Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Lệ Đề diễn ở sự kiện nhỏ, cát-xê 41.000-70.000 USD

Tuổi tác cao và hình ảnh gây tranh cãi khiến Chung Lệ Đề vắng show. Thời gian qua, nguồn thu nhập của cô đến từ việc livestream, biểu diễn ở các sự kiện thương mại quy mô nhỏ.

Nữ diễn viên Chung Lệ Đề. Ảnh: Sina.

Ngày 10/10, HK01 đưa tin Chung Lệ Đề tham dự sự kiện khai trương, cắt băng khánh thành tại một quận nhỏ ở Trung Quốc. Cô biểu diễn trên sân khấu trống trải, chỉ có tấm bạt trải nền màu đỏ và an ninh lỏng lẻo. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên nhận cát-xê rất cao, khoảng 41.000-70.000 USD cho vài tiếng xuất hiện.

Theo Sina, vài năm trở lại đây, danh tiếng Chung Lệ Đề đi xuống. Do nhiều tuổi, cô không còn chỗ đứng trong showbiz. Việc thị trường hiện nay do các nghệ sĩ trẻ thống lĩnh cũng khiến thế hệ diễn viên đàn chị như Chung Lệ Đề khó tìm được việc, nhất là khi dịch Covid-19 đang tác động tiêu cực đến ngành giải trí Trung Quốc.

Vắng show, thời gian qua, người đẹp Thiên long bát bộ làm nhiều việc để kiếm tiền. Ngoài hát ở sự kiện bình dân, Chung Lệ Đề còn livestream tập thể dục, quay vlog. Giữa tháng 9, nữ diễn viên bị chỉ trích xem người lớn tuổi là công cụ kiếm tiền và danh tiếng. Cô ép mẹ chồng tập thể dục cường độ cao với mình trên sóng trực tuyến, bất chấp bà không thích và mệt mỏi.

Chung Le De sa sut anh 1

Chung Lệ Đề biểu diễn ở sự kiện bình dân. Ảnh: Sina.

Chung Lệ Đề còn mất điểm vì phong cách ăn mặc không hợp tuổi. Nữ diễn viên nổi tiếng phóng khoáng, thích phô trương cơ thể. Điều này khiến cô thường xuyên bị la ó vì hở bạo dẫn đến phản cảm. Gần đây, ngôi sao Hong Kong bị nghi vấn tạo dựng mâu thuẫn hôn nhân với chồng kém tuổi để gây chú ý.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng gợi cảm ở châu Á. Cô có mẹ là người Việt Nam. Những bộ phim nổi bật của cô có Mẹ kế, Thiên long bát bộ, Vua phá hoại. Nữ diễn viên kết hôn với tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc vào năm 2017. Trước đó, Chung Lệ Đề đã có 2 đời chồng và 3 con gái riêng.

Người đẹp TVB gây sợ hãi vì diễn xuất tệ

Biểu cảm vô hồn, trợn mắt của Trần Oánh trong bộ phim "Chiến trường mỹ lệ" bị phàn nàn. Nhiều khán giả cho biết ám ảnh và mất ngủ vì kỹ năng diễn xuất tệ của nữ diễn viên.

Diễn viên Đặng Vi bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

Đặng Vi vừa nổi đã vướng tai tiếng. Anh và quản lý bị phê bình thái độ kém thân thiện, hống hách với người hâm mộ ở sân bay.

Nữ thần tượng Nhật Bản mắc ung thư máu ở tuổi 22

Seena Hoshiki đang được hóa - xạ trị, trong trường hợp bệnh tình chuyển biến xấu Seena phải cấy ghép tủy xương.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm