Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chu Văn Quềnh' học cách dùng smartphone

Công chúng hẳn đã quá quen thuộc với nghệ sĩ Hán Văn Tình qua tên gọi Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình nhiều tập “Đất và người”.

'Chu Văn Quềnh' học cách dùng smartphone

Công chúng hẳn đã quá quen thuộc với nghệ sĩ Hán Văn Tình qua tên gọi Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình nhiều tập “Đất và người”.

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi bộ phim được khởi chiếu, nhưng hình ảnh “lão Quềnh” vẫn được nhiều khán giả nhắc đến và dành những tình cảm đặc biệt. Cái say say, điên điên, nửa khôn nửa dại của nhân vật với câu nói cửa miệng bất hủ "không nên hoãn cái sự sung sướng đó lại" khiến khán giả khó quên.

 

Nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Hiện tại, nghệ sĩ Hán Văn Tình là đoàn trưởng một đoàn biểu diễn của nhà hát tuồng trung ương. Dù tham gia đóng phim hay diễn hài thì với nghệ sĩ Hán Văn Tình, tuồng vẫn là máu thịt của anh.

-  Lâu rồi không thấy anh xuất hiện trong các bộ phim truyền hình?

- Tôi cũng muốn đóng phim lắm, nhưng không nhận được kịch bản phim nào phù hợp. Muốn vai diễn thành công, mình phải yêu thích nhân vật mình đảm nhận, giống như nhân vật Quềnh đã từng khiến tôi rất thích thú. Vì thế tôi khá kỹ tính trong việc lựa chọn kịch bản và nhân vật.

-  Anh đến showroom HKPhone để tìm mua sản phẩm nào vậy?

- Tôi mua sản phẩm Revo HD4, được biết đây là sản phẩm mới của hãng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của tôi. Ngoài việc online để đọc báo, tôi có một sở thích rất đặc biệt. Đó là chụp ảnh hoặc quay phim lại những sự kiện, câu chuyện hoặc các tình huống bất ngờ trong cuộc sống thường ngày. Thậm chí là quay clip theo kiểu camera giấu kín như trên truyền hình, rất thú vị (cười). Dù đã có máy ảnh rồi nhưng tôi vẫn muốn có 1 chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh đẹp để tiện mang theo bất cứ lúc nào. Tôi tin là chiếc điện thoại này sẽ giúp tôi dễ dàng thỏa mãn được sở thích đó của mình.

 

“Lão Quềnh” say sưa trải nghiệm sản phẩm Revo HD4.

-  Lý do anh chọn sản phẩm của thương hiệu HKPhone?

- Đơn giản vì tôi cảm thấy hoàn toàn an tâm và thực sự tin tưởng vào sự giới thiệu của người thân. Trên thị trường hiện nay, các chủng lại điện thoại nhiều vô kể, chọn mua điện thoại khó lắm, nhưng trong gia đình tôi đã có người dùng sản phẩm của HKPhone và thấy rằng điện thoại của hãng có cấu hình cao, pin lâu và giá thành hợp lý. Tôi tin vào người thật, việc thật thôi. Nếu tôi dùng sản phẩm nào thấy tốt thì tôi cũng sẽ giới thiệu cho bạn bè của mình.

Ngoài ra, tôi thích HKPhone ở chỗ có thể trả lại sản phẩm trong 3 ngày nếu cảm thấy không hài lòng. Đây không phải là điều tôi thấy ở các hãng khác.

 

Nghệ sĩ rất thích chương trình 100% hài lòng của HKPhone.

-  Anh thấy sao khi chuyển sang dùng smartphone?

- Thú thật là tôi cũng chưa quen sử dụng điện thoại màn hình cảm ứng, nên phải chọn loại nào dễ sử dụng. Vừa được các nhân viên HKPhone hướng dẫn, tôi thấy máy rất mượt mà, dùng nhẹ nhàng lắm. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ mình cần phải học thêm nhiều thì mới tận dụng hết các tính năng của chiếc smartphone này.

Được trang bị màn hình HD 5 inch độ nét siêu cao, cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, camera 8MPx với công nghệ độc quyền HDLens, hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.1… có thể nói Revo HD4 tổng hòa gần như tất cả những gì mới nhất, mạnh nhất trong phân khúc của mình. Với giá bán chính hãng 5,3 triệu, Revo HD4 thực sự là sản phẩm rất giá hấp dẫn với người tiêu dùng. Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm