Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/8: MU chia tay cầu thủ thứ 2 trong chưa đầy 24h

Sau Tahith Chong, Man Utd tiếp tục để một cầu thủ trẻ khác ra đi dưới dạng cho mượn, đó là Aliou Traore.

  • Tathith Chong gia nhập Werder Bremen dưới dạng cho mượn trong 1 mùa.
  • Lionel Messi muốn rời Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
  • Thiago Alcantara mua nhà ở Anh, sẵn sàng khoác áo Liverpool.
  • BLĐ Man City muốn thay Pep Guardiola bằng Mauricio Pochettino.
  • Vincent Kompany giải nghệ ở tuổi 34.
  • Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Thiago

    RMC đưa tin Thiago đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Liverpool. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã nói lời tạm biệt đồng đội trước khi sang Premier League thi đấu. Công việc tiếp theo của "The Kop" sẽ là đàm phán mức giá mua cựu cầu thủ Barca. Thiago sẽ cùng Bayern thi đấu nốt tại Champions League mùa giải năm nay, trước khi đầu quân cho đội bóng vùng Merseyside.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • CHÍNH THỨC: Kompany giải nghệ

    Trung vệ người Bỉ nòi lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 34 để tập trung cho công tác huấn luyện. Kompany sẽ tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng của CLB Anderlecht (Bỉ). Kompany là một trong những công thần đưa Man City vươn mình thành thế lực tại giải Ngoại hạng Anh.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • CHÍNH THỨC: MU chia tay cầu thủ trẻ thứ 2

    Trang chủ Man Utd xác nhận để cầu thủ trẻ Aliou Traore gia nhập Stade Malherbe Caen (Ligue 2) dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Traore gia nhập MU từ PSG vào năm 2017. Anh có 27 lần ra sân cho đội U18, trước khi được đôn lên đội U23. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Joe Hart sắp làm học trò Mourinho

    Truyền thông Anh đưa tin Joe Hart đã ở rất gần việc gia nhập Tottenham dưới dạng tự do. Cựu cầu thủ Man City sẽ đóng vai trò dự bị cho Hugo Lloris tại CLB phía Bắc thành London. Trước đó, Spurs đã không gia hạn hợp đồng với thủ môn dự bị Michel Vorm.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Chelsea để mắt 2 trung vệ

    Standard tiết lộ Chelsea đang muốn chiêu mộ 2 trung vệ tại Premier League là Lewis Dunk (Brighton) và John Stones (Man City). Ngoài ra, "The Blues" còn hỏi mua Declan Rice (West Ham) nhưng không thành công. West Ham tuyên bố chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ

    Báo chí Anh đưa tin Arsenal đã đánh bại Man Utd để đạt thỏa thuận sơ bộ với Gabriel Magalhaes. Trung vệ người Brazil chuẩn bị gia nhập "Pháo thủ" theo bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng. Gabriel đã được Man Utd và Napoli theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Pep nguy cơ bị sa thải

    Goal đưa tin Pep Guardiola đứng trước nguy cơ mất việc sau chuỗi thành tích nghèo nàn ở Champions League. Cái tên được BLĐ Man City nhắm đến để thay thế là Mauricio Pochettino. Trước đó, Man City đã trải qua 4 mùa giải liên tiếp không thể vượt qua vòng tứ kết cúp châu Âu.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Shaqiri không rời Liverpool

    Shaqiri chỉ có 11 lần ra sân ở mùa giải vưa qua nhưng tiền vệ này cho biết anh không có ý định chia tay sân Anfield: "Tôi hy vọng cơ hội sẽ đến ở mùa giải tới. Tôi luôn nỗ lực để cống hiến những gì tốt nhất cho CLB".

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Smalling muốn rời MU

    Corriere dello Sport đưa tin Chris Smalling không muốn ở lại Old Trafford. Anh muốn CLB chủ quản tạo điều kiện để trở lại khoác áo AS Roma từ mùa giải tới. Trước đó, Giallorossi đã không thể thống nhất với Man Utd về việc mua đứt trung vệ người Anh. Inter cũng đang dành sự quan tâm cho Smalling và muốn đưa anh đoàn tụ với Ashley Young, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez.

    Smalling có 30 lần ra sân tại Serie A mùa giải 2019/20 và được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất giải đấu.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Solskjaer từ chối nói về Sancho

    Trả lời phỏng vấn của BT Sports, nhà cầm quân người Thụy Điển tỏ ra kín tiếng về thương vụ Jadon Sancho: "Tôi không bình luận về cầu thủ của đội bóng khác. Đó chỉ là một trong những điều không thể xảy ra trên thế giới trong những ngày này".

    Dortmund vừa tuyên bố không tiếp tục đàm phán với MU do đối tác Premier League không đáp ứng mức phí 108 triệu bảng dành cho Jadon Sancho.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Lộ danh tính tân thuyền trưởng Barca

    Sky Sports đưa tin Barca đã chọn Ronald Koeman làm tân thuyền trưởng của Barca. Đây là cái tên được Chủ tịch Bartomeu lựa chọn sau khi sa thải HLV Quique Setien. Koeman là huyền thoại của sân Camp Nou và đang làm HLV trưởng của tuyển quốc gia Hà Lan.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Chủ tịch Barca xác nhận HLV Setien đã bị sa thải

    Rạng sáng 17/8 (giờ Hà Nội), Cadena COPE đăng tải bức ảnh Chủ tịch Josep Bartomeu bước ra khỏi phòng họp tại sân Camp Nou cùng các thành viên trong ban lãnh đạo. Nhà báo Victor Navarro đã dành khoảng 2 phút để trao đổi với chủ tịch của Barca. Ông xác nhận HLV Quique Setien sẽ bị sa thải.

    Sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League, Chủ tịch Bartomeu đã tổ chức cuộc họp cùng Eric Abidal, Ramon Planes, Oscar Grau, Jordi Mos và Javier Bordas để bàn về tương lai của HLV Setien cũng như CLB. Thông báo chính thức sẽ được phía Barca đưa ra trong vài giờ tới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Thiago sẵn sàng khoác áo Liverpool

    Theo RMC Sport, tiền vệ Thiago Alcantara đã tìm được một ngôi nhà để chuẩn bị tới Anh thi đấu cho Liverpool. Daily Mail tiết lộ cầu thủ người Tây Ban Nha đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng 4 năm để chuyển đến chơi cho nhà vô địch Premier League trong mùa hè này.

    Thiago nói với các đồng đội tại Bayern Munich rằng anh sẽ gia nhập đội bóng của HLV Juergen Klopp sau khi chiến dịch Champions League của họ kết thúc. Rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội), "Hùm xám" đã đánh bại Barca với tỷ số 8-2 để giành quyền vào bán kết.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Messi muốn rời Barca ngay trong hè này

    Marcelo Bechler, nhà báo thạo tin chuyển nhượng, tiết lộ Lionel Messi đã yêu cầu được rời Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bechler là người đầu tiên phát hiện và đưa tin về vụ chuyển nhượng Neymar sang PSG vào năm 2017.

    Trận thua bẽ mặt 2-8 trước Bayern Munich có thể là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến Messi khoác áo Barca. Siêu sao người Argentina quyết định ra đi sau liên tiếp những thất bại tại Champions League trong 5 mùa giải gần nhất.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • CHÍNH THỨC: Tahith Chong rời MU

    Chong được MU tạo cơ hội đi tu nghiệp tại Werder Bremen dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Trước đó, cầu thủ trẻ người Hà Lan vừa ký hợp đồng với "Quỷ đỏ" đến năm 2022, hưởng mức lương 30.000 bảng mỗi tuần.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm