Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Bayern tin lội ngược dòng thành công trước Barca

Sau Mehdi Benatia, đến lượt David Alaba tin Bayern sẽ đánh bại Barca với tỷ số 4-0 trong trận bán kết lượt về Champions League.

David Alaba vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương. Anh chắc chắn không góp mặt trong cuộc tái đấu giữa Bayern và Barca lúc 1h45 ngày 13/5. Tuy nhiên, ngôi sao người Áo vẫn tin đồng đội sẽ lật ngược thế cờ trước gã khổng lồ xứ Catalunya.

“Bayern sẽ thắng 4-0, và tôi hy vọng kịp bình phục để dự trận chung kết”, tờ AS của Tây Ban Nha dẫn lại lời phỏng vấn của hậu vệ Bayern.

Alaba tin đồng đội sẽ đánh bại Barca 4-0 để giành vé vào chung kết. Ảnh: Goal.

Trước đó, trung vệ Mehdi Benatia cũng đưa ra dự đoán tương tự. Tuyển thủ người Ma-rốc cho rằng, Bayern là một tập thể chất lượng và hoàn toàn đủ sức vượt qua mọi thách thức. Cựu hậu vệ của Roma dẫn chứng bằng những chiến thắng vang dội trên sân nhà của Bayern tại Champions League mùa này.

Giới chuyên môn không tin vào cuộc lội ngược dòng của thầy trò HLV Pep Guardiola. Bởi Barca đang sở hữu phong độ thuyết phục. Đại diện của La Liga thắng 17 hòa 1 sau 18 lần xung trận gần đây. Trong đó họ toàn thắng 7 trận gần nhất với tỷ số cách biệt 2 bàn trở lên, ghi 25 bàn và không để lọt lưới.

Ở trận lượt đi tại Nou Camp cách đây một tuần, Barca đánh bại Bayern 3-0 nhờ cú đúp của Messi và pha lập công của Neymar.

‘Bayern sẽ hạ Barca 4-0 ở lượt về’

Trung vệ Mehdi Benatia vừa khích lệ tinh thần đồng đội rằng, Bayern sẽ lật ngược tình thế trước Barca ở trận bán kết Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm