Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng nổi bật của xe máy điện F88

Tiếp nối dòng xe điện thể thao Xmen, thương hiệu Anbico ra mắt mẫu xe máy điện F88 với nhiều tính năng khác biệt.

Anbico F88 là dòng xe máy điện thông minh, sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, động cơ mạnh, điều khiển linh hoạt.

Thiết kế thể thao

Anbico F88 có thiết kế trẻ trung, đa phong cách với 5 màu chủ đạo: Đỏ, đen, trắng, xanh và ghi. Dòng xe máy điện F88 sở hữu thiết kế với nhiều đường cắt độc đáo, mang đậm phong cách thể thao.

Điểm nhấn trong thiết kế của F88 là hệ thống đèn LED thấu kính kết hợp với đèn dọc thân xe, mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, dòng xe máy điện này được trang bị hệ thống đèn định vị giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong thời tiết sương mù; bộ đèn LED đôi đầu xe được bố trí đối xứng giúp tăng phạm vi quan sát. Hệ thống đèn thông minh giúp người dùng có thể quan sát chướng ngại vật trên đường, nhất là trong điều kiện thiếu sáng.

Anbico F88,  xe may dien anh 1

Xe máy điện F88 sở hữu hệ thống đèn LED bố trí thông minh, giúp tăng phạm vi quan sát.

Thiết kế yên xe liền khối với lớp bọc cao su bền đẹp, kích thước đủ hai chỗ ngồi. Hệ thống khung thép hợp kim kết hợp giảm xóc đôi thủy lực, giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình. F88 còn sở hữu công nghệ sơn ba lớp của Đức, giúp chống trầy xước, bám bụi và phai màu.

Động cơ mạnh

Anbico F88 sở hữu động cơ mạnh, tính năng chống nước tốt kết hợp IC không dây thế hệ mới. Xe có công suất lên đến 1.600 W và có thể tăng tốc trong vòng 10 giây.

Anbico F88,  xe may dien anh 2

Anbico F88 sở hữu động cơ mạnh, nhanh.

Một trong những điểm cộng của sản phẩm là hệ thống 5 bình ắc quy lớn 20 Ah đồng bộ, cho phép người dùng di chuyển liên tục 90 km mỗi lần sạc và tăng tuổi thọ xe gấp ba lần. Góp phần đảm bảo an toàn cho người sử dụng, dòng xe máy điện này có phanh đĩa trước thế hệ mới và phanh cơ sau cùng hệ thống vành 12 inch. Nhờ vậy, người lái có thể kiểm soát tốt tốc độ trong điều kiện thời tiết xấu hay di chuyển trên đường hiểm trở.

Xe máy điện F88 vận hành an toàn hơn nhờ chế độ parking mode tích hợp, bộ đôi giảm xóc thủy lực, lốp không săm tăng tiết diện tiếp xúc mặt đường…, đem lại cảm giác êm ái khi di chuyển trên địa hình xấu.

Nhờ chìa khóa thông minh smart key, F88 có tính năng tìm xe, chống trộm, mở khóa từ xa, tự động khóa trong 10 giây sau khi tắt máy… Công nghệ cứu hộ khẩn cấp tự sửa chữa - ứng dụng công nghệ machine learning và trí tuệ nhân tạo (AI) - giúp xe di chuyển về trạm dịch vụ gần nhất khi gặp sự cố mà không cần dắt bộ. Xe còn có cốp rộng 22 lít với đèn LED tự động, móc treo đồ tiện dụng.

Xe máy điện sở hữu ba tốc độ vận hành gồm chậm, trung bình và nhanh. Tùy thời tiết và địa hình, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp.

Điều khiển linh hoạt

Để người lái có thể dễ dàng theo dõi tình trạng của xe, Anbico F88 được trang bị đồng hồ điện tử tinh thể lỏng 7 inch có độ nét cao. Đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số như tình trạng pin, quãng đường đã di chuyển, chế độ lái, vận tốc… giúp người dùng có thể linh hoạt điều khiển và sạc pin khi cần thiết.

Có thể nói, F88 là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe máy điện thể thao. Đây là dòng xe máy điện tích hợp nhiều tính năng thông minh, góp phần đem đến trải nghiệm tiện lợi cho người sử dụng. Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm