Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân được bỏ lệnh cấm xuất cảnh

Cục Thuế TP Cần Thơ cho biết CTCP Đầu tư Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế, do đó hủy bỏ tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trương Anh Tuấn từ ngày 19/7.

Ông Trương Anh Tuấn hiện là Chủ tịch HĐQT của Địa ốc Hoàng Quân và Hoàng Quân Cần Thơ. Ảnh: HQC.

Cục Thuế TP Cần Thơ đã có văn bản gửi Cục Quản lý Xuất nhập cảnh (Bộ Công an) về việc huỷ bỏ lệnh cấm xuất cảnh với ông Trương Anh Tuấn - Chủ tịch CTCP Đầu tư Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ.

Cơ quan này cho biết tới ngày 19/7, Hoàng Quân Cần Thơ đã hoàn thành nghĩa vụ nộp 6,2 tỷ đồng tiền thuế, vì vậy Cục thuế TP Cần Thơ hủy bỏ tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trương Anh Tuấn từ ngày 19/7.

Như vậy, sau 1 tháng bị cưỡng chế, Hoàng Quân Cần Thơ đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

Được biết, Địa ốc Hoàng Quân và Hoàng Quân Cần Thơ có cùng Chủ tịch HĐQT là ông Trương Anh Tuấn.

Tại thời điểm cuối quý I, Địa ốc Hoàng Quân sở hữu 39% vốn tại CTCP Đầu tư - Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ, tương ứng tổng giá trị đầu tư 2.320 tỷ đồng.

Địa ốc Hoàng Quân cho hay tuy chung lãnh đạo chủ chốt nhưng hoạt động của hai công ty là riêng biệt.

“Do chậm trễ trong công tác kế toán và đối chiếu công nợ, dẫn đến việc Công ty Hoàng Quân Cần Thơ chậm nộp thuế”, thông báo lý giải.

Thực tế, ông Trương Anh Tuấn cũng mới được Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long gỡ bỏ quyết định tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 19/6 với vai trò là người đại diện theo pháp luật của CTCP Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân Mê Kông. Trước đó, cơ quan thuế cho biết tính tới 31/5, doanh nghiệp này nợ thuế gần 8 tỷ đồng.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Địa ốc Hoàng Quân lên tiếng về việc Chủ tịch bị hoãn xuất cảnh

Địa ốc Hoàng Quân cho biết Hoàng Quân Cần Thơ là công ty liên kết, có hoạt động sản xuất, kinh doanh độc lập. Công ty Hoàng Quân Cần Thơ sẽ hoàn thành số thuế còn nợ trước ngày 25/7.

Chủ tịch Địa ốc Hoàng Quân bị tạm hoãn xuất cảnh

Ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch CTCP Đầu tư Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ, bị tạm hoãn xuất cảnh do doanh nghiệp còn nợ hơn 6,1 tỷ đồng tiền thuế.

Địa ốc Hoàng Quân nói lý do hợp tác với Novaland

Chủ tịch Hoàng Quân khẳng định sẽ cùng Novaland bàn giao 3.000 căn nhà ở xã hội trong năm nay. Theo đó, Novaland sẽ là chủ đầu tư, còn Hoàng Quân là đơn vị thực hiện dự án.

Hồng Nhung

Bạn có thể quan tâm