Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn giày đẹp, giá phải chăng tại Trung Hương Store

Trung Hương Store được các bạn trẻ yêu thích nhờ phân phối nhiều mẫu giày có kiểu dáng đẹp, độ bền cao và giá cả phải chăng.

Những ngày Tết cận kề, cửa hàng Trung Hương Store (hẻm 300 Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội) lúc nào tấp nập bạn trẻ ghé tìm mua giày mới. Các sản phẩm giày tại đây được khách đánh giá có kiểu dáng đẹp, độ bền cao, giá cả phù hợp túi tiền sinh viên, học sinh.

giay dep anh 1

Trung Hương Store đông khách trong những ngày cận Tết.

Theo đại diện Trung Hương Store, mỗi đôi giày của cửa hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, giúp người mua hài lòng từ thiết kế thời thượng đến từng đường kim mũi chỉ được gia công tỉ mỉ. Bên cạnh đó, cửa hàng chú trọng tạo sự thoải mái cho khách đến mua giày bằng thái độ ân cần cùng sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.

giay dep anh 2

Giày của cửa hàng có thiết kế đẹp, giá phải chăng.

Theo ông chủ Nguyễn Minh Trung, khách hàng của Trung Hương Store chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. “Trên thị trường có rất nhiều loại giày, chất lượng tùy thuộc vào giá tiền. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng để mua đồ hiệu, nhất là các bạn học sinh, sinh viên còn phụ thuộc tài chính vào gia đình. Hiểu được điều này, tôi tập trung săn tìm những sản phẩm giày đẹp, chất lượng nhưng giá cả phải chăng”, anh Trung chia sẻ.

Sản phẩm Trung Hương Store được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi mẫu mã trẻ trung, năng động, giá thành rẻ, mà còn nhờ chính sách bán hàng và hậu mãi tốt. Sau khi mua giày, khách hàng cảm thấy không hài lòng có thể đổi trả thoải mái mà không mất phí. Đồng thời, cửa hàng còn thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn.

giay dep anh 5

Trung Hương Store thường xuyên cập nhật các mẫu giày mới.

Anh Trung chia sẻ thêm trong thời gian tới, Trung Hương Store sẽ nhập thêm nhiều mẫu giày bắt kịp các xu hướng mới. Anh kỳ vọng cửa hàng có thể giúp các bạn trẻ tạo dựng phong cách riêng với những đôi giày cá tính nhưng giá vừa tầm. Bên cạnh những mẫu giày đi chơi, dạo phố, sắp tới cửa hàng sẽ phân phối thêm các mẫu giày thể thao chất lượng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm