Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/8: De Gea muốn chơi cho M.U trận tới

Thủ môn người Tây Ban Nha hy vọng là sự lựa chọn hàng đầu cho khung thành M.U trận tới. Anh không được huấn luyện viên Van Gaal cho ra sân gặp Tottenham cuối tuần qua.

 

Chuyển nhượng 10/8: Van Gaal thừa nhận M.U cần mua trung vệ

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận lực lượng ở vị trí trung vệ quá mỏng và cần được bổ sung ngay hè này.

  • Man City gia nhập cuộc đua giành Pedro: Đội bóng áo xanh thành Manchester để mắt tới tiền đạo Pedro của Barcelona. Giám đốc thể thao của Man City là Txiki Begiristain rất thích tiền đạo người Tây Ban Nha từ khi còn làm việc cho gã khổng lồ xứ Catalan. Man City sẽ phải cạnh tranh với M.U trong vụ này. Trước đó, Barcelona từ chối bán Pedro cho “Quỷ đỏ” Manchester với giá 22 triệu bảng.

  • Liverpool có thể bán Lucas Leiva: Ban lãnh đạo "Lữ đoàn đỏ" cho biết sẽ nhượng lại tiền vệ người Brazil nếu nhận được đề nghị hợp lý. Mức phí chuyển nhượng của Lucas Leiva vào khoảng 8 triệu bảng.

  • De Guzman sẵn sàng chuyển đến Marseille: Tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ chuyển đến chơi cho đội bóng Pháp. Mùa trước, anh thi đấu 23 trận ở giải Serie A và ghi 3 bàn cho Napoli.

  • Everton tiếp tục từ chối bán Stones cho Chelsea: Câu lạc bộ chủ sân Goodison Park không đồng ý nhượng lại trung vệ người Anh cho đội đương kim vô địch Premier League với giá 30 triệu bảng. John Stones là mục tiêu theo đuổi số một của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, nhưng chưa thể đưa anh về sân Stamford Bridge.

  • Man City nâng giá mua De Bruyne: Đội bóng áo xanh thành Manchester quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Bỉ với mức phí đề nghị tăng lên 47 triệu bảng. Man City hy vọng sớm thuyết phục Wolfsburg nhượng lại Kevin De Bruyne. Ảnh: Goal.

  • Chelsea chuẩn bị đón tân binh: Chelsea đang nỗ lực sớm hoàn tất vụ chiêu mộ Abdul Baba Rahman từ Augsburg. Mức phí của hậu vệ trái 21 tuổi người Ghana vào khoảng 17 triệu bảng. Anh chơi cho đội bóng của Đức từ năm 2014 và đã ra sân 31 trận tại giải Bundesliga.

  • Shaqiri chuẩn bị gia nhập Stoke: Cầu thủ đá cánh người Thụy Sĩ nhiều khả năng ký hợp đồng với Stoke hôm nay. Anh sẽ gia nhập đội bóng Anh từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Xherdan Shaqiri chuyển đến Inter Milan từ Bayern Munich đầu năm 2015 theo hợp đồng 4 năm rưỡi.

  • Trong trận đấu muộn thuộc vòng 1 Premier League 2015 - 2016, Yaya Toure lập cú đúp sau 24 phút, còn Kompany ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City trên sân của West Brom.

    Man City chiếm ngôi đầu sau chiến thắng 3-0 trước West Brom

    Yaya Toure lập cú đúp sau 24 phút, còn Kompany ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City trên sân của West Brom trong trận đấu muộn thuộc vòng 1 Premier League 2015 - 2016.

  • Trong số các đội bóng hàng đầu Premier League, ba câu lạc bộ Liverpool, M.U và Man City giành chiến thắng, còn ba đội bóng thành London gồm Chelsea, Arsenal và Tottenham đều không có kết quả như mong đợi.

    Liverpool thắng nhưng chưa đẹp

    “Lữ đoàn đỏ” đòi được món nợ trước Stoke sau chiến thắng 1-0 trong trận ra quân của mùa giải 2015 - 2016. Ba điểm trên sân Britannia sẽ tạo hưng phấn cho thầy trò Brendan Rodgers.

     

  • Trong trận ra quân ở giải U21, các cầu thủ trẻ M.U chỉ có được trận hòa 1-1 trước U21 Leicester City. Họ thủng lưới trước sau khi Fletcher đá phản lưới nhà. Sau đó, Varela độc diễn ghi bàn san bằng tỷ số cho U21 M.U.

    Pha solo ghi bàn của Varela giúp U21 M.U thoát thua

    Sau khi Fletcher đá phản lưới để U21 Leicester City vượt lên, đội trẻ M.U gỡ hòa 1-1 nhờ pha độc diễn của Varela ở phút 33.

     

  • Sergio Ramos ký hợp đồng mới tuần này: Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ ký bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2020 với Real Madrid vào thứ 5. Anh hưởng lương 8 triệu euro mỗi mùa giải. Sergio Ramos đã chơi 314 trận cho đội chủ sân Bernabeu từ năm 2005.

  • AS Roma quan tâm Thomas Vermaelen: Giám đốc thể thao của AS Roma, Walter Sabatini muốn chiêu mộ trung vệ người Bỉ nhằm lấp chỗ trống ở hàng phòng ngự sau khi Alessio Romagnoli chuyển đến AC Milan và nhiều khả năng Mapou Yanga-Mbiwa gia nhập Lyon. Mùa trước, Thomas Vermaelen chỉ ra sân đúng một trận trong màu áo Barcelona tại giải La Liga.

