpool nhận khoản tiền thưởng nếu Coutinho vô địch châu Âu, nhưng không quy định rõ cầu thủ người Brazil vô địch cùng đội bóng nào. Vì vậy, việc Coutinho cùng Bayern lên ngôi cũng sẽ khiến Barca mất thêm khoản tiền không nhỏ.

    MU don tan binh anh 12

  • MU chuẩn bị đón tân binh

    Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ Filip Stevanovic từ Partizan Belgrade. Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi sẽ được ở lại Partizan thi đấu cho đến hết mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn. CLB chủ sân Old Trafford đã chi khoảng 12 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

    MU don tan binh anh 13

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm