Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuông gọi phục vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B

Chuông gọi phục vụ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, khắc phục tình trạng chờ đợi quá lâu để được phục vụ tại các chuỗi nhà hàng, quán ăn.

Những phút giây tụ họp bạn bè hay sum họp gia đình tại nhà hàng sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu bạn không phải trải qua những khó chịu do phải chờ đợi để được phục vụ, nhân viên cau có vì bị trách mắng khi phục vụ chậm, quản lý thì đau đầu giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

Những sự việc trên không hiếm gặp ở các nhà hàng, quán ăn từ lớn đến nhỏ. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được khắc phục nếu chủ nhà hàng biết đến và sử dụng một sản phẩm công nghệ nhỏ gọn, tiện lợi mang tên chuông gọi phục vụ.

Ecall anh 1

Chuông gọi phục vụ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B.

Đây là một sản phẩm có cách vận hành đơn giản, khi có nhu cầu, khách chỉ cần bấm chuông gắn cố định ở bàn hay phòng mình. Hệ thống nhận tín hiệu được phục vụ mang trên người (đồng hồ đeo tay) hoặc bảng hiển thị gắn ở các vị trí dễ thấy trong quán. Nhân viên nhận được tín hiệu và vị trí của khách có nhu cầu sẽ lập tức xuất hiện để phục vụ khách.

Đây là một sản phẩm ứng dụng công nghệ không dây, được sử dụng phổ biến ở nhiều khu vực có ngành dịch vụ phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc)... Sản phẩm này đáp ứng được yêu cầu phục vụ khách hàng của các chuỗi đồ ăn, đồ uống tự phục vụ, thậm chí cả những nhà hàng cao cấp.

Ecall anh 2

Chuông gọi phục vụ là một sản phẩm ứng dụng công nghệ không dây, được sử dụng phổ biến ở nhiều khu vực có ngành dịch vụ phát triển trên thế giới.

Từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, chuông gọi nhân viên giải quyết được vấn đề nhân sự và cải thiện cung cách phục vụ cho hàng nghìn cửa hàng và chuỗi ăn uống lớn nhỏ. Giá rẻ, nhỏ gọn và tiện dụng, những chiếc chuông gọi tự động giúp các nhà hàng sở hữu hệ thống chuyên nghiệp, khắc phục được nhược điểm của cung cách phục vụ truyền thống trước đây. Chuông gọi phục vụ không chỉ đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng, mà còn tăng thêm sự chuyên nghiệp trong phương thức vận hành của nhiều hệ thống.

Ecall anh 3

Ecall được biết đến là một trong các đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm chuông gọi phục vụ về Việt Nam.

Ecall được biết đến là một trong các đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm chuông gọi phục vụ về Việt Nam. Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, Ecall nỗ lực để hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của các doanh nghiệp F&B trên cả nước. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ lắp đặt, bảo hành cùng chính sách hậu mãi tốt giúp Ecall nhận được sự tín nhiệm từ những chuỗi nhà hàng, quán cà phê lớn.

Ecall cung cấp giải pháp phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh. Với tiêu chí đặt chất lượng, sự hài lòng và sự tăng trưởng của khách hàng làm chìa khóa để phát triển, Ecall cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ hỗ trợ tốt cho khách hàng. Độc giả tham khảo chi tiết tại website www.ecall.vn hoặc liên hệ hotline 024.22829988.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm