Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo Legion 5 series - CPU AMD Ryzen 5000, độ phân giải tới 2K

Lenovo Legion 5 series được đánh giá cao nhờ khả năng xử lý mượt mà nhiều tựa game nặng, hay các ứng dụng chuyên cho người sáng tạo.

Không chỉ được giới game thủ ưa chuộng, Lenovo Legion 5 series còn là lựa chọn đáng cân nhắc cho người làm việc trong ngành sáng tạo. Các mẫu máy nổi bật với cấu hình mạnh, thiết kế năng động nhưng lịch lãm, trải nghiệm hình ảnh rõ nét.

Hiệu năng mạnh nhờ CPU AMD thế hệ mới

Lenovo cung cấp nhiều mức cấu hình trong Legion 5 Series. Người dùng có thể lựa chọn phù hợp với mức chi tiêu cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân.

Điểm nhấn của mẫu Legion 5 và Legion 5 Pro là đều được trang bị CPU AMD Ryzen 5000 trên kiến trúc Zen 3 tân tiến, với độ lệnh trên mỗi kỳ xung nhịp IPC (instructions per cycle) tăng 19% tổng thể. Các phiên bản Ryzen 5 và Ryzen 7 đều có mức xung cao, số nhân thực và số luồng xử lý nhiều, đem lại hiệu năng đơn nhân lẫn đa nhân. Cùng với đó, máy tích hợp GPU dòng GeForce của Nvidia, RAM DDR4 bus 3200, SSD chuẩn Nvme gen 3x4.

Với phần cứng chất lượng, Legion 5 series đảm bảo chạy mượt các game AAA mới, ứng dụng chuyên ngành cho người sáng tạo nội dung như Photoshop, Lightroom, Premiere Pro. Máy cũng có thể xử lý tốt những ứng dụng chuyên sâu khác trong thiết kế, xây dựng, xử lý khối lượng dữ liệu lớn…

Laptop tot,  Laptop choi game anh 1

Lenovo Legion 5 series sử dụng chip CPU AMD Ryzen 5000.

Thiết kế lịch lãm

Thiết kế dòng Legion là đại diện cho triết lý "Stylish Outside, Savage Inside” - “Diện mạo lịch lãm, sức mạnh vô song" của Lenovo. Laptop Lenovo nổi tiếng có vẻ ngoài khỏe khoắn, hiện đại nhưng thanh thoát, không hầm hố. Legion 5 series cũng vậy, máy có thiết kế sang trọng phù hợp cho giới văn phòng, đồng thời cũng mang lại phong cách ấn tượng cho game thủ.

Laptop tot,  Laptop choi game anh 2

Lenovo Legion 5 series có thiết kế năng động nhưng lịch lãm.

Legion 5 Pro có thiết kế mạnh mẽ, tạo cảm giác như chiếc xe đua năng động với mặt kim loại, hai đường cắt vắt chéo và logo chữ Y phát sáng. Phiên bản Legion 5 đơn giản hơn với khung vuông vắn và điểm nhấn là dòng chữ Legion đổi màu ánh xạ theo từng góc đèn.

Các cổng kết nối trên dòng Legion luôn được bố trí khoa học, không gây vướng víu khi sử dụng. Trên Lenovo Legion có các cổng kết nối quan trọng như LAN, USB C, USB A, HDMI… Ở phiên bản mới ra mắt, các cổng USB C đều được nâng cấp với khả năng truyền tải dữ liệu nhanh hơn, tích hợp nguồn sạc phụ và cổng xuất hình DP 1.4.

Ngoài ra, máy còn được đánh giá cao với bàn phím và touchpad độc đáo. Bàn phím Legion TrueStrike đáp ứng tốt nhu cầu giải trí lẫn làm việc với độ nảy tốt. Còn touchpad có bề mặt mịn, cảm ứng nhạy, hỗ trợ đa điểm.

Laptop tot,  Laptop choi game anh 3

Lenovo Legion 5 series thích hợp cho cả game thủ và người làm sáng tạo nội dung.

Màn hình sắc nét, nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại

Màn hình Legion 5 series phù hợp game thủ nhờ tần số quét 165 Hz, cho phép hiển thị hình ảnh mượt mà, không giật lag. Bên cạnh đó, màn hình máy đáp ứng tốt nhu cầu chỉnh sửa ảnh, video, thiết kế… nhờ panel IPS cao cấp đạt độ bao phủ màu 100% không gian sRGB.

Trong đó, phiên bản Legion 5 Pro có kích thước 16 inch, độ phân giải 2K (2.560 x 1.600 pixel). Còn Legion 5 có lựa chọn đa dạng hơn với các phiên bản 15,6 inch hoặc 17 inch, độ phân giải Full HD. Ngoài ra, máy trang bị công nghệ Free-Sync và G-Sync giúp hình ảnh trên game không bị nhòe, vỡ.

Laptop tot,  Laptop choi game anh 4

Màn hình Lenovo Legion 5 series mang lại hình ảnh sắc nét.

Legion 5 series có thời lượng pin lớn, cho thời gian sử dụng hơn 5 tiếng đồng hồ, giúp người dùng làm việc, giải trí liên tục. Máy còn trang bị loạt công nghệ hiện đại như ColdFront 3.0 giúp tản nhiệt tốt hơn, Q Control 4.0 đảm bảo hiệu năng tốt mà độ ồn ở mức thấp… Ngoài ra, máy tích hợp hệ thống tự nhận diện thông minh để ngắt GPU giúp kéo dài thời lượng pin, tăng tốc phần cứng khi vào game nhằm có tốc độ khung hình cao nhất.

Legion 5 có mức giá khởi điểm từ 28,99 triệu đồng, Legion 5 Pro là 41,99 triệu đồng, kèm 2 năm bảo hành cao cấp Premium Care. Theo đó, người dùng được hãng hỗ trợ xử lý sự cố tại chỗ từ 9h đến 21h các ngày trong tuần, hay hỗ trợ qua email, điện thoại 24/7, cũng như định kỳ hàng năm kiểm tra sức khỏe của máy.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm