Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch LĐBĐ Iraq: 'Chúng tôi đạt mục tiêu khi gặp tuyển Việt Nam'

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Iraq Abdul-Khaliq Masood cho rằng ông vẫn cảm thấy hài lòng khi đội nhà có được thứ mình cần đó là 3 điểm trước Việt Nam.

Được đánh giá cao vượt trội, nhưng đội tuyển Iraq đã trải qua 90 phút mướt mồ hôi trước thầy trò HLV Park Hang-seo. Các CĐV Iraq có quyền không hài lòng về đội nhà, nhưng với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Iraq (IFA) Abdul-Khaliq Masood, ba điểm cuối cùng mới là điều quan trọng nhất.

Srecko Katanec anh 1
Chủ tịch IFA hài lòng với 3 điểm có được. 

"Đội tuyển Iraq đã gặp nhiều khó khăn trong trận mở màn của giải đấu. Tuy nhiên với tôi, đó là chuyện bình thường", ông khẳng định.

"Sang hiệp hai, cục diện trận đấu đã thay đổi, các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Và cuối cùng, chúng tôi có những gì mình cần trước đội tuyển Việt Nam đó là 3 điểm", vị chủ tịch này nhấn mạnh. 

Không chỉ Chủ tịch IFA, Chủ tịch Ủy ban Olympic Iraq Raad Hamoudi cũng hài lòng với kết quả này của đội nhà, đặc biệt sau khi để đối thủ vươn lên dẫn trước tới 2 lần trong trận đấu. 

"Sự nhạy bén cùng hiệu suất ghi bàn đáng nể của các cầu thủ đã giúp chúng ta lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc bất chấp khởi đầu chậm chạp trong hiệp một", Kooora dẫn lời Chủ tịch Ủy ban Olympic Iraq. 

Với chiến thắng này, đội tuyển Iraq hiện xếp thứ hai bảng D khi có cùng 3 điểm giống đội tuyển Iran nhưng thua về chỉ số phụ. 

Sau trận đấu này, vào ngày 12/1 tới, đoàn quân của HLV Srecko Katanec sẽ chạm trán đội tuyển Yemen trước khi có trận đấu quyết định với đội tuyển Iran ở lượt trận cuối vòng bảng 4 ngày sau đó. 

Srecko Katanec anh 2
 
Highlights Asian Cup 2019: Iraq 3-2 Việt Nam Việt Nam hai lần vươn lên dẫn trước nhưng Iraq thể hiện đẳng cấp khi lần lượt gỡ hòa và ghi bàn thắng ở phút 90 để giành lấy chiến thắng chung cuộc trong trận đấu tại bảng D.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm