Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Malaysia bị cho là lợi dụng nụ hôn tai tiếng của Tăng Chí Vỹ

Lebara nổi tiếng sau một đêm nhờ đăng clip thân mật với Tăng Chí Vỹ trong tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, người đẹp bị nghi ngờ lợi dụng danh tiếng ông trùm để trở thành sao.

Be boi Tang Chi Vy anh 1

Tăng Chí Vỹ, Tổng giám đốc đài TVB, hiện là tâm điểm chỉ trích của dư luận Hong Kong vì cưỡng hôn nữ người mẫu Lebara. Trước làn sóng công kích, ông trùm showbiz xứ Hương Cảng cho biết hành động hôn môi Lebara chỉ là phép xã giao, lịch sự.

Be boi Tang Chi Vy anh 10

Lebara 26 tuổi, đến từ Malaysia. Cô có chiều cao 1,8 m và ngoại hình nóng bỏng. Lebara hiện là người mẫu thuộc công ty NOW Models. Cô từng quay quảng cáo với nam diễn viên Viên Vỹ Hào.

Be boi Tang Chi Vy anh 15

Theo Hket, Lebara là con gái nuôi của Dư Cẩm Cơ, doanh nhân giàu có trong giới thương nhân Hong Kong. Điều này giúp người mẫu Malaysia vẫn có cuộc sống xa hoa, sang chảnh mà không cần phải dốc sức làm việc.

Ông trùm Tăng Chí Vỹ lên tiếng về ồn ào cưỡng hôn người mẫu Malaysia

Tăng Chí Vỹ cho biết không có mối quan hệ tình cảm sai trái với Lebara. Hành động hôn môi của ông với nữ người mẫu Malaysia chỉ mang tính xã giao.

Tỷ phú Lưu Cường Đông xin lỗi vợ sau 4 năm vướng cáo buộc cưỡng hiếp

Nhà sáng lập JD.com công khai xin lỗi Chương Trạch Thiên trên mặt báo sau khi bê bối đời tư. Tỷ phú biết ơn vì được vợ tha thứ.

Nam diễn viên 9X đánh bại Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh

Vương Tuấn Khải là cái tên được khán giả Trung Quốc chú ý trong "Đường về vạn dặm" - tác phẩm dẫn đầu doanh thu phòng vé dịp lễ Quốc khánh 1/10 của nước này.

Di Hy

Ảnh: On, HK01, Hket

Bạn có thể quan tâm