Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Lưu Cường Đông xin lỗi vợ sau 4 năm vướng cáo buộc cưỡng hiếp

Nhà sáng lập JD.com công khai xin lỗi Chương Trạch Thiên trên mặt báo sau khi bê bối đời tư. Tỷ phú biết ơn vì được vợ tha thứ.

Theo Sina, Liu Jingyao - nữ sinh cáo buộc tỷ phú Lưu Cường Đông cưỡng hiếp cô vào năm 2018 - thông báo đã đạt đến thỏa thuận hòa giải, xóa bỏ hiểu lầm để chính thức chấm dứt kiện tụng triền miên với nhà sáng lập JD.com.

"Sau 4 năm thưa kiện đằng đẵng, tôi và phía Lưu Cường Đông đã có được tiếng nói chung. Chúng tôi đã đi đến một thỏa thuận giải quyết dứt điểm vụ ồn ào để tránh có thêm thiệt hại. Tôi và Lưu Cường Đông từ giờ về sau sẽ không phản hồi hay đưa ra tuyên bố cá nhân nào về những tai tiếng thời gian qua", Liu Jingyao cho biết.

Tỷ phú Lưu Cường Đông cũng có những chia sẻ với Jiemian News sau khi vụ ồn ào hiếp dâm nữ sinh của ông khép lại vào ngày 2/10. "Sự vướng mắc kéo dài 4 năm cuối cùng đã kết thúc. Vụ việc đã gây ra nỗi đau rất lớn cho tôi và gia đình. Tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người, đặc biệt là vợ tôi - Chương Trạch Thiên", Lưu Cường Đông nói.

Hon nhan Chuong Trach Thien anh 1

Hot girl Chương Trạch Thiên từng hứng chịu búa rìu dư luận vì chồng tỷ phú vướng nghi án cưỡng hiếp. Ảnh: Sina.

Tỷ phú Trung Quốc chia sẻ biết ơn sự bao dung, hỗ trợ và đồng hành của Chương Trạch Thiên trên hành trình ông chứng minh bản thân không vi phạm pháp luật, có hành vi trái đạo đức với nữ sinh trẻ tuổi. Lưu Cường Đông khẳng định nếu không có sự ủng hộ, tin tưởng của Chương Trạch Thiên "ông không thể vững tâm đi đến ngày hôm nay".

Lưu Cường Đông chia sẻ ông và Chương Trạch Thiên mong muốn quay lại cuộc sống bình yên sau hàng loạt thị phi. Tỷ phú Trung Quốc sẽ dành thời gian bù đắp những tổn thương, thiệt thòi mà vợ con đã chịu đựng 4 năm qua. Nhà sáng lập JD.com đồng thời cũng úp mở tin vui hot girl trà sữa một thời hiện mang thai con thứ 2.

Về phía Chương Trạch Thiên, sau khi rắc rối đời tư của chồng được giải quyết, cô viết trên trang cá nhân: "Đời người luôn có giông bão, nhưng thời gian vĩnh viễn tiến về phía trước, chúng ta cũng vậy".

Theo Sohu, vụ bê bối tình dục của Lưu Cường Đông khiến gia đình hot girl trà sữa đối mặt với sóng gió khi chịu sự gièm pha từ dư luận. Nhiều người thậm chí mỉa mai Chương Trạch Thiên là "chị gái Matcha" (matcha là từ ám chỉ việc bị "cắm sừng) hay chế giễu cô hám tiền lấy chồng đại gia nên phải nhận quả báo.

Theo Sina, cuộc hôn nhân của Chương Trạch Thiên - Lưu Cường Đông suýt tan vỡ vào năm 2018. Nhà sáng lập JD.com phải nỗ lực để cứu vãn quan hệ với Chương Trạch Thiên như chia cổ phần và mở công ty cho vợ.

Lưu Cường Đông sinh năm 1974 là tỷ phú hàng đầu Trung Quốc. Tỷ phú họ Lưu được biết đến như người tiên phong trong ngành công nghiệp điện tử ở Trung Quốc.

Ông là nhà sáng lập kiêm CEO công ty thương mại điện tử JD.com, đối thủ lớn của Alibaba. Forbes ước tính Lưu Cường Đông sở hữu khối tài sản khoảng 8 tỷ USD. Ông kết hôn với hot girl Chương Trạch Thiên năm 2016.

Bê bối tình dục với Liu Jingyao khiến Lưu Cường Đông thiệt hại nặng nề. Tháng 2/2020, ông rút khỏi vị trí quản lý cấp cao của JD.com vì mức tín nhiệm thấp.

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993, là ngôi sao truyền hình và mạng xã hội Trung Quốc trước khi trở thành doanh nhân. Người đẹp kết hôn với tỷ phú Lưu Cường Đông vào năm 2015. Sau đó, cô rời showbiz để lui về chăm sóc gia đình, hỗ trợ việc kinh doanh của chồng.

Nam diễn viên 9X đánh bại Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh

Vương Tuấn Khải là cái tên được khán giả Trung Quốc chú ý trong "Đường về vạn dặm" - tác phẩm dẫn đầu doanh thu phòng vé dịp lễ Quốc khánh 1/10 của nước này.

Trương Hàn đang hứng chịu hậu quả vì đời tư tai tiếng

Trương Hàn bị xếp vào nhóm "nghệ sĩ rủi ro cao" vì có vết nhơ hình ảnh. Anh đã bị đài truyền hình cắt giảm sâu thời lượng lên sóng.

Diễn viên Đặng Vi bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

Đặng Vi vừa nổi đã vướng tai tiếng. Anh và quản lý bị phê bình thái độ kém thân thiện, hống hách với người hâm mộ ở sân bay.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm