Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Tết Đinh Dậu tại khách sạn Sheraton Sài Gòn

Dịp Tết Định Dậu này, khách sạn Sheraton Sài Gòn giới thiệu nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những bữa tiệc trọn vẹn nhân dịp đầu xuân cho các thực khách.

Tham khảo một số thực đơn dưới đây để chọn được không gian và thời gian phù hợp nhất.

Nhà hàng Saigon Café, tầng 1

Thời điểm cuối năm sẽ trở nên tuyệt vời hơn với đêm tiệc buffet chủ đề các món ngon Việt tại nhà hàng Saigon Café. Chương trình buffet đặc sắc với các món ăn Việt mang đậm hương vị ngày Tết diễn ra vào các tối từ ngày 26/1 đến 31/1. Đêm giao thừa sẽ thêm phần đặc sắc với đêm tiệc tự chọn chào đón năm Đinh Dậu 2017, diễn ra vào ngày 27/1 với vô vàn lựa chọn các món ăn đậm đà truyền thống ngày Tết.

Ngoài ra, các quầy món ăn quốc tế với lựa chọn phong phú sẵn sàng phục vụ với một số món ăn tiêu biểu như cá hồi chần xốt bơ, cà ri cừu kiểu Ấn, gà nướng mật ong và mù tạt, bò nướng xốt tiêu xanh, sườn bò nướng kiểu Hàn Quốc, cá tằm đút lò, tôm cuộn khoai môn chiên giòn, tôm hùm, tôm càng và sườn cừu nướng.

khach san Sheraton Sai Gon anh 1
Đêm buffet chủ đề các món ăn Việt Nam diễn ra vào 18h-22h từ ngày 26/1 đến 31/1. Đơn giá từ 1,4 triệu đồng/người gồm rượu vang, bia tươi, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.
khach san Sheraton Sai Gon anh 2
Đêm buffet đón Tết Nguyên Đán diễn ra vào 18h-22h ngày 27/1. Đơn giá từ 1,4 triệu đồng/người gồm rượu vang, bia tươi và nước ngọt phục vụ không giới hạn.

Thực đơn Yee Sang tại nhà hàng Li Bai, tầng 2

Chào Đinh Dậu với món ăn cầu chúc may mắn Yee Sang cho một năm mới thật sung túc và lộc hỉ. Tại nhà hàng Li Bai, thực khách có thể thưởng thức thực đơn truyền thống với các món ăn đặc trưng ngày Tết như gỏi trộn cá hồi sống Yee Sang, giò heo hầm tóc tiên, xúp bào ngư bí đỏ, tôm hùm út xốt cay, bào ngư hải sâm hầm nấm hương xốt dầu hào, cá uyên ương hấp kiểu Hong Kong, bò miếng sốt Hoisin và bánh tổ chiên được làm từ các đầu bếp tài hoa của nhà hàng Li Bai.

khach san Sheraton Sai Gon anh 3
Thực đơn đặc biệt ngày Tết phục vụ vào 11h-14h30 và 18h22h từ 27/1 đến 15/2. Đơn giá từ 168.000 đồng/món.

Cua Huỳnh Đế tại nhà hàng Li Bai

Trong tháng 1, nhà hàng Hoa Li Bai sẽ giới thiệu thực đơn chọn món cùng cua Huỳnh Đế thượng hạng, do chính các đầu bếp tài hoa và giàu kinh nghiệm của nhà hàng chế biến. Món ngon nên thưởng thức là cua Huỳnh Đế rang tỏi ớt hoặc cua Huỳnh Đế xốt bơ sữa.

khach san Sheraton Sai Gon anh 4
Phục vụ hàng ngày trong tháng 1, vào 11h-14h và 18h30-22h. Đơn giá từ 1,188 triệu đồng/món.

Bò áp chảo tại nhà hàng Signature, tầng 23

Nhà hàng Signature nằm tại tầng 23 mang đến cho thực khách trải nghiệm mới với thực đơn thăn bò nướng thượng hạng, phục vụ hàng ngày trong tháng 1. Bò áp chảo tại Signature mềm mại, mang vị ngọt béo tự nhiên tan chảy trong từng sớ thịt nướng kiểu Kansas hay thăn bò nướng phong cách Porter House, dùng với hành tây và nấm, kết hợp cùng xốt BBQ hay xốt mù tạt thơm lừng.

khach san Sheraton Sai Gon anh 5
Bò nướng thượng hạng phục vụ hàng hàng trong tháng 1, từ 18h đến 22h. Đơn giá từ 888.000/món.

Tiệc cocktail tại Nightspot & WineBar, tầng 23

Đón năm mới, thực khách có thể thưởng thức những món nước độc đáo và món ăn nhẹ phong cách Việt Nam cùng bạn bè, đắm chìm vào âm nhạc sôi động từ các DJ tài năng tại tầng cao nhất của khách sạn. Cũng từ đây, các thực khách có thể ngắm toàn cảnh Sài Gòn.

khach san Sheraton Sai Gon anh 6
Bar phục vụ từ 18h đến đêm. Website: www.level23saigon.com

Ẩm thực đường phố Việt tại Mojo

Thực khách yêu thích nền ẩm thực phong phú và đậm đà gia vị của Việt Nam có thể trải nghiệm món bánh bèo được biến tấu độc đáo; bún thịt nướng và chả giò hay món bánh mỳ thịt nướng lạ miệng.

Ngoài ra, Mojo còn giới thiệu bộ sưu tập thức uống chào đón năm Đinh Dậu. Với trái cây tươi kết hợp cùng rượu gạo đặc trưng, bộ sưu tập thức uống sẽ là lựa chọn mới lạ trong không khí đón Tết tại Sài Gòn.

khach san Sheraton Sai Gon anh 7
Mojo Café đường Đồng Khởi phục vụ từ 11h hàng ngày trong tháng 1.
khach san Sheraton Sai Gon anh 8
Món ăn tại đây có giá từ 150.000 đồng/món.
khach san Sheraton Sai Gon anh 9
Thức uống đa dạng tai Mojo.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Số 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3827 2828 - Fax: (08) 3827 2929

E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com

Website: www.sheraton.com/saigon hoặc www.sheratonsaigon.com

Giá trong bài viết chưa bao gồm 5% phí phục vụ và thuế hiện hành.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm