Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City chiếm ngôi đầu sau chiến thắng 3-0 trước West Brom

Yaya Toure lập cú đúp sau 24 phút, còn Kompany ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City trên sân của West Brom trong trận đấu muộn thuộc vòng 1 Premier League 2015 - 2016.

 

Trong khi các đội bóng lớn thi đấu chưa tốt ở trận ra quân Premier League mùa giải 2015 - 2016, thì Man City lại gây ấn tượng với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước West Brom.
Trong chuyến làm khách đến sân The Hawthorns của West Brom, tiền vệ Yaya Toure mở tỷ số cho Man City sau khi trận đấu diễn ra 9 phút.
Cú sút của Yaya Toure ở sát vạch 16m50 trúng chân Craig Dawson bên phía đội chủ nhà. Bóng đi đổi hướng khiến thủ môn Myhill bất lực nhìn bóng vào lưới West Brom.
Yaya Toure cùng đồng đội ăn mừng bàn mở tỷ số khá sớm ngay trên sân của West Brom. Trong khi đó, các cổ động viên của đội chủ nhà trông rất buồn.
Cầu thủ đá cánh tân binh Sterling thi đấu tích cực và gây ấn tượng tốt trong trận đầu tiên chơi cho Man City ở Premier League.
Phút 24, Yaya Toure nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City bằng cú đặt lòng trước khu vực 16m50 của West Brom.
Thủ môn Myhill của West Brom bay người nỗ lực cản phá, nhưng không thành công khi bóng đi vào góc cao khung thành.
Tân binh Sterling cũng có cơ hội lập công cho Man City, nhưng dứt điểm không đủ độ khó trong tình huống đối mặt thủ môn Myhill.
Tiền đạo Lambert ra mắt người hâm mộ West Brom. Anh thực hiện cú sút phạt đưa bóng đi cao hơn khung thành thủ môn Joe Hart.
Phút 59, thủ quân Kompany nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City sau pha không chiến từ tình huống phạt góc bên cánh trái của David Silva.
Trung vệ Kompany phấn khích sau pha lập công ấn định tỷ số 3-0 cho Man City. Sau vòng đầu tiên, Man xanh dẫn đầu bảng xếp hạng khi có chỉ số phụ tốt hơn các đội bóng khác cùng có 3 điểm như Liverpool, Manchester United, Aston Villa.
Sơ đồ chiến thuật của West Brom và Man City ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Whoscored.
Man City dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ có chỉ số phụ tốt hơn những đội cùng giành chiến thắng ở vòng 1 Premier League.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm