Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City mất đá tảng Kompany ở đại chiến MU

HLV Manuel Pellegrini xác nhận trung vệ Vincent Kompany sẽ phải nghỉ 1 tháng vì gặp phải chấn thương háng.

Trong trận đấu mở màn mùa giải gặp Newcastle United, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã gặp phải một chấn thương khá nặng và phải rời sân. Theo xác nhận mới nhất của HLV Manuel Pellegrini, Kompany có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ trận derby thành Manchester gặp M.U vào ngày 22/9.

“Tôi muốn để các bác sĩ công bố liệu Kompany sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng tôi nghĩ ít nhất sẽ là 1 tháng”, HLV Pellegrini thông báo.

Kompany vắng mặt 1 tháng sau pha va chạm với Ameobi.

Tuy vậy, chiến lược gia người Chile không tiết lộ liệu Man City có mua ngay một trung vệ mới để thay thế hay không.

“Không liên quan gì đến chấn thương của Kompany, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục xem xét những khả năng có thể. Cho tới ngày cuối cùng, hãy chờ xem chúng tôi có thể làm được gì, có củng cố được đội hình hay không. Chúng tôi vẫn có một đội hình rất mạnh, và sẽ xem xét thêm trong tương lai.”

Chấn thương của cầu thủ người Bỉ đồng nghĩa với việc Man City chỉ còn duy nhất một trung vệ ở đội hình chính, Jolen Lescott, cho trận đấu với Cardiff City cuối tuần này. Cả Micah Richards và Matija Nastasic đều chưa chắc có thể ra sân, cũng bởi đã gặp những chấn thương khác nhau trong mùa hè vừa qua.

Ông Pellegrini cũng cho biết trung vệ Nastasic đã luyện tập trở lại, nhưng chưa rõ anh có thể tham gia trận gặp Cardiff City hay không. Ông nói “Nastasic đã luyện tập cùng đội bóng, nhưng vẫn phải xem xét liệu cậu ấy có thi đấu được hay không”.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm