Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Barca nổi giận về tin đồn liên quan Ancelotti

Theo người đứng đầu Nou Camp, "anti-fan" cố tình tung tin đồn nhằm gây hoang mang cho cầu thủ Barca trước trận chung kết Champions League.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình RAC1, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định không có chuyện Barca đang thuyết phục Carlo Ancelotti về dẫn dắt đội bóng thay Luis Enrique. Theo người đứng đầu Nou Camp, HLV Enrique đang làm rất tốt công việc của mình, giúp CLB hướng tới cú ăn ba tại giải năm nay.

Barca phủ nhận thông tin mời Ancelotti về thay Luis Enrique. Ảnh: Marca.

“Chúng tôi rất tức giận trước những thông tin liên quan Carlo Ancelotti. Tôi đã nói với các thành viên trong CLB, điều này không đúng sự thật. Một kẻ nào đó cố tình tung tin đồn nhằm gây bất ổn nội bộ đội bóng”, Chủ tịch Bartomeu chia sẻ.

“Barca lúc này cần sự yên bình. Phía trước chúng tôi là hai trận đánh lớn, chung kết Cúp nhà vua và Champions League. Không có danh sách HLV nào ở đây hết. Các thành viên trong ban huấn luyện đều đang tập trung toàn lực cho các buổi tập cùng cầu thủ”, ông Bartomeu cho biết thêm.

Người đứng đầu Nou Camp cũng có những chia sẻ liên quan đến hậu vệ phải Dani Alves. Theo Bartomeu, Barca không chắc chắn đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Brazil trong bản hợp đồng mới.

Tương lai của Alves tại Nou Camp vẫn chưa được làm rõ. Ảnh: Daily Mail.

“Barcelona sẽ đãi ngộ Alves những gì tốt nhất có thể. Mọi chuyện do anh ấy quyết định. Chúng tôi không rõ anh ấy có ở lại Nou Camp hay không”, vị quan chức 52 tuổi tiết lộ.

Trước trận bán kết lượt về Champions League trên sân của Bayern Munich, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Alves đã đồng ý ở lại Barca thêm hai năm. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Sevilla chỉ được ký vào bản hợp đồng 1 năm. Nếu thi đấu đủ 60% số trận mùa tới, hợp đồng sẽ tự động gia hạn thêm một năm nữa.

Fan Barca nhận tin vui trước cuộc tái đấu Bayern

Hậu vệ Dani Alves đồng ý ở lại Barca thêm hai năm. Lễ ký kết hợp đồng sẽ được tiến hành trong ít tuần tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm