Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tiệm ở Hà Nội vẫn dọn bán hàng vì ngủ sớm từ tối hôm trước

Một chủ tiệm bánh mì trên đường Xuân Thủy đi ngủ sớm từ tối qua nên hôm nay vẫn dọn hàng bán. Một số cửa hàng khác thậm thụt hé cửa kinh doanh sau khi an ninh đi khỏi.

van ban hang ngay dau thuc hien Chi thi 16 anh 1

Các hàng bán đồ ăn sáng hôm nay khá đông người đến tìm mua mang về. Hình ảnh tại một tiệm trên phố Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình.

van ban hang ngay dau thuc hien Chi thi 16 anh 2

“Tối qua ngủ sớm nên sáng nay dậy tôi mới biết có thông báo giãn cách toàn thành phố. Cũng may tôi chưa nhập hàng nên tranh thủ bán nốt rồi dọn dẹp đóng cửa hàng để tuân thủ”, quản lý một cửa hàng bánh mì trên đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy) cho biết.

van ban hang ngay dau thuc hien Chi thi 16 anh 3

Tại một số cửa hàng bán bánh giò trên phố Thụy Khuê, cửa được kéo thấp. Khi lực lượng chức năng đi khỏi họ lại kéo lên tiếp tục kinh doanh.

van ban hang ngay dau thuc hien Chi thi 16 anh 4

Người bán bún cá trên phố Thụy Khuê được lực lượng an ninh nhắc nhở đóng cửa hàng. Bà tỏ ra bất ngờ: “Tôi tưởng vẫn được bán mang về”.

van ban hang ngay dau thuc hien Chi thi 16 anh 5

9h, cửa hàng bán bánh mì đầu phố Hào Nam vẫn tấp nập người ra vào.

van ban hang ngay dau thuc hien Chi thi 16 anh 6

Rào chắn được dựng phía ngoài một con ngõ đang bị phong tỏa trên phố Thụy Khuê. Bên trong người dân đang ngóng chờ được tiếp tế đồ.

Người dân đi chợ mua thực phẩm ngày đầu Hà Nội tăng cấp độ chống dịch

Sáng 24/7, chợ Thành Công (Hà Nội) đông người dân mua thực phẩm tích trữ. Lực lượng chức năng phải bắc loa yêu cầu giải tán.

Hàng xôi nổi tiếng nhất Hà Nội bán mang về hơn 400 suất một ngày

Dù bán đắt hàng nhưng chị Yến chủ quán cho rằng thời điểm dịch bệnh này là khoảng thời gian khó khăn nhất về doanh thu và lợi nhuận kể từ khi xuất hiện trên thị trường quà vặt.

Thạch Thảo - Đức Anh

Bạn có thể quan tâm