Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuông gọi phục vụ - sản phẩm hữu ích, chưa phổ biến ở Việt Nam

Sản phẩm này có thể giảm bớt sự bực bội cho cả khách hàng và nhân viên, tăng hiệu suất phục vụ tại các nhà hàng.

Hẳn bạn từng gặp cảnh đến nhà hàng và bực mình khi không gọi được nhân viên phục vụ. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng có thể trở nên hỗn loạn do quá nhiều khách hàng cùng gọi nhân viên phục vụ, hoặc nhân viên tỏ thái độ bực mình do quá nhiều khách hàng gọi.

Tại đa số nhà hàng hiện nay, việc gọi nhân viên phục vụ vẫn được thực hiện theo cách truyền thống như vẫy tay, gọi miệng. Điều này vừa kém hiệu quả, vừa đem lại sự bực bội cho cả khách hàng lẫn nhân viên, nhất là trong giờ cao điểm. Tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, cách gọi truyền thống đã được thay thế bằng sản phẩm công nghệ đơn giản nhưng hiệu quả: chuông gọi phục vụ không dây.

Ecall.vn anh 1
Chuông gọi phục vụ không dây có nhiều kiểu dáng.

Với sản phẩm chuông gọi phục vụ cho nhà hàng, mỗi bàn hoặc phòng sẽ được đặt một nút chuông được cài đặt số thứ tự tương ứng với số bàn hoặc số phòng. Màn hình hiển thị thường sẽ được đặt ở quầy lễ tân. Khách hàng cần gọi nhân viên chỉ việc ấn nút chuông, số bàn sẽ được hiển thị lên màn, đồng thời có âm thanh phát ra thông báo và nhân viên sẽ biết được vị trí khách hàng đang gọi.

Ecall.vn anh 2
Chuông gọi có kích cỡ nhỏ, tiện dụng.

Những nhà hàng có không gian quán rộng và nhân viên phục vụ theo khu vực, hoặc nhân viên trực nhiều phòng VIP... có thể trang bị cho nhân viên đồng hồ đeo tay, vừa sang trọng, hiện đại, vừa giúp nhân viên biết được vị trí khách đang cần phục vụ kể cả trong khi đang di chuyển. Bên cạnh đó, sản phẩm chuông gọi phục vụ còn được ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, như nhà bếp gọi nhân viên lấy đồ, báo đồ trong bếp đã xử lý xong…

Ecall.vn anh 3
Màn hình hiển thị của chuông gọi phục vụ.

Anh Nguyễn Duy Ân, đại diện của Ecall.vn - đơn vị cung cấp chuông gọi phục vụ chính hãng tại Việt Nam, cho biết: “Sau một thời gian dài triển khai sản phẩm này tại Việt Nam, chúng tôi có thể khẳng định chuông gọi phục vụ thực sự hiệu quả và cần thiết cho các nhà hàng. Sản phẩm không chỉ làm tăng sự hài lòng của thực khách, mà còn tăng hiệu suất công việc, khiến nhà hàng hiện đại, văn minh hơn. Hơn 5.000 khách hàng, từ nhà hàng bình dân cho đến cao cấp, đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi”.

Những nhà hàng theo phong cách truyền thống, hoặc những quán bia hơi do đặc thù phong cách và hoạt động mà có thể không phù hợp với sản phẩm này. Tuy nhiên, họ có thể sử dụng chuông gọi phục vụ trong những phòng VIP.

Đại diện Ecall.vn chia sẻ thêm: “Sản phẩm còn mới nhưng đang dần được biết đến và sẽ trở thành điều thiết yếu trong các nhà hàng. Chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ không còn cảnh khách hàng phải bực bội vì không gọi được phục vụ nữa”.

Ecall.vn có văn phòng tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ngoài sản phẩm chất lượng, Ecall còn có chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Độc giả có thể liên hệ SĐT 02422829988 hoặc truy cập www.ecall.vn để được tư vấn thêm.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm