Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Uyên uyển' của Dương Triệu Vũ xứng tầm liveshow hạng sang

Với giá vé lên đến 50 triệu đồng, đêm nhạc “Uyên uyển” của Dương Triệu Vũ được đánh giá là một trong những liveshow đẳng cấp của showbiz Việt.

Vừa qua, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tổ chức liveshow “Uyên uyển” tại Hội An. Đây là đêm nhạc nối tiếp liveshow “Dạ Nguyệt” (diễn ra tháng 12/2020), tạo nên chuỗi liveshow âm nhạc kết hợp nghỉ dưỡng của Dương Triệu Vũ dành cho những khách hạng sang.

duong trieu vu,  uyen uyen anh 1

“Uyên uyển” của Dương Triệu Vũ diễn ra tại một resort ở Hội An.

Đêm nhạc thu hút sự quan tâm của công chúng với mức giá vé lên đến 50 triệu đồng, trong đó có nghỉ dưỡng và xem liveshow. Với hình thức độc đáo, Dương Triệu Vũ là một trong những nghệ sĩ tiên phong tổ chức đêm nhạc theo phong cách nghỉ dưỡng, gắn với những resort nổi tiếng tại Việt Nam.

Lấy ý tưởng từ một giấc mơ về khu vườn hoa lá, có gió nồng nàn, có âm nhạc và sóng biển, Dương Triệu Vũ tạo nên một “Uyên uyển” với bốn mùa đầy cảm xúc và lãng mạn. Khán giả được trải nghiệm không gian âm nhạc theo phong cách vườn thượng uyển châu Âu. Toàn bộ sân khấu ngập tràn những cánh hồng, xung quanh là tường cây được trang trí bắt mắt. Điểm nhấn của không gian âm nhạc “Uyên uyển” là dàn dây leo bao phủ trên cánh cổng lâu đài, cây xanh bố trí khéo léo.

duong trieu vu,  uyen uyen anh 2

Dương Triệu Vũ có những màn kết hợp ăn ý với các nghệ sĩ khách mời.

Tại đêm nhạc, Dương Triệu Vũ có những màn kết hợp ăn ý với dàn khách mời là những tên tuổi lớn, gồm: Ca sĩ Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà. Bốn nghệ sĩ với những bản tình ca du dương tượng trưng cho câu chuyện về bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Đêm nhạc đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc bồi hồi, lưu luyến qua những ca khúc sâu lắng.

duong trieu vu,  uyen uyen anh 3

Dương Triệu Vũ mang đến những bản tình ca ấm áp, ngọt ngào trên sân khấu “Uyên uyển”.

Với cách bố trí sân khấu hoành tráng cùng những màn trình diễn cuốn hút, Dương Triệu Vũ đã đưa khán giả đến với một đêm nhạc giữa trời Âu. Có thể nói, bằng những cảm xúc đong đầy, tâm huyết tạo nên đêm nhạc chất lượng, Dương Triệu Vũ với “Uyên uyển” đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả Việt.

Sau liveshow, nam ca sĩ cũng tiến hành quảng bá đêm nhạc đến người hâm mộ. Liên khúc “Cơn đau cuối cùng” song ca với ca sĩ Hồ Ngọc Hà được đăng tải trên trang cá nhân Dương Triệu Vũ đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ngoài ra, toàn bộ chương trình “Uyên uyển” sẽ được đăng tải trên kênh YouTube của Dương Triệu Vũ vài ngày tới.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm