Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn máy tính bảng phục vụ học online

Đầu năm nhiều ưu đãi là thời điểm thích hợp để mua máy tính bảng phục vụ nhu cầu giải trí dịp lễ hội, cũng như đáp ứng việc học tập cho trẻ nhỏ.

So với smartphone, máy tính bảng sở hữu màn hình lớn và thích hợp cho các hoạt động học tập, làm việc hơn. Chiếc máy tính bản cũng mang lại trải nghiệm thoải mái, đặc biệt với các bé cấp 1 khi phải học online quá lâu.

Thiết bị phục vụ học tập và giải trí

Bên cạnh máy tính để bàn hay laptop, máy tính bảng cũng là thiết bị được nhiều phụ huynh trang bị cho con em để học trực tuyến. Linh hoạt, dễ vận chuyển và sử dụng là ưu điểm của máy tính bảng so với PC hay laptop. Với trọng lượng nhẹ, con trẻ cũng dễ dàng di chuyển thiết bị này theo mục đích sử dụng.

may tinh bang anh 1

Máy tính bảng có thiết kế gọn nhẹ và trọng lượng vừa phải, phù hợp với trẻ nhỏ.

Với khả năng bắt cặp cùng bàn phím thông minh, máy tính bảng đủ sức thay thế laptop thông thường. Thay vì laptop cồng kềnh, người dùng sẽ nhẹ gánh hơn khi học tập qua máy tính bảng. Bên cạnh đó, giá các loại máy tính bảng hiện nay cũng phù hợp và dễ tiếp cận, dao động 3-8 triệu đồng.

Một số dòng máy tính bảng đáng cân nhắc

Thị trường có nhiều dòng máy tính bảng với kích cỡ, tính năng và giá thành đa dạng. Người dùng có thể tham khảo một số gợi ý sau để chọn được thiết bị phù hợp.

Lenovo Tab M10 HD Gen 2 và Tab M10 FHD Plus là cặp đôi sáng giá trong làng học online. Hai model này sở hữu kích thước màn hình 10 inch trở lên, công nghệ góc rộng IPS và độ sáng màn hình lên tới 400 nit, đảm bảo hiển thị nội dung rõ ràng trong nhiều môi trường ánh sáng. Chế độ bảo vệ mắt trên máy được tổ chức TUV Rheinland chứng nhận có khả năng hạn chế hiện tượng mỏi mắt nhờ loại bỏ ánh sáng xanh, giúp mắt đỡ căng thẳng trong thời gian dài sử dụng.

may tinh bang anh 2

Màn hình Lenovo Tab M10 cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà.

Máy được trang bị vi xử lý mạnh mẽ, dung lượng lưu trữ lớn, hệ điều hành Android tối ưu với loạt ứng dụng phục vụ tốt việc học tập như Gmail, Meet, Calendar... Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp sẵn chế độ Kids Mode cùng cơ chế kiểm soát, giúp phụ huynh dễ dàng thiết lập tần suất sử dụng và nội dung phù hợp với trẻ em.

Bạn có thể lựa chọn Lenovo Tab M10 HD Gen 2 với mức giá 5,19 triệu đồng (khuyến mãi trả góp 0% và giảm 300.000 đồng), hoặc phiên bản cao cấp hơn với màn hình FHD có giá 6,49 triệu đồng, khuyến mãi trả góp 0% và giảm 200.000 đồng. Cả hai dòng máy đều có chế độ bảo hành một năm.

So với cặp đôi Tab 10, Lenovo Tab P11 Plus được đầu tư chỉn chu từ ngoại hình đến hiệu năng. Điểm ấn tượng đầu tiên ở máy này là trọng lượng khoảng 490 gram, phần viền bo cong 4 góc mềm mại, mặt lưng thiết kế với 2 tông màu độc đáo và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

may tinh bang anh 3

Máy trang bị RAM 4 GB, giúp xử lý tốt các tác vụ.

Ngoài những tính năng nổi bật về màn hình như bộ đôi Tab M10, Lenovo Tab P11 Plus còn ghi điểm với hệ thống nghe nhìn. Cụ thể, camera trước trên cho phép thực hiện cuộc gọi video sắc nét với microphone kép, dễ dàng truyền tải thông điệp khi học tập tại nhà. Hệ thống 4 loa hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos giúp nâng tầm trải nghiệm học tập, xem phim, nghe nhạc và chơi game chất lượng cao.

Bên cạnh đó, hệ điều hành Android 11 tích hợp kho ứng dụng giải trí đa dạng giúp người dùng thoải mái học tập hay giải trí. Tính năng Google Kids Space kết nối các bé với hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi giáo dục, cùng hàng trăm cuốn sách miễn phí.

may tinh bang anh 4

Người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi Tết hấp dẫn khi mua máy tính bảng tại Thế Giới Di Động.

Tại Thế Giới Di Động, Lenovo P11 Plus - J616X có giá 8,19 triệu đồng, khuyến mãi trả góp 0% và giảm 300.000 đồng trong tháng 1. Ngoài ra, người dùng có thể mua sắm các dòng máy tính bảng Lenovo khác tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động toàn quốc hoặc website. Chương trình ưu đãi này nằm trong chuỗi khuyến mãi “Thấy nhau là có Tết”, áp dụng trong tháng đầu năm của Thế Giới Di Động.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm