BIDV triển khai xác thực khách hàng qua VNeID trên SmartBanking
Ngày 2/12, ngân hàng BIDV cùng Trung tâm RAR - Bộ Công an, đã ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực khách hàng điện tử thông qua VNeID trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
32 kết quả phù hợp
Ngày 2/12, ngân hàng BIDV cùng Trung tâm RAR - Bộ Công an, đã ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực khách hàng điện tử thông qua VNeID trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
SHB khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung thông tin sinh trắc học sớm nhất có thể và trước ngày 31/12 để không bị gián đoạn giao dịch.
Sau khi MB là ngân hàng đầu tiên công bố tính năng cảnh báo tài khoản bị đánh dấu lừa đảo, VPBank vừa hé lộ tính năng chặn tiền gửi vào những tài khoản này.
Một lần giao dịch tại chi nhánh ngân hàng flagship đầu tiên của VPBank, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm ấn tượng.
Việc xác định bên nào sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường khoản tiền đã mất cho khách hàng thường được tòa án đưa ra sau khi xem xét đầy đủ hồ sơ liên quan vụ án.
UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội quý I/2024. Tại buổi họp báo, Công an Hà Nội đã có thông tin về việc khách hàng mất tiền tại ngân hàng MSB.
Nghe theo lời bạn gái quen qua mạng, một người ở Quảng Ninh bị lừa tiền khi chuyển khoản đầu tư thị trường ngoại hối trên sàn Forex.
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.
Mạnh Trường thừa nhận anh “nể” cách quản lý tài chính khéo léo của bà xã.
HoSE đang bảo trì kỹ thuật và nhiều công ty chứng khoán cũng đang tạm dừng hệ thống giao dịch trực tuyến vào cuối tuần, chuẩn bị cho giải pháp kỹ thuật mới.
Trước sự phát triển của công nghệ, việc chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ ngân hàng số được nhiều người quan tâm.
Chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại, hệ thống hoạt động liên tục, an toàn bảo mật là những điểm khách hàng cần lưu ý khi chọn ngân hàng để mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm.
Dù pháp luật Việt Nam chưa cho phép cá nhân đầu tư ngoại hối, các mô hình đa cấp, lôi kéo vẫn tiếp tục nở rộ với những lời đường mật hứa hẹn lợi nhuận cao, rủi ro thấp.
Từ cuối năm 2018, Sacombank đầu tư mạnh ngân hàng số, ra mắt ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay tích hợp nhiều tính năng hiện đại.
Trong quý I/2020, tổng lượng tiền gửi thanh toán của cá nhân đã giảm hơn 23.000 tỷ đồng so với quý IV/2019, bất chấp số lượng tài khoản mở mới vẫn tăng lên.
Miễn phí chuyển tiền online, rút tiền mặt ATM có thể giúp ngân hàng gia tăng lượng khách hàng đồng thời kéo theo lượng tiền gửi không kỳ hạn với lãi suất cực thấp tăng cao.
Khi đăng ký gói tài khoản Sapphire,người dùng sẽ có quyền truy cập ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và thẻ thanh toán toàn cầu (IDC) - hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu.
Sapphire và Gold giúp khách hàng giao dịch trong 30 giây, tích hợp tính năng bảo vệ thẻ, các ưu đãi trọn đời, cùng độ an toàn bảo mật cao.
Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa nâng cấp thẻ thanh toán toàn cầu VIB với tính năng bảo vệ toàn diện, cùng mức hoàn tiền không giới hạn - đến 2% cho mọi chi tiêu.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt 2 gói tài khoản Saphire và Gold miễn phí giao dịch, hoàn tiền và dành 1.000 chỉ vàng tặng khách hàng sử dụng sản phẩm mới này.