Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch PSG: '100% Mbappe ở lại'

Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại, theo lời xác nhận của Chủ tịch đội bóng, ông Nasser Al-Khelaifi.

Cụ thể, Chủ tịch Al-Khelaifi chia sẻ trên Canal+ rằng: "Mbappe là cầu thủ của PSG. Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi làm việc. Cậu ấy là người Pháp, một người con Paris chính hiệu. Cậu ấy còn hợp đồng và 100% muốn ở lại. Mbappe không đi đâu cả. Chúng tôi thực sự bình tĩnh, rất thoải mái".

Kylian Mbappe anh 1

Phía PSG làm rõ tương lai của Mbappe. Ảnh: Getty Images.

Tuyên bố của Al-Khelaifi đến trong thời điểm tương đối nhạy cảm. Trước đó, nguồn tin từ tờ Marca tiết lộ, chân sút sinh năm 1998 có thể đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Real Madrid trong mùa hè năm nay.

Mbappe cũng thừa nhận anh là một cầu thủ có khát khao chiến thắng mãnh liệt. Điều quan trọng nhất đối với tiền đạo này là gắn bó với một đội bóng có dự án thể thao vững vàng và hướng tới thành công.

Mùa này, PSG đã không thể cho Mbappe niềm vui trọn vẹn. Đội chủ sân "Parc des Princes" đã thất bại trong cuộc đua vô địch Ligue 1. Ở vòng đấu cuối, họ thắng Brest với tỷ số 2-0, nhưng vẫn kém tân vương Lille một điểm.

Chưa dừng lại ở đây, PSG cũng sớm dừng bước ở bán kết Champions League trước Man City. Với một đội bóng giàu tham vọng như PSG, đây là một điều khó có thể chấp nhận được.

Bất chấp PSG thi đấu không tốt, Mbappe vẫn thể hiện được bản năng sát thủ. Ngôi sao 22 tuổi kết thúc mùa giải tại Ligue 1 với 27 bàn thắng, trở thành vua phá lưới giải đấu 3 mùa liên tiếp.

Thống kê từ tờ AS cho thấy, Mbappe đạt tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn lên tới 60,53%, đồng thời có tới 55 cú sút trúng đích xuyên suốt mùa giải năm nay. Đây là thành tích cao nhất tại giải đấu hàng đầu nước Pháp.

Với tài năng nở rộ, không khó hiểu khi Real Madrid từ lâu đã muốn có sự phục vụ của Mbappe. Dù vậy, nhiều khả năng Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với PSG sau phát biểu của Chủ tịch Al-Khelaifi.

Mbappe rê bóng qua thủ môn để ghi bàn Trong khi Neymar đá hỏng phạt đền, ngôi sao của đội tuyển Pháp lại thể hiện tốc độ và sức rướn ấn tượng, giúp PSG hạ Brest 2-0 ở vòng 38 Ligue 1.

Người đại diện dự đoán Mbappe đạt thoả thuận với Real

Bruno Satin, một người đại diện cầu thủ ở Pháp, tiết lộ Kylian Mbappe đã quyết định gia nhập Real.

Hàng công tuyển Pháp đứng ở đâu tại EURO 2020

Với Karim Benzema, Kylian Mbappe và Kingsley Coman, tuyển Pháp hứa hẹn mang sức tấn công áp đảo đến EURO 2020.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm