Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Barca nhận tin vui trước cuộc tái đấu Bayern

Hậu vệ Dani Alves đồng ý ở lại Barca thêm hai năm. Lễ ký kết hợp đồng sẽ được tiến hành trong ít tuần tới.

Dàn sao Barca sành điệu tới Munich

Các cầu thủ Barca rất thoải mái và tự tin trước cuộc tái đấu với Bayern Munich tại bán kết lượt về Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 13/5.

Trang Goal vừa đưa tin, Alves và ban lãnh đạo Barca đã tìm được tiếng nói chung về chuyện gia hạn hợp đồng ngay trước trận bán kết lượt về với Bayern tại Champions League. Theo đó, ngôi sao người Brazil sẵn sàng gắn bó với đội chủ sân Nou Camp thêm hai mùa giải.

Dẫu vậy, bản giao kèo mới có điều khoản Alves chỉ được phép ký một năm. Nếu lão tướng 32 tuổi ra sân đủ 60% số trận cùng Barca mùa tới, hợp đồng tự động gia hạn thêm một năm nữa.

Alves vẫn rất nặng tình cảm với Barca. Ảnh: Daily Mail.

Có hai lý do Alves quyết định ở lại Barca. Thứ nhất, gia đình anh đã quá quen với cuộc sống tại Barcelona nên không muốn thay đổi chỗ ở. Thứ hai, cựu cầu thủ Sevilla đang có ý định sẽ mở nhà hàng chuyên đồ ăn Brazil tại thành phố này.

Việc Alves đồng ý ở lại Nou Camp là tin rất vui cho ban lãnh đạo và người hâm mộ Barca. Tại giải năm nay, ngôi sao người Brazil thi đấu rất ấn tượng và là một trong những nhân tố then chốt giúp Barca hướng tới cú ăn ba vĩ đại. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalunya cũng đang bị cấm chuyển nhượng (đến hết tháng 1/2016).

Trong cuộc họp báo ngày 9/4, Dinorah Santa Ana – người đại diện cũng là vợ cũ của Alves - khẳng định ngôi sao người Brazil rất buồn vì không đạt được thỏa thuận với Barca. Dinorah cũng tiết lộ một CLB giấu tên mời Alves hợp đồng 3 năm với mức lương hấp dẫn hơn.

Alves gia nhập Barca từ Sevilla hè 2008 với giá 23 triệu bảng. Sau gần 7 mùa giải thi đấu tại Nou Camp, ngôi sao người Brazil ra sân 339 trận, ghi 20 bàn thắng và giành tổng cộng 16 danh hiệu.

Sao Bayern tin lội ngược dòng thành công trước Barca

Sau Mehdi Benatia, đến lượt David Alaba tin Bayern sẽ đánh bại Barca với tỷ số 4-0 trong trận bán kết lượt về Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm