Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi showroom HKPhone tăng trưởng mạnh về quy mô

Đưa vào hoạt động 3 showroom lớn tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội, nâng số lượng showroom hiện hữu tại đây lên con số 13, HKPhone đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong việc phủ sóng rộng khắp thị trường 7 triệu người dùng.

Chuỗi showroom HKPhone tăng trưởng mạnh về quy mô

Đưa vào hoạt động 3 showroom lớn tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội, nâng số lượng showroom hiện hữu tại đây lên con số 13, HKPhone đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong việc phủ sóng rộng khắp thị trường 7 triệu người dùng.

 

Không gian trong showroom 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Hà Nội vốn là một trong những thị trường cạnh tranh gay gắt nhất trong ngành hàng điện thoại di động smartphone. Chính vì thế, việc phủ sóng rộng rãi tại thủ đô được xem là quyết tâm hướng đến của nhiều nhà phân phối, bán lẻ.

Khác biệt với chiến lược phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt, đạt hiệu quả hoạt động cao trên thị trường, thương hiệu HKPhone mới đây đã đưa vào vận hành 3 showroom lớn tại Hà Nội.

 

Các cửa hàng được thiết kế đồng bộ theo nhận diện thương hiệu.

Đặt tại số 68 Thái Hà, số 2 Xã Đàn, 12 Điện Biên Phủ - đều là những vị trí đắc địa tại Hà Nội, 3 showroom được thiết kế theo chuẩn bộ nhận diện thương hiệu với màu xanh chủ đạo, logo 3D nổi và robot Android đảm bảo tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp trong vận hành. Như vậy, hiện tại HKPhone đã nâng tổng số showroom tại Hà Nội lên con số 13 chỉ sau hơn 1,5 năm bước chân vào thị trường smartphone.

 

Showroom số 2 Xã Đàn với 2 mặt tiền nằm tại khu vực ngã tư Kim Liên - Giải Phóng.

Đại diện mảng kinh doanh của HKPhone tại Việt Nam, ông Lê Hoàng Long chia sẻ: “Việc khai trương 3 showroom lớn tại Hà Nội nằm trong lộ trình mở rộng hệ thống năm 2013 của HKPhone, tính đến nay HKPhone đang sở hữu hơn 80 showroom hoạt động hiệu quả cao trên toàn Quốc và khoảng 20 showroom khác đang trong giai đoạn thi công, chuẩn bị đưa vào sử dụng”.

Ông Lê Hoàng Long cũng chia sẻ, mở rộng hệ thống showroom cũng phải song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ. Quyết tâm đem đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường như Revo HD4, cam kết 100% hài lòng (cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý).

 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và sản phẩm smartphone Android để tư vấn tốt nhất cho người dùng.

Do hoạt động theo mô hình chuyên biệt, chỉ cung cấp các sản phẩm HKPhone, nhân viên được đào tạo sâu về sản phẩm, vì thế khách mua hàng tại các showroom luôn được hỗ trợ tốt nhất trong việc sử dụng, cài đặt phần mềm, khắc phục sự cố.

Ngoài ra, ngay trong tháng 5 này, tại Hà Nội được biết HKPhone sẽ thí điểm mô hình bán hàng dựa trên sự hài lòng của khách hàng - một mô hình mới hứa hẹn tăng chất lượng phục vụ vượt trội so với mặt bằng chung thị trường.

 

Revo HD4 hiện đang là sản phẩm chủ lực và bán rất chạy trên thị trường.

Hiện tại, Revo HD4 vẫn đang là sản phẩm chủ lực của hãng smartphone giá rẻ. Máy có thiết kế ấn tượng với màn hình 5 inch độ nét cao, cấu hình chip lõi tứ 1,2GHz mạnh mẽ và camera HDLens. Revo HD4 được bán với giá 5,3 triệu đồng tặng kèm bộ phụ kiện và 1 SIM MobiFone gói cước 700.000 đồng.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, khi nhiều doanh nghiệp phải liên tục thu hẹp quy mô, hụt hơi trong việc theo đuổi các vị trí mặt tiền đắt giá thì việc HKPhone liên tục mở rộng về số lượng showroom trên toàn quốc (13 showroom tại Hà Nội và tổng số gần 100 showroom trên cả nước) được xem là một minh chứng khá rõ cho sự phát triển mạnh mẽ vượt qua khủng hoảng.

Với số lượng cửa hàng hiện tại, HKPhone là một trong những đơn vị sở hữu chuỗi bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam. Tham khảo thêm thông tin về chuỗi hệ thống này tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm