Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động cuộc thi ảnh về khoảnh khắc tích cực năm 2021

Cuộc thi ảnh “See the Big Picture” do Lenovo cùng AMD và Microsoft tổ chức kỳ vọng truyền cảm hứng tới những người yêu thích chụp ảnh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Dù trải qua một năm nhiều khó khăn và thách thức nhưng sau tất cả, 2021 vẫn có nhiều điều tích cực, giúp chúng ta lạc quan hướng tới tương lai. Trong bối cảnh đó, Lenovo cùng AMD và Microsoft đã phát động cuộc thi ảnh trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Diễn ra từ 17/12/2021 đến hết 20/2/2022, cuộc thi “See the Big Picture” là sân chơi để các nhiếp ảnh gia từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp chia sẻ cảm xúc và sự sáng tạo của bản thân. BTC kỳ vọng những bức ảnh đẹp mà họ chụp được trong năm 2021 sẽ tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng.

See the Big Picture anh 1

Cuộc thi hướng đến truyền cảm hứng tích cực để chào đón một năm mới.

Tại Việt Nam, người yêu thích chụp ảnh có thể tham gia cuộc thi bằng cách gửi những bức ảnh gốc của mình lên chuyên trang “See the Big Picture". Bất cứ ai cũng có cơ hội giành được giải thưởng hấp dẫn từ Lenovo, AMD và Microsoft.

Giải thưởng này gồm tiền mặt lên đến 5.000 USD, một trong những máy tính xách tay cao cấp của Lenovo như Yoga Slim 7 Carbon OLED, và bản quyền của gói dịch vụ Photography Plan của Adobe Creative Cloud.

See the Big Picture anh 2

Những phần quà hấp dẫn đang chờ đón thí sinh đạt giải.

Những bức ảnh này có thể ở định dạng vuông, dọc hoặc ngang, với kích thước tệp tối đa là 20 MB. Tác giả cần gửi kèm tiêu đề ảnh và tóm tắt ngắn gọn cảm hứng về bức ảnh đó. Ban tổ chức sẽ đánh giá các bài dự thi dựa trên tính sáng tạo, độc đáo và bố cục.

Bạn đọc có thể tham gia để cùng kết thúc năm 2021 với những điều tốt đẹp, truyền cảm hứng nhất, hướng tới năm 2022 đầy hy vọng, an toàn và thịnh vượng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm