Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia Hàn Quốc tử vong, nghi rơi từ tầng cao tòa nhà xuống đất

Phòng CSHS Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông Hàn Quốc tại khu vực trước sảnh tòa nhà Apec Madala Wyndham.

Theo đó, khoảng 5h sáng nay (8/11) người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh ở khu vực sảnh tòa nhà trên. Nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh bảo vệ, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

chuyen gia roi lau anh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV.

Bước đầu xác định, nạn nhân là nam chuyên gia, quốc tịch Hàn Quốc, khoảng 30 tuổi.

Người này làm việc cho một doanh nghiệp trên địa bàn và thuê căn hộ riêng trên tầng 14 của tòa nhà để ở. Đây là tòa nhà cao tầng mới được chủ đầu tư đưa vào vận hành, chủ yếu dưới dạng căn hộ cho thuê.

Theo nhận định của nhà chức trách, nạn nhân tử vong do đa chấn thương, các dấu hiệu qua khám nghiệm tử thi giống với việc bị rơi từ độ cao xuống đất.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Cô gái tử vong khi rơi chung cư ở TP.HCM

Sau tiếng động mạnh, người dân đi kiểm tra phát hiện cô gái rơi từ tầng cao chung cư Res trên đường Nguyễn Lương Bằng (quận 7) xuống đất tử vong.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi giữa rừng tử vong sau 2 ngày điều trị

Bé gái sơ sinh được Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng tích cực điều trị trong 2 ngày nhưng tử vong do vết thương nặng.

https://vietnamnet.vn/chuyen-gia-han-quoc-tu-vong-nghi-roi-tu-tang-cao-toa-nha-xuong-dat-2078402.html

Theo Hoài Anh/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm