Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện dự đoán Mbappe đạt thoả thuận với Real

Bruno Satin, một người đại diện cầu thủ ở Pháp, tiết lộ Kylian Mbappe đã quyết định gia nhập Real.

"Tôi nghĩ Mbappe sẵn sàng thực hiện chuyện đó (gia nhập Real - PV). Có thông tin cho biết Mbappe và gia đình đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid", Marca dẫn lời Satin.

"Đó là thỏa thuận cơ bản của cầu thủ, nhưng cần được đồng ý từ PSG. Lúc này, các ông chủ PSG chưa chấp nhận bán Mbappe. Có khả năng cậu ấy đợi hợp đồng kết thúc để tự do ra đi", Satin chia sẻ tiếp.

Real Madrid anh 1

Mbappe muốn dàn xếp ổn thỏa vụ rời PSG để đến Real. Ảnh: Getty.

Theo Le Parisien, PSG đang tìm cách giữ chân Mbappe. Đội chủ sân Parc des Princes muốn đàm phán, mời Mbappe ký hợp đồng mới đến hè 2025. Trong đó, một điều khoản cho phép Mbappe được ra đi trong hè 2024.

Tuy nhiên, Mbappe muốn đến Real càng sớm càng tốt. Ngôi sao sinh năm 1998 cũng dành tình cảm đặc biệt cho PSG, do đó muốn ra đi trong êm đềm. Mục tiêu của Mbappe là ký hợp đồng đến hè 2023, và một điều khoản cho phép anh ra đi vào hè năm sau.

Với phương án của Mbappe, PSG sẽ tránh mất trắng khi Mbappe ra đi trong hè 2022. Lúc này, hợp đồng của tuyển thủ Pháp với PSG chỉ còn thời hạn đến hè 2022. Nếu mọi thứ không thay đổi, đội bóng thành Paris sẽ nhìn cầu thủ được định giá cao nhất hiện tại (160 triệu euro, theo Transfer Markt) tự do đến CLB khác.

Trước đó, Mundo Deportivo đưa tin Real đặt Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số một trong hè năm nay. Mối quan hệ giữa Chủ tịch Florentino Perez và Al-Khelaifi rất tốt, do đó "Kền kền trắng" sẽ bình tĩnh xem động thái từ Paris.

Real chỉ chiêu mộ Mbappe trong hè này, khi PSG sẵn sàng buông tiền đạo người Pháp. Dù vậy, PSG lại không muốn mất Mbappe trong hè này. Do đó, vụ chuyển nhượng sẽ phụ thuộc vào hành động của Mbappe.

Mùa này, Mbappe ra sân 46 trận, ghi 41 bàn và có 11 kiến tạo cho PSG. Đây là mùa giải mang tính đột phá của cựu tiền đạo Monaco.

Mbappe solo qua 4 cầu thủ từ vùng cấm đội nhà Ngôi sao của đội tuyển Pháp gây ấn tượng với pha solo từ vùng cấm đội nhà trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Monaco ở chung kết Coupe de France hôm 20/5.

Real muốn thanh lý 7 cầu thủ

Đội bóng thành Madrid lên kế hoạch gây quỹ để chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe từ PSG.

Mbappe tỏa sáng giúp PSG vô địch Cúp Quốc gia

Tiền đạo người Pháp ghi bàn và kiến tạo giúp PSG hạ Monaco với tỷ số 2-0 ở chung kết Cúp Quốc gia rạng sáng 20/5 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm