Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lindelof nổi nóng khi bị Fernandes nhắc nhở vì bàn thua thứ 2

Bruno Fernandes nhắc Victor Lindelof vì không theo kèm De Jong khiến Man Utd phải nhận bàn thua thứ 2 trước Sevilla ở phút 79 trận bán kết Europa League.

Rạng sáng 17/8 (giờ Hà Nội), Sevilla giành chiến thắng 2-1 trước Man Utd để giành quyền vào chung kết Europa League. Đại diện La Liga thi đấu kiên cường và tạo ra màn lội ngược dòng trước "Quỷ đỏ".

Phút 79, Jesus Navas tạt bóng thuận lợi cho Luuk de Jong băng vào đệm bóng cận thành, không cho De Gea cơ hội cản phá. Lindelof là người mắc sai lầm khi không theo kèm De Jong, để đối thủ có nhiều khoảng trống dứt điểm.

Sevilla dau Man Utd anh 1

Fernandes và Lindelof cãi nhau sau bàn thua thứ 2. Ảnh: Reuters.

Fernandes không hài lòng với Lindelof khi tiến tới và chỉ trích đồng đội vì sự thiếu tập trung. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Điển có hành động đáp trả khi chỉ tay vào mặt Fernandes và chửi thề. Hành động không đẹp của Lindelof bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Ở trận này, Man Utd sớm có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 9, khi Fernandes thực hiện thành công quả phạt đền. Sevilla dồn lên tấn công và có bàn gỡ ở phút 26 nhờ công của Suso.

Hàng công của "Quỷ đỏ" có ngày thi đấu tệ hại khi tung ra 20 cú sút, nhưng chỉ có thể đánh bại thủ môn Bounou đúng một lần từ chấm 11 m. Martial và Rashford đều gây thất vọng khi dứt điểm thiếu chuẩn xác, hay thực hiện những pha xử lý rườm rà, thiếu hiệu quả.

Sevilla giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 và ghi tên vào trận chung kết Europa League. Họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Inter Milan và Shakhtar Donetsk. Đại diện La Liga đang hướng tới danh hiệu thứ 6 ở giải đấu này.

Maguire: 'MU bị loại dù chơi hay hơn Sevilla' Đội trưởng Harry Maguire cho biết các cầu thủ Manchester United như sụp đổ sau trận thua Sevilla 1-2 ở bán kết Europa League rạng sáng 17/8 (giờ Hà Nội).

Sevilla 2-1 Man Utd: 'Quỷ đỏ' gục ngã

MU mở tỷ số nhưng lại để thua ngược Sevilla 1-2 ở trận bán kết Europa League diễn ra rạng sáng 17/8.

MU được đối thủ gọi là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử

Julen Lopetegui, thuyền trưởng của Sevilla, dành lời khen cho đối thủ mà ông sắp đối đầu ở bán kết Europa League 2019/20.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm