Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình ẩm thực trong tháng 5 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn

Tháng 5 với nhiều ngày lễ, dịp tri ân sẽ trở nên ý nghĩa hơn với những bữa ăn sang trọng, ấm cúng tại khách sạn Sheraton Sài Gòn.

Tham khảo các món ngon hấp dẫn được khách sạn Sheraton Sài Gòn giới thiệu trong tháng 5.

Chào Ngày của mẹ tại nhà hàng Saigon Café

Mẹ sẽ thật hạnh phúc trong ngày đặc biệt với một bữa ăn được chuẩn bị thịnh soạn và ấm cúng. Hãy cùng mẹ trải nghiệm các món ăn được chế biến cầu kỳ và sang trọng như cocktail hải sản xốt kem, hàu sống dùng với trứng cá hồi caviar, sườn bò nướng dùng với bánh pudding Yorshire, cá hồi nướng cùng các loại hải sản nướng, khuỷu cừu hầm đậu, hàu nướng thịt xông khói, tôm hùm và gan ngỗng chế biến theo yêu cầu riêng.

khach san Sheraton Sai Gon anh 1
Không gian sang trọng của nhà hàng Saigon Café.

Bên cạnh đó, tháp chocolate tan chảy cùng khu vực chảo băng Teppanyaki được chế biến theo sở thích và phong cách riêng của từng thực khách, với các loại hạt, kẹo phủ dùng kèm và vô vàn loại bánh ngọt hấp dẫn sẽ là một phần không thể bỏ lỡ trong buổi tiêc. Trong khi các mẹ và gia đình thoải mái tận hưởng bữa tiệc thượng hạng mừng Ngày của mẹ, các bé sẽ được thỏa thích vui đùa tại khu trò chơi riêng dành cho trẻ em.

khach san Sheraton Sai Gon anh 2
Hải sản tươi sống hấp dẫn.

Tiệc trưa mừng Ngày của mẹ sẽ diễn ra vào 11h30-15h chủ nhật, ngày 14/5 tại nhà hàng Saigon Café, tầng 1 khách sạn Sheraton Sài Gòn. Đơn giá từ 1,588 triệu đồng/người, gồm sâm banh, rượu vang, các loại cocktail đặc biệt, bia, nước ngọt và nước ép trái cây tươi phục vụ không giới hạn.

Dạ tiệc món Á tại nhà hàng Saigon Café

Chủ đề ẩm thực món ngon châu Á sẽ là một điểm nhấn đầy thú vị cho đêm ẩm thực tự chọn vào tối thứ sáu và thứ bảy, 19 và 20/5 tại nhà hàng Saigon Café. Thực khách sẽ được khám phá và trải nghiệm sự đa dạng, đậm đà gia vị của đặc sản châu Á qua nghệ thuật chế biến đầy tinh tế của các đầu bếp tại quầy bếp nóng.

khach san Sheraton Sai Gon anh 3
Các món ngon đậm vị Á đông.
khach san Sheraton Sai Gon anh 4
Đa dạng gia vị và nguyên liệu cho món ăn Á.

Các món ngon thực khách không nên bỏ qua là: bánh chiên Rojak Rojak, hủ tiếu xào Gado gado, mì xào Tahu Campur, sườn heo nướng xốt tương đen, cà ri cá hồi Singapore, cơm gà, xiên que nướng satay cùng nước chấm đậu phộng đặc trưng, mì Laksa, gỏi xoài kerabu ayam, sườn bò nướng, gà nướng Tandoori, otak otak panggang - cá nướng lá chuối, cơm chiên kiểu Indo, gan ngỗng và tôm hùm chế biến theo yêu cầu riêng.

Thực khách cũng đừng bỏ qua khu vực tráng miệng hấp dẫn với các món bánh và chè đặc trưng của những nước châu Á.

khach san Sheraton Sai Gon anh 5
Các món ngon thực khách không nên bỏ qua.

Đêm tiệc ẩm thực các nước châu Á sẽ diễn ra vào 18h-22h thứ sáu và thứ bảy, 19 và 20/5 tại nhà hàng Saigon Café, tầng 1 khách sạn Sheraton Sài Gòn. Đơn giá từ 1,4 triệu đồng gồm rượu vang, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Gan ngỗng thượng hạng tại nhà hàng Li Bai

Món gan ngỗng áp chảo nổi tiếng từ phương Tây sẽ được giới thiệu đến thực khách Li Bai trong suốt tháng 5 theo phong cách sáng tạo và tinh tế của ẩm thực Trung Hoa. Thực khách sẽ được thưởng thức gan ngỗng chiên với sò điệp hoặc gan ngỗng chiên giòn với nấm.

khach san Sheraton Sai Gon anh 6
Món gan ngỗng hấp dẫn tại nhà hàng Li Bai.

Thực đơn chọn món với gan ngỗng áp chảo được phục vụ hàng ngày vào các khung giờ 11h-14h30 và 18h30-22h trong tháng 5 tại nhà hàng Trung Hoa Li Bai, tầng 2 khách sạn Sheraton Sài Gòn. Đơn giá từ 328.000 đồng/món . Xem thêm tại www.libaisaigon.com.

Món ngon với vẹm xanh tại nhà hàng Signature

Thực khách sẽ được trải nghiệm món chem chép xanh New Zealand, được chế biến theo nhiều phong cách mà vẫn giữ được vị tươi và ngọt tự nhiên. Thưởng thức vẹm xanh New Zealand xốt rượu trắng, tỏi và kem hay chem chép xanh New Zealand nấu sả ớt, dùng kèm khoai tây chiên. Thực khách nên kết hợp với một ly sâm banh hoặc rượu vang để làm tăng hương vị món ăn.

khach san Sheraton Sai Gon anh 7
Vẹm xanh bỏ lò giàu dinh dưỡng.

Món ngon cùng chem chép xanh New Zealand được phục vụ hàng ngày vào 18h-22h trong tháng 5 tại nhà hàng Signature, tầng 23. Đơn giá từ 220.000 đồng/món. Xem thêm tại www.signaturesaigon.com.

Bánh mỳ kẹp tại Mojo đường Đồng Khởi

Đến Mojo đường Đồng Khởi, khách hàng sẽ được khám phá bộ sưu tập bánh mì kẹp xúc xích (bánh mì hot dog) nổi tiếng: bánh mì kẹp xúc xích phong cách Đức với nước xốt mù tạt, bánh mì kẹp xúc xích phong cách Mexico với nước xốt bò hầm đậu đặc trưng, hay bánh mì kẹp xúc xích phong cách Hàn Quốc với kim chi và nước xốt ớt đặc trưng.

Thực khách nên kết hợp món bánh mì kẹp xúc xích ưa thích với khoai tây chiên và loại nước uống giải khát để làm tăng thêm hương vị của món ăn.

khach san Sheraton Sai Gon anh 8
Set bánh mỳ hấp dẫn tại Mojo.

Bộ sưu tập bánh mì kẹp xúc xích phục vụ từ 11 giờ tại Mojo đường Đồng Khởi. Đơn giá từ 160.000 đồng/món. Xem thêm tại www.mojosaigon.com.

Trà Macchiato tại Mojo đường Đồng Khởi

Chào đón tháng 5, Mojo giới thiệu bộ sưu tập Macchiato mát lạnh cùng lớp bọt kem béo ngậy với nhiều hương vị khác nhau: trà macchiato chanh dây, trà macchiato đào hay trà macchiato hương xanh.

Trà mát lành cho ngày sáng khoái.

Bộ sưu tập trà macchiato mát lạnh được phục vụ từ 7h hàng ngày trong tháng 5. Đơn giá từ VND 68.000 đồng/ly. Xem thêm tại www.mojosaigon.com.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3827 2828 - Fax: (08) 3827 2929

E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com

Website: www.sheraton.com/saigon và www.sheratonsaigon.com

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm thuế VAT và 5% phí phục vụ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm