Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ cho thuê văn phòng Officespace khẳng định vị thế sau 10 năm

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, Officespace được nhiều khách hàng tin cậy, lựa chọn.

Bắt nhịp xu hướng và hội nhập quốc tế, các doanh nghiệp cần có những trụ sở chuyên nghiệp để đón tiếp đối tác, khách hàng thay vì những văn phòng tại nhà riêng. Vì thế nhu cầu thuê văn phòng ngày một tăng cao. Tuy nhiên, việc tìm thuê văn phòng lại không phải là quá trình dễ dàng, tạo không ít áp lực cho các khách thuê/doanh nghiệp.

Doanh nghiệp thường phải loay hoay với một loạt quy trình từ tìm thông tin, tham quan trực tiếp đến làm việc với tòa nhà, thủ tục thuê… Vì thế, một dịch vụ chuyên hỗ trợ khách hàng tìm kiếm mặt sàn, kết nối giữa khách thuê và chủ tòa nhà, hỗ trợ thủ tục thuê văn phòng… là điều cần thiết.

Officespace anh 1

Việc tìm thuê văn phòng tạo không ít áp lực cho các khách thuê/doanh nghiệp.

Từ hơn 10 năm trước, Officespace đã hiểu được thực tế và những khó khăn của các khách hàng khi tìm thuê văn phòng. Dựa trên nền tảng vững chắc trong lĩnh vực bất động sản, Officespace Việt Nam ra mắt dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, với mong muốn tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường Hà Nội mang tới dịch vụ môi giới văn phòng chuyên nghiệp.

Hình thành từ khi thị trường nhen nhóm xuất hiện nhu cầu thuê văn phòng, hơn một thập kỷ phát triển, dịch vụ cho thuê văn phòng Officespace khẳng định vị thế vững chắc nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp và luôn mang tới những giá trị tốt nhất cho các khách thuê, doanh nghiệp.

Officespace mang tới những gói tư vấn miễn phí tìm kiếm văn phòng, đàm phán giá, hỗ trợ thông tin hợp đồng, tư vấn những ý tưởng bố trí mặt bằng và thi công văn phòng. Trải qua hơn 10 năm, Officespace là một trong những thương hiệu hàng đầu được các khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng.

Từ những ngày đầu thành lập, phương châm của Officespace luôn là “Tận tâm - Chuyên nghiệp - Uy tín”. Đơn vị này mang tới cho khách hàng dịch vụ cho thuê văn phòng chất lượng, hỗ trợ hàng nghìn khách hàng tìm được văn phòng ưng ý và phù hợp với tài chính.

Officespace anh 2

Officespace là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường Hà Nội mang tới dịch vụ môi giới văn phòng chuyên nghiệp.

Hơn 10 năm phát triển, Officespace xây dựng được bộ máy cốt lõi là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm; những nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, được cọ xát thực tiễn trong lĩnh vực cho thuê văn phòng; đội hỗ trợ nguồn có vai trò tìm kiếm, đàm phán, hỗ trợ thủ tục và hợp đồng. Đơn vị này còn sở hữu các chuyên viên am hiểu sâu rộng toàn bộ hệ thống toà nhà với hàng triệu m2 sàn văn phòng cho thuê, cũng như những biến động của thị trường để đưa ra nhận định, đánh giá và tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Với uy tín trong ngành, Officespace hiện là đối tác của hơn 300 tòa văn phòng tại Hà Nội, là cầu nối vững chắc giữa chủ tòa nhà và khách thuê văn phòng. Nắm thông tin tất cả văn phòng hạng A, B, C trên địa bàn thành phố, với mỗi tòa nhà, Officespace đều hiểu rõ đặc tính, ưu nhược về vị trí, hệ thống tiện ích, bộ máy vận hành tòa nhà, từ đó tự tin tư vấn những thông tin hữu ích và hỗ trợ khách hàng tìm được văn phòng ưng ý.

Officespace anh 3

Officespace hiện là đối tác của hơn 300 tòa văn phòng tại Hà Nội.

Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, dịch vụ cho thuê văn phòng của Officepace tạo được sự tin cậy và uy tín trên thị trường với tệp khách hàng hơn 8.000 khách hàng thân thiết. Trong tương lai, Officespace tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang tới dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Độc giả tham khảo thêm chi tiết tại website officespace.vn hoặc liên hệ hotline0969017557.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm