Ông chủ 8X sở hữu chuỗi cà phê ở Sài Gòn nhờ ý tưởng ‘điên’
Khởi nghiệp từ ý tưởng “cà phê nhai luôn ly”, Trần Thanh Tùng bất ngờ trở thành ông chủ của chuỗi cà phê đang được giới trẻ yêu thích.
421 kết quả phù hợp
Ông chủ 8X sở hữu chuỗi cà phê ở Sài Gòn nhờ ý tưởng ‘điên’
Khởi nghiệp từ ý tưởng “cà phê nhai luôn ly”, Trần Thanh Tùng bất ngờ trở thành ông chủ của chuỗi cà phê đang được giới trẻ yêu thích.
Người nổi tiếng truyền thông điệp bằng ảnh về ung thư vú
Để tuyên truyền kiến thức về ung thư vú, những người trẻ Việt Nam thành công trong nhiều lĩnh vực đã cùng thực hiện bộ ảnh PinkUnder30.
Cô gái suýt mù vì uống 5 lon nước tăng lực mỗi ngày
Mặc dù mắc bệnh tiểu đường loại 1 nhưng Victoria vẫn không từ bỏ sở thích dùng đồ uống có đường. Thói quen này khiến cô béo phì và ảnh hưởng đến thị lực.
'Thiếu cà phê phin, Sài Gòn sẽ thành đô thị không ký ức'
Nhà báo Trác Thúy Miêu cho rằng, ở TP HCM, người ta bắt đầu một ngày đầy năng lượng bằng những nhịp nhễu giọt chậm rãi và thất thường của phin cà phê, và đó là văn hóa.
Công bố 30 nhân vật trẻ nổi bật nhất năm 2016
"30 Under 30” là 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa được tạp chí Forbes Việt Nam công bố.
Vị tiến sĩ một đô đến triệu đô
TS Nguyễn Bá Hải (sinh năm 1983), Giám đốc Trung tâm dạy học số, cha đẻ kính “Mắt thần” đầu tiên cho người khiếm thị Việt Nam từ chối lời mời lương hàng nghìn đô để về nước.
5 điều ít biết về Leonardo DiCaprio
Tài tử Hollywood từng tuyên bố "không muốn mọi người biết nhiều về mình mà chỉ muốn thuyết phục khán giả qua các vai diễn".
Ông chủ cà phê Kujuz và những ý tưởng kinh doanh lãng mạn
Dù kinh doanh cà phê hay thời trang, giá trị mà Chương Đặng mong muốn mang đến cho khách hàng của mình đều là sự vui vẻ và hạnh phúc.
Starbucks: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Muôn kiểu kinh doanh của sao Hàn
Hầu hết sao Kpop đều là tỷ phú từ khi còn rất trẻ.
Ông chủ thị trấn Mỹ bán cà phê mang đi
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.
Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Nước đá tinh khiết ở Sài Gòn được sản xuất bẩn ra sao?
Dùng vỉa hè làm kho chứa, lấy mền, bao bì cũ, rách rưới để che đậy; nước đá viên đựng trong bao nhựa tái chế, nước đá cây đặt dưới nền nhà, dẫm cả giày dép lên.
Bối cảnh lãng mạn của phim ‘Vì sao đưa anh tới’
Câu chuyện tình về chàng trai ngoài hành tinh và minh tinh xinh đẹp từng đốn ngã bao fan phim Hàn với những địa danh vô cùng lãng mạn.
Đường tình thăng trầm của dàn diễn viên phim ‘Hướng nghiệp’
Hơn 10 năm kể từ ngày phim lên sóng, “Thuần” Lê Khánh đã yên bề gia thất nhưng “Trọng” Tiết Cương vẫn đang tìm kiếm “một nửa” yêu thương.
Kinh Quốc: Từ chàng khờ trở thành diễn viên điện ảnh
Công thức thành công của Kinh Quốc nghe tưởng chừng khá đơn giản nhưng ít ai làm được như anh. Đó là trau dồi kiến thức và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội trong rất nhiều năm.
Cà phê mang đi: Nhanh phát, chóng tàn
Cà phê mang đi (take away) đang phát triển rầm rộ ở nhiều thành phố lớn, kéo theo hàng loạt các dịch vụ tư vấn mở quán cà phê, nhượng quyền thương hiệu...
Những quán cà phê biệt thự độc đáo ở Sài Gòn
Không gian rộng, thiết kế đẹp, tiểu cảnh tỉ mỉ... là những lý do dân nghiền hay không ghiền cà phê đều ưa thích.
Vì sao giới trẻ Sài Gòn tìm chung cư cũ để kinh doanh?
Chi phí thuê mặt bằng thấp nhưng được buôn bán ở ngay khu trung tâm, khách hàng có “gu”, có chọn lọc, khiến nhiều người trẻ tìm chung cư cũ thuê kinh doanh.
Nhật báo tiếng Anh giới thiệu 5 quán cà phê Việt hấp dẫn
South China Morning Post - Nhật báo tiếng Anh có uy tín tại Hong Kong vừa đăng bài “5 quán cà phê phải trải nghiệm khi đến thành phố Hồ Chí Minh” của Kate Whitehead.