Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn ẩm thực đặc sắc cho ngày 8/3 tại Sheraton Saigon

Ngày 8/3 này, bạn có thể tạo bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu thương với một trong những lựa chọn ẩm thực đặc sắc tại khách sạn Sheraton Sài Gòn.

Dùng tiệc tự chọn, thực đơn đặc biệt hay hòa mình vào những điệu nhạc sôi động tại chuỗi nhà hàng tại Sheraton Sài Gòn là những gợi ý không tồi cho bạn và người phụ nữ của mình vào dịp lễ 8/3.

Tiệc tự chọn tại Saigon Café, tầng 1

Nhà hàng Saigon Café mang đến tiệc tự chọn với các loại hải sản hấp dẫn, sushi và sashimi cá hồi hay thịt nướng BBQ đậm đà như: sườn bò nướng, thịt nướng, khuỷu heo quay giòn, tôm hùm baby và gan ngỗng được phục vụ theo khẩu vị riêng của từng thực khách. Bên cạnh đó, khu vực bếp nóng với các món mì Ý, bánh xèo và crepe nướng phục vụ theo yêu cầu chắc chắn sẽ là điểm nhấn khó có thể bỏ qua trong đêm tiệc.

Bên cạnh những món ăn hấp dẫn, bạn cũng đừng quên nếm thử món tráng miệng ngọt ngào, đặc biệt là kem trên chảo băng teppanyaki cùng nhiều loại bánh ngọt, bánh kem, chè… Thưởng thức các món ăn cùng rượu vang sẽ giúp khơi gợi nguồn cảm hứng cho một đêm ẩm thực trọn vẹn.

Khach san Sheraton Sai Gon anh 1
Các quý cô dùng tiệc tại nhà hàng Saigon Café sẽ được tặng một bông hồng và thanh chocolate.

Đêm tiệc chào mừng ngày 8/3 sẽ được tổ chức từ 18h đến 22h tại nhà hàng Saigon Café với mức giá từ 1,5 triệu đồng đã gồm rượu vang, bia và nước ngọt phục vụ không giới hạn. Đáng chú ý, nhà hàng Saigon Café sẽ gửi tặng một bông hoa hồng và thanh chocolate khắc chữ với chủ đề ngày 8/3 đến khách hàng nữ vào ngày đặc biệt này.

Thực đơn tinh tế tại nhà hàng Li Bai, tầng 2

Cùng người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời tận hưởng không khí ấm cúng và lãng mạn chào mừng ngày 8/3 với thực đơn đặc biệt dành tặng cho phái đẹp tại nhà hàng hàng Li Bai cũng là gợi ý không tồi.

Khach san Sheraton Sai Gon anh 2
Món ăn hấp dẫn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa của nhà hàng Li Bai.

Với thực đơn đặc biệt này, thực khách sẽ được thưởng thức khai vị uyên ương với hàu nướng phô mai, tôm chiên giòn và xà lách trái cây; súp bí đỏ hải sản, tôm hùm sốt cay, bào ngư hầm dầu hào, bông cải uyên ương xào tỏi, cơm chiên kiểu “khao phat”. Kết thúc bữa tiệc ngày Quốc tế Phụ nữ với món chè bột bán xoài bưởi ngọt ngào sẽ giúp bữa tiệc thêm tròn vị yêu thương.

Thực đơn 7 món mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ sẽ được phục vụ thực khách vào đúng ngày 8/3, từ 11h đến 14h30 hoặc 18h30-22h với mức giá từ 1,2 triệu đồng/thực đơn.

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Signature

Bạn cũng có thể tạo bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu với bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Signature, tầng 23 trong ngày 8/3. Với thực đơn 6 món cầu kỳ và sang trọng, đội ngũ đầu bếp tiêu chuẩn 5 sao của nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Khach san Sheraton Sai Gon anh 3
Một trong những món ăn hấp dẫn được phục vụ riêng trong ngày 8/3 tại Signature.

 

Tại Signature, bạn có thể thưởng thức hàu Canada 4 kiểu, súp tôm, cá tuyết hấp rau củ và sốt gừng đậu nành, tôm hùm nướng sốt tiêu dùng với cơm trắng hoặc sườn bê nướng dùng với khoai tây nướng và cải thìa. Món bánh nướng phô mai quả mâm xôi và kem chocolate ngọt ngào sẽ giúp bạn kết thúc đêm tiệc đáng nhớ và trọn vẹn.

Chỉ từ 1,9 triệu đồng, bạn có thể thưởng thức thực đơn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tại nhà hàng Signature, tầng 23. Thực đơn đặc biệt này được phục vụ từ 18h đến 22h ngày 8/3.

Bộ sưu tập cocktail tại Mojo

Nếu bạn là fan của những quán cà phê đường phố hay muốn hòa mình vào không khí lễ hội tại TP.HCM thì Mojo đường Đồng Khởi với bộ sưu tập nước uống nữ tính sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Bộ sưu tập cocktail lấy màu hồng làm chủ đạo với giá chỉ từ 98.000 đồng hứa hẹn tạo nên một bất ngờ thú vị dành tặng cho “một nửa” của thế giới.

Khach san Sheraton Sai Gon anh 4
Bộ sưu tập cocktail lấy màu hồng làm chủ đạo với giá chỉ từ 148.000 đồng 

 

tại Mojo Đồng Khởi.

Đêm tiệc tại Nightspot và Wine Bar

Hòa mình vào âm nhạc và khung cảnh thành phố lung linh, nhộn nhịp trong đêm tiệc tôn vinh “một nửa” xinh đẹp của thế giới tại Nightspot và Wine Bar tại tầng 23, khách sạn Sheraton Saigon sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và người phụ nữ yêu thương. Các loại cocktail đặc biệt được pha chế bởi đội ngũ nhân viên tài năng tại đây sẽ là một món quà ấn tượng và mới lạ trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia các đêm tiệc Mê-Hi-Cô nóng bỏng được phục vụ từ 18h hàng ngày trong tháng 2 tại Wine Bar, tầng 23 với giá từ 180.000 đồng/cocktail và từ 210.000 đồng/đĩa thức ăn.

Thông tin liên hệ:

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3827 2828 Fax: (08) 3827 2929

E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com

Website: sheraton.com/saigon hoặc sheratonsaigon.com


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm