Chương trình chăm sóc trọn vòng đời sản phẩm
FPT Retail hướng đến xây dựng dịch vụ mua hàng thông minh, tiện ích thông qua việc kiến tạo các dịch vụ hỗ trợ mua hàng - đổi trả chặt chẽ, với mục tiêu duy nhất: chăm sóc trọn đời sản phẩm khách hàng đã chọn mua tại FPT Shop và F.Studio by FPT.
Từ ngày 1/7/2013, hệ thống bán lẻ FPT Shop sẽ chính thức triển khai hai chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng trọng điểm trong năm 2013, đó là: “Một năm đổi trả - Tất cả điện thoại, máy tính bảng” và “Bảo hành vàng dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng", vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới.
Một năm đổi trả - Tất cả điện thoại, máy tính bảng
Đây là chương trình dành cho tất cả điện thoại và máy tính bảng mua tại FPT Shop (riêng sản phẩm Apple không tham gia chương trình này do đã có chương trình riêng). Các sản phẩm mua trước ngày 1/7/2013, kể cả máy bị lỗi do nhà sản xuất và còn hạn bảo hành, vẫn được tham gia.
Theo đó, sau khi mua sản phẩm, nếu khách hàng vẫn chưa hài lòng về sự lựa chọn của mình hoặc đổi ý muốn chuyển sang sản phẩm khác, có thể trở lại FPT Shop để thay đổi quyết định. Giá trị máy mất đi trong tuần lễ đầu tiên sau khi mua sản phẩm là bằng không, nghĩa là khách hàng chỉ mất đi khoản thuế VAT (10%), còn giá trị máy vẫn được giữ nguyên khi tham gia đổi trả.
Ví dụ: khách hàng mua máy trị giá 3.300.000 đồng, bao gồm 3.000.000 đồng giá trị máy và 300.000 đồng VAT. Sau 6 ngày, khách hàng muốn đổi máy khác đồng giá 3.300.000 đồng, khách hàng chỉ cần bù thêm khoản thuế 10% VAT là 300.000 đồng và không bù thêm khoản khấu hao nào. Trong mỗi tuần lễ tiếp theo của tháng đầu tiên, khách hàng chỉ mất thêm 10% khấu hao giá trị máy (ngoài thuế VAT). Và nếu khách hàng muốn đổi trả sau 30 ngày sử dụng máy, chi phí mất đi chỉ tính trên khấu hao theo thời gian sử dụng là 0,2%/ngày trên giá trị máy hiện hành (tức 2/1000).
Chị Nguyễn Thị Thủy (Phú Đa, Phú Vang, Thừa Thiên Huế) bị rơi máy iPad từ tầng 3 và được bồi thường một chiếc iPad Wi-Fi 4G mới 100% tại FPT Shop số 10 Hùng Vương, Huế chỉ trong vòng 24 giờ. |
Riêng iPhone, iPad sẽ được tham gia chương trình “Đổi máy cũ - Lấy máy mới”, trợ giá từ 10-15% trên giá thu máy cũ. Đặc biệt, iPad sẽ được trợ giá thêm 500.000 đồng trên giá máy mới khi tham gia chương trình.
Bảo hành vàng dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng
Chương trình chăm sóc thứ hai dành cho điện thoại, máy tính bảng mua tại FPT Shop phải kể đến là “Bảo hành vàng dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng”, chi tiết như sau:
- FPT Shop sẽ trợ giá 65% gói bảo hành vàng dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng từ 3.000.000 đồng trở lên. Theo đó, với chi phí trong khoảng 67.000 - 240.000 đồng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy trong vòng một năm.
- Với gói bảo hành vàng này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng…, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới giống máy cũ hoặc máy có tính năng gần giống nhất, hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị tương đương (không vượt 20.000.000 đồng).
- Đặc biệt, chương trình sẽ dành tặng 100% giá gói bảo hành này đến 500 khách hàng đầu tiên kể từ ngày khởi đầu chương trình 1/7/2013.
iPad 4 32GB 4G của anh Lưu Văn Nghị bị hỏng nặng do tai nạn, chi phí sửa chữa là 6.350.000 đồng, nhưng do có mua gói bảo hiểm vàng tại F. Studio by FPT Tràng Tiền Plaza nên anh được sửa chữa miễn phí. |
Chương trình bảo hành vàng này là sự kết hợp giữa gói bảo hiểm “Hư hỏng, thiệt hại” do công ty bảo hiểm AAA cung cấp và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ FPT Retail. Việc thẩm định các trường hợp đền bù thiệt hại từ bên công ty bảo hiểm là hoàn toàn khách quan.
Ngoài hai chương trình trên, FPT Retail sẽ tiếp tục tung ra nhiều chương trình mang lại giá trị cao cấp dành cho khách hàng như hỗ trợ sạc pin bất cứ lúc nào khách hàng cần mà không cần mua sản phẩm…
Theo Infonet