  • Odegaard không chia tay Real Madrid hè này: Tiền vệ trẻ người Na Uy không rời sân Bernabeu theo hợp đồng cho mượn hè này. Mùa trước, Martin Odegaard chỉ chơi đúng một trận cho đội bóng Hoàng gia ở La Liga. Anh gia nhập Real Madrid với giá gần 4 triệu euro đầu năm 2015.

  • Coentrao có thể trở lại Benfica: Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha nhiều khả năng trở lại chơi cho Benfica hè này. Anh hiện không có suất chính thức trong đội hình của Real Madrid. Fabio Coentrao chuyển đến chơi cho đội chủ sân Bernabeu với giá 30 triệu euro năm 2011. Anh đã chơi 55 trận cho Real Madrid ở La Liga và ghi 1 bàn.

  • De Gea mong muốn thi đấu vì M.U: Thủ môn người Tây Ban Nha muốn là sự lựa chọn hàng đầu cho khung thành của đội chủ sân Old Trafford. Anh không được huấn luyện viên Louis van Gaal cho ra sân ở trận đầu tiên của mùa giải gặp Tottenham. Hiện De Gea là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

  • Everton lên phương án tìm cầu thủ thế chỗ Stones: Đội chủ sân Goodison Park hiện quan tâm trung vệ Virgil van Dijk của Celtic. Đây là kế hoạch của Everton phòng trường hợp không thể giữ chân John Stones ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Khả năng tuyển thủ người Anh chuyển đến Chelsea khá cao.

  • Người đại diện của Otamendi đến Manchester: Trung vệ người Argentina nhận được sự quan tâm của hai đội bóng thành Manchester, Man City và M.U. Đội bóng chủ quản Valencia cho biết chỉ đồng ý để Otamendi rời sân Mestalla nếu nhận 35 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.

  • Papiss Cisse quyết tranh suất ở Newcastle: Tiền đạo người Senegal chia sẻ: "Tôi là cầu thủ Newcastle và cần thi đấu chuyên nghiệp mỗi khi ra sân. Tôi sẽ không chia tay Newcastle". Mùa này, Cisse phải cạnh tranh suất đá chính với Aleksandar Mitrovic trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Steve McClaren.

  • Arsenal phủ nhận đạt thỏa thuận mức phí của Benzema: Huấn luyện viên Arsene Wenger (ảnh) cho biết, "Pháo thủ" không đáp ứng mức phí chuyển nhượng của tiền đạo Benzema theo yêu cầu từ phía Real Madrid. Ngoài ra, Arsenal cũng bác bỏ thông tin cử người đại diện gặp gỡ đội chủ sân Bernabeu và Benzema tuần qua. Ảnh: Getty Images.

  • Liverpool trở lại theo đuổi Thiago Motta: Ban lãnh đạo "Lữ đoàn đỏ" sẽ gửi đề nghị mới tới PSG về vụ theo đuổi Thiago Motta. Tuy nhiên, Liverpool phải cạnh tranh quyết liệt với Atletico Madrid. Ngoài ra, Arsenal cũng có ý định hỏi mua tiền vệ người Italy.

  • Arsenal chuyển hướng theo đuổi Cavani: Sau khi gặp khó khăn trong vụ hỏi mua Benzema, "Pháo thủ" liên hệ PSG nhằm hỏi mua chân sút Cavani. Khả năng đội chủ sân Emirates thành công khá cao, bởi Cavani hiện không có mối quan hệ tốt với huấn luyện viên Blanc. Từ khi chuyển đến PSG năm 2013, anh ghi 34 bàn sau 65 trận ở Ligue 1.

  • Pedro có thể chơi trận cuối cho Barcelona: Neymar nhiều khả năng không ra sân ở trận tranh siêu cúp châu Âu 2015 gặp Sevilla do bị ốm, nên Pedro đứng trước cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát của Barcelona. Đây cũng có thể là trận cuối của anh trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan. Có thông tin tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển đến M.U sau trận siêu cúp châu Âu. Ảnh: Getty Images.

  • Lucas Digne từ chối đến Liverpool: Hậu vệ trái 22 tuổi của PSG nhận được sự quan tâm của "Lữ đoàn đỏ", nhưng quyết định không gia nhập sân Anfield. Anh đồng ý chuyển đến chơi cho AS Roma theo hợp đồng mượn đến cuối mùa giải. Lucas Digne có 30 trận chơi cho PSG tại giải Ligue 1 từ năm 2013.

  • Nicolas Gaitan sẽ chuyển đến M.U: Siêu cò Jorge Mendes bay đến Manchester nhằm đàm phán với ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" Manchester về tương lai của tiền vệ người Argentina. Gaitan đã tổ chức tiệc chia tay với đồng đội ở Benfica. Mùa trước, anh ghi 4 bàn sau 27 trận ra sân ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

  • Fabio Borini quyết định tương lai ngày mai 12/8: Tiền đạo người Italy nhiều khả năng chia tay Liverpool hè này. Anh hiện nhận được sự quan tâm của Fiorentina. Mùa trước, Borini chỉ ghi 1 bàn sau 12 trận ở Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm