Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang sức cao cấp tại Hoàn Nguyên Jewelry

Đến Hoàn Nguyên Jewelry, khách hàng có thể chọn những mẫu trang sức thiết kế tinh xảo, cao cấp nhưng có mức giá phải chăng.

Công ty TNHH Vàng Bạc Đá quý Hoàn Nguyên (HNJ) là đơn vị chuyên cung cấp kim cương thiên nhiên hàng kiểm định quốc tế GIA, PNJ, SJC, RGG cùng các loại vàng, bạc, đá quý và vật phẩm phong thủy chất lượng khác. Sau 5 năm hoạt động, Hoàn Nguyên đã trở thành thương hiệu trang sức kim hoàn được nhiều người tiêu dùng tại Cần Thơ biết đến.

Cửa hàng trưng bày đa dạng sản phẩm trang sức như vòng, nhẫn, dây chuyền… Các trang sức này đều được chế tác từ chất liệu cao cấp, thiết kế tinh xảo, chạm khắc nhiều biểu tượng độc đáo.

Ngoài ra, Hoàn Nguyên còn phân phối nhiều loại đá phong thủy có màu sắc bắt mắt. Để giữ chân khách hàng, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế trang sức và đá phong thủy mới.

“Cửa hàng chúng tôi thường xuyên đón tiếp nhiều bạn trẻ đến mua trang sức để thể hiện phong cách, cá tính. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng mang đến nhiều thiết kế mới, phù hợp với xu hướng thời trang mà khách hàng yêu thích, nhất là giới trẻ”, đại diện Hoàn Nguyên chia sẻ.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Hoàn Nguyên được khách hàng yêu thích nhờ phong cách chăm sóc khách hàng thân thiện và chuyên nghiệp. Đến cửa hàng, người mua sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về về kiểu dáng, ý nghĩa phong thủy, mức giá... để chọn được sản phẩm phù hợp.

“Để có được sự yêu mến của khách hàng, chúng tôi đã kết hợp giá trị kinh tế lẫn thời trang vào từng sản phẩm của mình. Khác với những tiệm kim hoàn khác, Hoàn Nguyên đầu tư vào xưởng gia công sản phẩm để định hình phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu”, đại diện Hoàn Nguyên nhấn mạnh.

Tất cả sản phẩm của Hoàn Nguyên đều được thiết kế và dựng hình 3D trên máy tính để đảm bảo độ chính xác cao khi chế tác, cũng như giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn. Sau đó, sản phẩm được các thợ kim hoàn nhiều kinh nghiệm tạo hình và chế tác khéo léo bằng tay. Nhờ chế tác thủ công tỉ mỉ và cẩn thận, mỗi món trang sức có vẻ ngoài tinh xảo, bắt mắt.

Hoàn Nguyên còn đa dạng hóa mức giá để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chỉ cần vài triệu đồng, khách hàng có thể sắm cho mình một món đồ trang sức cao cấp, sang trọng. Thương hiệu cũng đẩy mạnh kinh doanh online để người tiêu dùng cả nước có thể tiếp cận với sản phẩm trang sức chất lượng cao, giá tốt.

Công ty TNHH Vàng Bạc Đá quý Hoàn Nguyên (HNJ)

Địa chỉ: 110 Phạm Ngũ Lão, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Fanpage: Tiệm vàng Hoàn Nguyên - Cần Thơ

Website: hoannguyenjewelry.com | Hotline: 0942969796 - 0943969796

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm