Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tiệm áo cưới phẫn nộ vì mannequin cỡ 32 bị cười nhạo

Mannequin cỡ 32 trong cửa hàng đồ cưới ở Somerset, Anh phải hứng chịu nhiều lời chê bai và cười cợt từ người qua đường, khiến chủ cửa hàng bức xúc.

Debbie Shelley, chủ cửa hàng váy cưới ở Minehead, quận Somerset, phía tây nam nước Anh, cho biết cô "sững sờ" khi người qua đường chế giễu, chỉ trỏ vào mannequin cỡ 32, BBC đưa tin hôm 25/6.

"Chúng tôi có thể nghe thấy những gì họ nói khi họ đi ngang qua và có những điều đó quá tàn nhẫn", cô chia sẻ.

ma-no-canh vay cuoi ngoai co anh 1

Cô chủ cửa hàng váy cưới Debbie Shelley bị sốc vì cách hành xử của người qua đường với mannequin cỡ 32. Ảnh: Debbie Shelley.

Mannequin ngoại cỡ, có biệt danh Fuschia, đã được trưng bày qua một khung cửa sổ trong cửa hàng áo cưới ở Minehead từ tháng 3/2021.

Shelley cho biết từ khi xuất hiện, Fuschia liên tục bị "giễu cợt, cười nhạo, chế giễu và chê bai" và điều đó thật "kinh khủng".

"Có những người phụ nữ đi qua, cười nhạo mannequin rồi dặn dò con mình 'Đừng có mập như vậy, vì sẽ chẳng ai muốn kết hôn với con đâu'", Shelley kể lại. "Đó là điều tổn thương nhất đối với tôi".

Cô cho biết cửa hàng phục vụ cho "tất cả cô dâu ở mọi kích cỡ" và các phù dâu.

"Rất dễ để mua những mannequin cỡ nhỏ hơn 20. Và một nửa số cô dâu của chúng tôi trên cỡ 20", cô chia sẻ.

ma-no-canh vay cuoi ngoai co anh 2

Mannequin cỡ 32 và tờ poster được cô chủ Shelley dán lên cửa sổ. Ảnh: Debbie Shelley.

"Những cô dâu của tôi có thể nghe thấy những lời ngoài đó. Họ phải cố gắng yêu chiếc váy cưới trong mơ của mình khi những người ngoài kia đang dành những lời thô lỗ với Fuschia", Shelley nói.

Gần đây, khi những bình luật trở nên thực sự "ồn ào và đáng ghét", Shelley quyết định dán một tấm poster lên cửa sổ với nội dung "đừng chế nhạo mannequin của tôi".

"Tôi chỉ muốn mọi người suy nghĩ kỹ về lý do họ buông những lời như vậy mỗi khi đi ngang qua. Tôi hy vọng nó sẽ có tác dụng trong việc thay đổi thái độ của mọi người", Shelley cho biết.

Mẩu quảng cáo tìm chồng 'đẹp trai, nhà rộng 8 ha' gây xôn xao ở Ấn Độ

Người dùng mạng ở Ấn Độ đã trêu chọc mẩu quảng cáo tìm chồng của một cô gái ủng hộ nữ quyền, trong khi bản thân mẩu quảng cáo là lời chế giễu đối với chế độ nam quyền tại nước này.

Việt Linh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm