Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng ép vợ nuốt nhẫn cưới rồi giẫm đạp tới chết tại Anh

Một người đàn ông ở Anh do ghen tuông đã ép vợ nuốt nhẫn cưới trước khi giẫm đạp bạn đời đến chết.

Theo BBC, công dân người Anh tên Shaun Dyson đã bị đưa ra xét xử hôm 3/12 với cáo buộc sát hại người vợ tên Lucy-Anne Rushton, vụ việc xảy ra tại Andover, Hampshire hôm 23/6.

Cáo trạng cho biết Dyson đã lên cơn ghen sau khi Lucy nhận một cuộc điện thoại từ người yêu cũ. Dyson sau đó ép người vợ phải nuốt chiếc nhẫn cưới, trước khi liên tục giẫm đạp lên người của Lucy.

chong giet vo vi ghen tuong anh 1

Lucy-Anne Rushton bị sát hại tháng 6/2019. Ảnh: BBC.

Khoảng 10 tiếng sau vụ đánh đập, Dyson đã nhắn tin cho cảnh sát, gia đình và bạn bè. Dyson nói Lucy bị chết đuối khi tên này hắt nước lên người để đánh thức vợ.

Khi có mặt tại tư gia của hai vợ chồng, các nhân viên y tế tìm thấy Lucy nằm chết lõa thể trên giường. Cảnh sát sau đó tìm thấy Dyson đang trốn dưới một chiếc chăn trong tủ ở phòng ngủ. 

Khám nghiệm tử thi cho thấy Lucy bị gãy xương sườn, gãy xương ức và suy phổi. Trong khi đó, Dyson có một số vết thương ở tai và cánh tay.

Nhân chứng sống xung quanh ngôi nhà của Dyson và Lucy cho biết đã nghe thấy tiếng la hét, đánh đập phát ra từ ngôi nhà nơi hai vợ chồng sinh sống.

Trong khi đó, bạn bè và người thân của Lucy cho biết cuộc hôn nhân của hai người không tốt đẹp, và người phụ nữ thường xuyên chịu những trận đòn roi từ chồng.

Dyson được cho là trở nên "kiểm soát và tra tấn tâm lý hơn" kể từ đầu năm 2019. Lucy cũng từng nói với bạn bè cho biết Dyson đã lên kế hoạch giết mình. 

Biểu tình lan rộng ở Ấn Độ sau vụ hiếp dâm tập thể gây chấn động

Sự giận dữ gia tăng ở Ấn Độ sau vụ nữ bác sĩ thú y 27 tuổi bị hiếp dâm tập thể rồi giết hại. Người biểu tình yêu cầu chính phủ phải gia tăng mức phạt với tội phạm này.

Cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc sát hại rồi giấu xác

Một người đàn ông Hàn Quốc ngoài 50 tuổi bị bắt vì nghi giết hại người vợ Việt Nam trẻ hơn 25 tuổi, cảnh sát cho biết ngày 18/11.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm