Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia công nghệ đánh giá Revo HD4

Ra mắt được hơn 1 tháng và nhận được sự chú ý từ nhiều người tiêu dùng trên cả nước, thời gian qua, chiếc smartphone còn có dịp chứng minh chất lượng cũng như hiệu năng của mình khi được nhiều chuyên trang công nghệ lớn mổ xẻ, đánh giá.

Chuyên gia công nghệ đánh giá Revo HD4

Ra mắt được hơn 1 tháng và nhận được sự chú ý từ nhiều người tiêu dùng trên cả nước, thời gian qua, chiếc smartphone còn có dịp chứng minh chất lượng cũng như hiệu năng của mình khi được nhiều chuyên trang công nghệ lớn mổ xẻ, đánh giá.

 

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam, số lượng các sản phẩm smartphone giá rẻ dùng vi xử lý lõi tứ còn quá khiếm tốn, đây chính là nguyên nhấn khiến Revo HD4 gây được sự chú ý. Bài đánh giá chi tiết của VnReview kết thúc bằng nhận xét: “HKPhone Revo HD4 là một chiếc điện thoại với nhiều ưu điểm. Máy có màn hình lớn, đẹp, khả năng chụp ảnh tương đối tốt. Cấu hình với chip lõi tứ của máy cũng đảm bảo xử lý tốt các tác vụ”.

 

Tính năng chụp ảnh và màn hình máy cũng được đánh giá tốt bên cạnh cấu hình lõi tứ.

Tất cả các thử nghiệm về hiệu năng xử lý của chip lõi tứ và chip đồ họa PowerVR SGX 544MP cũng đã được chuyên trang này đưa ra cụ thể trong bài đánh giá. Revo HD4 đạt 12135 điểm AnTuTu, 3859 điểm Quadrant, chơi mượt mà các game Hungry Shark Evolution, Temple Run: Oz hay Riptide GP…

Trong một bài review gần đây, tạp chí Điện Tử Tiêu Dùng cũng đưa ra lời khuyên: Nếu bỏ qua được những trở ngại về kích cỡ lớn 5inch, không có lý do gì ngăn cản bạn lựa chọn HKPhone Revo HD 4làm thiết bị di động phục vụ đắc lực cho việc liên lạc, kết nối với bạn cũng như giải trí và hỗ trợ tốt cho công việc.

“Với cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ, không quá ngạc nhiên khi hiệu năng của HKPhone Revo HD 4 rất mượt mà và trơn tru dù phải gánh vác những tác vụ nặng nề nhất. Từ chơi các game 3D hạng nặng, chạy clip Full HD 1080p, mở nhiều ứng dụng cùng lúc, lướt web với nhiều tab,….tất cả đều được chiếc phablet này xử lý nhẹ nhàng, không chút khó khăn” - người thực hiện review chia sẻ.

 

Với mức giá 5,3 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi lớn, Revo HD4 sẽ là sản phẩm chủ lực của HKPhone trong thời gian tới.

Sở hữu cấu hình lõi tứ 1,2GHz, RAM 1GB, chip đồ họa PowerSGX 544MP cùng thiết kế màn hình 5inch HD - Revo HD4 hiện đang là sản phẩm chủ lực của HKPhone tại Việt Nam. Với mức giá 5,3 triệu kèm nhiều ưu đãi tặng kèm, nhà sản xuất smartphone giá rẻ hi vọng có thể tạo nên bước đột phá trên thị trường.

Tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình, HKPhone đã đưa ra cam kết 100% hài lòng, cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý về bất cứ điều gì ở Revo HD4, tạo cơ hội cho mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm và tin tưởng hơn vào quyết định mua hàng của mình.

Tìm hiểu thêm về các nhận định liên quan đến HKPhone Revo HD4 có tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm