Vẻ đẹp của hoa khôi bóng chuyền VTV Cup
Vượt qua 15 đối thủ nặng ký, phụ công khoác áo số 11 của CLB Korabelka (Nga) Palshina Elizaveta giành danh hiệu hoa khôi VTV Cup 2024.
31 kết quả phù hợp
Vượt qua 15 đối thủ nặng ký, phụ công khoác áo số 11 của CLB Korabelka (Nga) Palshina Elizaveta giành danh hiệu hoa khôi VTV Cup 2024.
Gương mặt thân quen vừa khép lại mùa thứ 8 trong mờ nhạt. Chương trình năm nay không có nhiều tiết mục xuất sắc, ngay cả màn thể hiện của quán quân trong đêm chung kết.
Không chỉ tài năng khi khoác áo đội tuyển, những tay chuyền như Thu Huyền, Thu Hoài hay Linh Chi còn sở hữu gương mặt khả ái, cùng gu thời trang cá tính.
Những chương trình như Gương mặt thân quen, Giọng hát Việt từng kiếm được bộn tiền trên giờ vàng. Nhưng sự huy hoàng và đắt giá đó chỉ còn trong quá khứ.
Game show Việt vẫn phủ sóng truyền hình, đặc biệt là sóng giờ vàng cuối tuần. Song, giá quảng cáo của nhiều game show có xu hướng giảm, thậm chí “tụt dốc không phanh”.
Sự thay đổi dàn giám khảo từng được kỳ vọng là nhân tố cứu rating và giá quảng cáo của Gương mặt thân quen 2019. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh và tiết mục năm nay lại đáng bàn.
Trong tình huống ở đầu set 5 trận bán kết VTV Cup tối 9/8, các cầu thủ CHDCND Triều Tiên không đồng ý với quyết định của trọng tài chính và rời khỏi sân thi đấu để phản đối.
Trần Thị Thanh Thúy và các đồng đội tạo nên cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước CHDCND Triều Tiên trong trận bán kết VTV Cup 2019 diễn ra vào tối 9/8.
Để thua 2 set đầu nhưng các tay đập của Việt Nam thi đấu ấn tượng và tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước CHDCND Triều Tiên trong trận bán kết VTV Cup 2019 vào tối 9/8.
Mức giá quảng cáo mới chỉ được chào ở các trận vòng bảng. Theo đó 30 giây quảng cáo có giá 350 triệu đồng, 20 giây là 262,5 triệu đồng.
Đơn giá mà nhà đài đưa ra với gói quảng cáo 30 giây trong trận chung kết lượt về AFF Cup giữa 2 đội Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới đây đã tăng lên mức 950 triệu đồng.
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
Tối 11/8 tại Hà Tĩnh, trong trận chung kết giải bóng chuyền quốc tế VTV Cup 2018, ĐT Việt Nam dễ dàng đánh bại CHDCND Triều Tiên để lên ngôi vô địch.
Tối 9/8 tại Hà Tĩnh, sau chiến thắng 3-2 trước câu lạc bộ Tứ Xuyên (Trung Quốc), thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt vào chơi ở trận chung kết VTV Cup 2018 diễn ra lúc 18h hôm nay 11/8.
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Dễ dàng giành ngôi vô địch sau thắng lợi trước tuyển Indonesia, các cô gái Sinh viên Nhật Bản cũng giành phần lớn các danh hiệu cá nhân để khép lại một kỳ VTV Cup thành công.
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu của U20 Việt Nam tại FIFA U20 World Cup 2017 trên 2 kênh VTV6 và VTV6 HD.
Với sự góp mặt của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ở chung kết VTV Cup, 7.500 chỗ ngồi trên khán đài nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã không còn 1 chỗ trống.