Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/8: Rooney muốn đến Chelsea

Barca hy vọng Luiz “làm phản”, West Ham sắp có Downing, Lisandro Lopez sang Qatar… là những tin chính hôm nay.

Rooney muốn đến Chelsea. Theo nguồn tin của ESPN, đại diện của Wayne Rooney đã nói với Arsenal rằng tiền đạo này chỉ muốn đến Chelsea sau khi rời Man United.

Valencia hỏi mượn Ba và Lukaku. CLB của TBN đang gạ gẫm Chelsea cho mình mượn hoặc Demba Ba hoặc Lukaku trong nỗ lực tìm người thay thế Soldado.

M.U nháo nhào hỏi mua Modric. Theo Guardian, ngay sau khi thất bại trong thương vụ Cesc Fabregas, Quỷ đỏ đã ngay lập tức chuyển hướng sang theo đuổi Luka Modric của Real Madrid.

Barca hy vọng Luiz “làm phản”. Sau khi bị Chelsea từ chối, Barcelona đang dồn toàn bộ hy vọng vào cá nhân David Luiz. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou muốn hậu vệ này nói với The Blues rằng anh muốn đến TBN.

West Ham sắp có Downing. The Hammers đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 29 tuổi của Liverpool, Stewart Downing.

Tottenham tiếp cận Pjanic. Sau khi có Paulinho, Spurs vẫn nỗ lực gia tăng tuyến giữa khi tìm cách hỏi mua tiền vệ trung tâm của AS Roma, Miralem Pjanic với giá 15 triệu bảng.

Newcastle hét giá Cabaye. Chích chòe cho biết họ chỉ bán Yohan Cabaye nếu nhận được một lời đề nghị “không tưởng”.

Lisandro Lopez sang Qatar. Tiền đạo người Argentina đã chính thức chuyển sang Qatar thi đấu cho Al Gharafa với mức phí chuyển nhượng 7 triệu euro. Lisandro, 30 tuổi, từng là mục tiêu theo đuổi của Tottenham.


Arsenal cho mượn sao trẻ. Pháo thủ đã quyết định đẩy hậu vệ 20 tuổi người TBN, Ignasi Miquel đến đội bóng đang chơi ở hạng Nhất, Leicester City theo một hợp đồng cho mượn dài hạn.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm