Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc hội thảo về giải pháp truyền thông trên mobile

Hội thảo tập trung vào việc các thương hiệu có thể tiếp cận khách hàng theo những cách mới mẻ, với đầy đủ các tùy chọn trong hộp công cụ mobile, gồm công nghệ programmat, video...

Ngày 30/7, hội thảo Go Mobile First sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM). Đây là một trong những kiện lớn năm nay của ngành mobile marketing, được tổ chức bởi Hiệp hội Marketing (MMA) và Adtima - tên tuổi tiên phong trên thị trường quảng cáo di động.

Hội thảo cập nhật đến doanh nghiệp tình hình mới nhất của thị trường mobile marketing: các xu hướng, giải pháp, công cụ, nội dung như video và search trên mobile, mobile social, m-commerce, giải pháp tiếp cận khách hàng thị trường nông thôn và marketer nên chú ý để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả. Với hội thảo Go Mobile First, người tham gia nhận thức rõ hơn về vai trò chủ chốt của mobile trong sự thay đổi của xu hướng marketing thời đại.

Go Mobile First quy tụ hơn 300 nhãn hàng, agency, công ty công nghệ quảng cáo. Đặc biệt, các diễn giả trình bày trong hội thảo đều là những chuyên gia của lĩnh vực mobile marketing nói riêng và marketing nói chung như ông Phil Mattia, Giám đốc Mobile, khu vực châu Á Thái Bình Dương, Google; bà Candice Ong, Giám đốc điều hành Zalora, khu vực châu Á Thái Bình Dương; ông Satyajit Ghosh, Giám đốc truyền thông, Unilever Việt Nam; ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc điều hành, Adtima; bà Nguyễn Ngọc Dung, Chuyên gia truyền thông số, Adtima; ông Peeyush Shekhar, Giám đốc Ứng dụng Mobile, Mindshare cùng đại diện nhãn hàng Lazada, bà Lê Ngọc Hạnh, Giám đốc Mobile và bà Trần Bảo Châu, Giám đốc kinh doanh VAS, Viettel.

Ngoài ra, tại hội thảo Go Mobile First, tất cả người tham dự còn có cơ hội cập nhật những giá trị mới mà Diễn đàn Mobile Marketing lần thứ 4 và giải thưởng Smarties lần thứ 2 mang lại thông qua công bố của MMA ngay tại sự kiện.

MMA là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất thế giới về mobile marketing, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, MMA đang cùng các thành viên sáng lập địa phương điều tiết các hoạt động mobile trong nước bao gồm Viettel, Kantar Media, GroupM, VCCorp, Adtima, Goldsun Focus Media, cùng gần 30 thành viên khác đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực mobile marketing.

Adtima đang là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực mobile marketing ở Việt Nam. Đơn vị này sở hữu các nền tảng quảng cáo có đông người dùng nhất trên di động hiện nay như OTT Zalo với 30 triệu người dùng, ứng dụng tin tức Baomoi, ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3, ứng dụng ZingTV, ứng dụng báo điện tử Zing.vn…

Với việc thấu hiểu sâu sắc người dùng mobile Internet ở Việt Nam, Adtima được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về các giải pháp quảng cáo và tiếp thị tối ưu trên di động. Adtima hiện là đối tác tin cậy của những tên tuổi lớn như Coca Cola, Unilever, Ford, VinGroup, Vietnam Airlines, Redbull...

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm