Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia dự đoán vòng 2 NH Anh

Cây bút Mark Lawrenson của trang BBC Sports dự đoán tỷ số của trận đấu tâm điểm vòng 2 Premier League giữa MU và Chelsea sẽ là 1-1.

Fulham – Arsenal (dự đoán 1-1)

HLV Martin Jol tăng cường sức mạnh cho Fulham bằng việc chiêu mộ tiền vệ giàu kinh nghiệm Scott Parker. Sau chiến thắng 1-0 trước Sunderland ở vòng trước, Fulham sẽ đón tiếp đối thủ mạnh hơn rất nhiều Arsenal. Dù Pháo thủ trải qua trận đấu thất vọng ở vòng 1, nhưng Fulham cần phải cẩn trọng trước Arsenal. Bằng chứng là thầy trò HLV Wenger đã giành chiến thắng 3-0 trước Fenernahce ở trận lượt đi play-off Champions League. Tuy nhiên, chuyên gia Mark Lawrenson vẫn đánh giá cao Fulham khi được chơi trên sân nhà Craven Cottage.

Arsenal mới có chiến thắng quan trọng ở trận lượt đi play-off Champions League.

Everton - West Brom (dự đoán 2-1)

Everton ra quân vất vả cuối tuần trước, để Norwich dẫn trước 2 lần và chỉ kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên, cây bút của trang BBC Sports vẫn tin vào việc đoàn quân của HLV Martinez có khởi đầu tốt trên sân nhà Goodison Park trước West Brom. Trong khi đó, đội khách cũng ra quân không tốt, để thua Southampton với tỷ số 0-1. Khả năng West Brom thất bại trận thứ hai liên tiếp khá cao, và tỷ số trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về Everton.

Hull - Norwich (dự đoán 1-1)

Tân binh Hull City bước vào Ngoại hạng Anh với một thử sức quá lớn. Kết quả thua 0-2 trước Chelsea không bất ngờ đối với các chuyên gia. Trở về sân nhà đón tiếp Norwich, lính mới của Premier League cần nỗ lực rất nhiều nếu không muốn sớm trở thành ứng viên trở lại Championship. Với việc bổ sung tiền đạo Johan Elmander theo hợp đồng cho mượn từ Galatasaray, khả năng tấn công của Hull City chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể. Theo dự đoán của Mark Lawrenson, trận đấu sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại, và mỗi đội sẽ ghi được 1 bàn thắng.

Newcastle - West Ham (dự đoán 2-1)

Thầy trò HLV Alan Pardew có trận đấu đáng quên trước Man City ở vòng 1 khi để thua 1-4. Trở về sân St James' Park, Chích chòe sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ sự cổ vũ của khán giả nhà. Cây bút Mark Lawrenson nhận định, đây là yếu tố sẽ giúp Newcastle tạo nên sự khác biệt ở trận tiếp đón West Ham. Dù đội bóng do HLV Allardyce giành chiến thắng 2-0 trước Cardiff, nhưng chuyên gia của trang BBC Sports dự đoán tỷ số của trận đấu là 2-1 nghiêng về Newcastle.

Southampton - Sunderland (dự đoán 2-0)

Southampton khởi động mùa giải mới khá tốt bằng chiến thắng 1-0 trước West Brom. Ở trận đấu tới, sức mạnh tấn công của Southampton còn được tăng cường đáng kể khi mới bổ sung tiền đạo Daniel Osvaldo với mức phí 15 triệu bảng. Đó là cơ sở để Mark Lawrenson nhận định Southampton sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Sunderland, đội bóng để thua Fulham 0-1 ở vòng 1.

Stoke - Crystal Palace (dự đoán 2-0)

HLV Mark Hughes đang cố gắng thay đổi lối chơi và tinh thần thi đấu của Stoke. Trên sân Anfield của Liverpool cuối tuần trước, Stoke trung thành với sơ đồ chiến thuật 4-5-1. Đáng tiếc là đoàn quân của HLV Mark Hughes không kiếm được 1 điểm khi để thua 0-1. Đón tiếp Crystal Palace ở vòng 2, Mark Lawrenson nhận định, khoảng cách đẳng cấp giữa đội bóng Premier League và CLB mới giành quyền lên hạng là khá rõ, và tỷ số của trận đấu sẽ là 2-0 nghiêng về phía Stoke.

Aston Villa - Liverpool (dự đoán1-2)

Sturridge giúp Liverpool thu về 3 điểm trong trận đấu ở vòng 1.

Dù để thua 1-2 trước Chelsea trong trận đấu sớm vòng 3 Premier League, nhưng Aston Villa nhận được đánh giá rất cao của vị thuyền trưởng Jose Mourinho bên phía đối thủ. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng, Aston Villa xứng đáng có 1 điểm. Dù đội bóng của HLV Paul Lambert được chơi trên sân nhà ở trận đón tiếp Liverpool, nhưng Mark Lawrenson  không tin vào chiến thắng sẽ thuộc về Aston Villa. Sau trận đấu ở vòng 1, Quỷ đỏ vùng Merseyside đang được đánh giá khá cao nhờ sở hữu những nhân tố xuất sắc như thủ môn Mignolet. Căn cứ vào phong độ và lực lượng của Aston Villa và Liverpool, Mark Lawrenson dự đoán trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Cardiff - Man City (dự đoán 0-2)

Cardiff cần phải có bước chuyển biến mạnh mẽ sau thất bại 0-2 trước West Ham. Việc gặp Man City sẽ tiếp tục là thử thách khó khăn cho tân binh của Ngoại hạng Anh. Sau khi đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1, đoàn quân của HLV Pellegrini phần nào thể hiện sức mạnh của ứng viên cho chức vô địch. Ba điểm nữa cho Man City là kết quả hoàn toàn không bất ngờ.

Tottenham - Swansea (dự đoán 2-0)

Tottenham đánh bại Crystal Palace khá dễ dàng ở vòng đấu trước. Với những nhân tố mới như Soldado hay Willian, HLV Villas-Boas đang giúp đội chủ sân White Hart Lane trở nên mạnh hơn rất nhiều. Đón tiếp Swansea trên sân nhà, Tottenham nhận được đánh giá rất cao của chuyên gia Mark Lawrenson về khả năng tiếp tục nối dài mạch chiến thắng.

Man Utd - Chelsea (dự đoán 1-1)

Trận MU - Chelsea được dự đoán có kết quả hòa 1-1.

Cây bút của tờ BBC Sports khẳng định quan tâm nhiều hơn tới việc HLV Mourinho sẽ chọn chân sút nào cho trận làm khách trên sân Old Trafford của MU. Dù Torres từng gây rất nhiều khó khăn cho Vidic, nhưng Mark Lawrenson không đánh giá cao khả năng chân sút người Tây Ban Nha được cho ra sân, thay vào đó sẽ là tiền đạo Demba Ba. Còn với HLV David Moyes, nhà cầm quân người Scotland cũng không muốn Chelsea có điểm khi rời Old Trafford. Dự đoán tỷ số trận đại chiến này, Mark Lawrenson nghiêng về kết quả bất phân thắng bại giữa hai đội (hòa 1-1).

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm