Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia Google trình bày về mobile marketing tại Việt Nam

Trong hội thảo “Go Mobile First” sắp diễn ra tại TP HCM, Giám đốc Mobile khu vực châu Á Thái Bình Dương của Google sẽ trình bày về xu hướng quảng cáo video mới với công cụ mobile.

Giữ chức danh Giám đốc Mobile khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC), ông Phil Mattia đã làm việc trong mảng tiếp thị di động - mobile marketing từ năm 2007 và thấu hiểu hơn ai hết làn sóng mạnh mẽ của xu hướng này. Bắt đầu từ năm 2011, ông chuyển về điều hành mảng mobile của Google tại châu Á Thái Bình Dương và tập trung khai thác những thời cơ lớn ở các quốc gia giàu tiềm năng như Trung Quốc, Singapore… Thời gian gần đây, ông đang đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu và tiếp thị, quảng cáo thông qua mảng video.

Giám đốc Mobile khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC) của Google - ông Phil Mattia.
Giám đốc Mobile khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC) của Google - ông Phil Mattia.

“Hiện tại, mọi người thường xuyên xem video trên di động và đây chính là yếu tố tạo ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng”, ông Phil Mattia nhận định. Tham dự hội thảo về mobile marketing diễn ra vào ngày 30/7 tại TP HCM mang tên Go Mobile First, giám đốc mobile APAC của Google sẽ chỉ ra cách thức di động thay đổi phương thức truyền tải thông điệp qua video và những điều doanh nghiệp cần làm để nắm bắt thời cơ này.

Bên cạnh sự chia sẻ của chuyên gia đến từ Google, hội thảo Go Mobile First do Hiệp hội marketing MMA và tên tuổi tiên phong trên thị trường quảng cáo di động - Adtima tổ chức còn quy tụ nhiều tên tuổi có tiếng của lĩnh vực mobile marketing trong và ngoài nước. Trong đó có thể kể đến ông Satyajit Ghosh (Satya), Giám đốc truyền thông của Unilever Việt Nam, một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới. Ông Satya là người phát triển và điều phối những chiến dịch truyền thông đình đám cho các nhãn hàng nổi tiếng như OMO, Clear, P/S và Lifebouy. Góp mặt trong hội thảo sắp tới, ông sẽ chia sẻ với doanh nghiệp Việt về phương thức bắt đầu hoạch định chiến lược mobile marketing hiệu quả và những quy luật quan trọng dành cho nhà quảng cáo, công ty truyền thông và đơn vị xuất bản.

Các diễn giả của hội thảo Go Mobile First đều là chuyên gia trong lĩnh vực mobile marketing.
Các diễn giả của hội thảo Go Mobile First đều là chuyên gia trong lĩnh vực mobile marketing.

Hội thảo Go Mobile First quy tụ hơn 300 nhãn hàng, agency, công ty công nghệ truyền thông. Ngoài hai diễn giả nói trên, người tham dự sự kiện còn có cơ hội gặp gỡ bà Candice Ong, Giám đốc điều hành Zalora khu vực châu Á Thái Bình Dương; ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc điều hành Adtima; bà Nguyễn Ngọc Dung, Chuyên gia truyền thông số của Adtima; ông Peeyush Shekhar, Giám đốc ứng dụng Mobile tại Mindshare cùng đại diện nhãn hàng Lazada, bà Lê Ngọc Hạnh, Giám đốc Mobile và bà Trần Bảo Châu, Giám đốc kinh doanh VAS, Viettel. Mỗi chuyên gia mang đến một chủ đề hữu ích, thú vị xung quanh lĩnh vực mobile marketing, từ đó cập nhật đến doanh nghiệp tình hình mới nhất của thị trường, các giải pháp tiếp cận khách hàng và phương thức xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.

Hội thảo Go Mobile First chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM) từ 8h đến 12h30 ngày 30/7. Sự kiện còn cập nhật những giá trị mới mà diễn đàn Mobile Marketing lần thứ 4 và giải thưởng Smarties lần thứ 2 mang lại thông qua công bố của MMA.

Adtima hiện là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực mobile marketing ở Việt Nam khi sở hữu các nền tảng quảng cáo di động có đông người dùng nhất hiện nay như OTT Zalo với 30 triệu người dùng, ứng dụng tin tức Baomoi, ứng dụng nghe nhạc Zing MP3, ứng dụng Zing TV, ứng dụng báo điện tử Zing.vn…

Với sự thấu hiểu sâu sắc người dùng mobile Internet ở Việt Nam, Adtima tự tin mang đến giải pháp quảng cáo và tiếp thị tối ưu nhất trên di động.

Adtima hiện là đối tác tin cậy của những tên tuổi lớn như Coca Cola, Unilever, Ford, VinGroup, Vietnam Airlines, Redbull...

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm