Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên 9X đánh bại Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh

Vương Tuấn Khải là cái tên được khán giả Trung Quốc chú ý trong "Đường về vạn dặm" - tác phẩm dẫn đầu doanh thu phòng vé dịp lễ Quốc khánh 1/10 của nước này.

Vuong Tuan Khai anh 1

Ngày 1/10, Sina đưa tin 7 bộ phim ra mắt trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh đổ bộ các cụm rạp Trung Quốc. Theo thống kê của Maoyan, bộ phim Đường về vạn dặm đạt tổng doanh thu phòng vé 100 triệu NDT (14 triệu USD), dẫn đầu các phim đang chiếu tại nước này.

Vuong Tuan Khai anh 2

Xếp sau Đường về vạn dặmAnh hùng bình phàm (Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong), Ý chí sắt thép (Lưu Diệp, Hàn Tuyết, Trương Quốc Cường). Hai tác phẩm có doanh thu lần lượt là 4,8 triệu USD3 triệu USD.

Vuong Tuan Khai anh 3

Bộ phim gia nhập cuộc chiến phòng vé lễ Quốc khánh cuối cùng là Giải cứu của Chân Tử Đan đứng vị trí thứ 6, với doanh thu phòng vé đặt trước 365.000 USD. Giải cứu đến ngày 3/10 mới công chiếu. Ifeng nhận xét mùa phim lễ năm nay chứng kiến sự thua kém thành tích phòng vé của các ngôi sao kỳ cựu như Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong, Lưu Diệp trước đàn em Vương Tuấn Khải.

Vuong Tuan Khai anh 4

Đường về vạn dặm do Trương Dịch, Vương Tuấn Khải và Ân Đào đóng chính. Phim có kinh phí sản xuất lên đến 350 triệu NDT (49 triệu USD).

Vuong Tuan Khai anh 5

Theo iFeng, hiệu ứng truyền miệng của Đường về vạn dặm trên mạng xã hội Weibo rất tích cực. Tác phẩm được chấm 9,2/10 điểm chất lượng trên trang Maoyan. Các phim công chiếu trong lễ Quốc khánh chủ yếu là thể loại chiến tranh. Do phim có đề tài kén người xem, không mang tính giải trí, vì vậy, doanh thu phòng vé năm nay của các phim phụ thuộc vào danh tiếng, sức hút diễn viên trên thị trường.

Vuong Tuan Khai anh 6

Vương Tuấn Khải là nam thần tượng được yêu thích nhất hiện nay, sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, hiện chiếm thế áp đảo về doanh thu phòng vé. Trước đó, anh phải so kè với Vương Nhất Bác - người có tác phẩm Trường không chi vương dự kiến công chiếu trong mùa phim lễ. Tuy nhiên, sau một ngày mở bán vé, phim của Vương Nhất Bác và Châu Đông Vũ đột ngột rút lịch chiếu. Điều này khiến phòng vé Trung Quốc năm nay mất thế gọng kìm, đối đầu hấp dẫn giữa hai bộ phim được chú ý bậc nhất.

Vuong Tuan Khai anh 7

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, là thành viên nhóm nhạc TFBoys với Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên. Anh hoạt động sôi nổi ở cả mảng phim, âm nhạc và show giải trí. Năm 2021, Vương Tuấn Khải nằm trong top 10 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes Trung Quốc công bố.

Lý Băng Băng, Phùng Thiệu Phong bị đàn em 9X vượt mặt doanh thu

Vương Nhất Bác và Vương Tuấn Khải có hai tác phẩm kinh phí cao ra mắt dịp lễ Quốc khánh. Phim của họ cũng đang dẫn đầu doanh thu phòng vé đặt trước.

Người bồi bàn ở TVB giúp Quách Phú Thành vào showbiz

Quách Phú Thành từng là thợ sửa máy lạnh trước khi thi vào TVB và nghiêm túc đi theo con đường nghệ thuật. Anh được nhân viên làm ở nhà ăn của đài tiến cử.

Diễn viên Đặng Vi bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao

Đặng Vi vừa nổi đã vướng tai tiếng. Anh và quản lý bị phê bình thái độ kém thân thiện, hống hách với người hâm mộ ở sân bay.

Di Hy

Ảnh: Sohu. Ifeng, Sina, QQ

Bạn có thể quan tâm