Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn đồ công sở hợp thời trang tại cửa hàng Ngô Mỹ

Đến với cửa hàng Ngô Mỹ, phái đẹp có thể lựa chọn nhiều trang phục phù hợp với không gian công sở nhưng vẫn trẻ trung, quyến rũ và thời thượng.

Trang phục công sở là một phần quan trọng trong tủ đồ của phụ nữ hiện đại, cần được chăm chút về thiết kế, màu sắc, kiểu dáng. Chính vì vậy, cửa hàng thời trang Ngô Mỹ luôn theo sát xu hướng, nhằm cập nhật các mẫu mã mới và phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt.

Chủ cửa hàng cho biết cô muốn đem đến cho khách hàng các mẫu trang phục tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn đủ tinh tế, thanh lịch nơi làm việc. Một bộ đồ vừa vặn, thời thượng sẽ giúp chị em tự tin, dễ dàng tỏa sáng trong công việc.

Đến với Ngô Mỹ, ngoài các trang phục hợp mốt, phái đẹp còn có thể mua nhiều sản phẩm không bao giờ lỗi mốt như chân váy bút chì, quần âu, áo sơ mi... Những kiểu quần áo này vừa lịch sự, trang nhã, vừa giúp phái đẹp khoe các đường cong cơ thể một cách khéo léo, tinh tế.

Shop quan ao Ngo My anh 1

Chân váy bút chì là item dễ kết hợp, vừa đẹp vừa lịch sự.

Bên cạnh đó khi ghé cửa hàng, chị em sẽ được nhân viên tư vấn để chọn ra trang phục phù hợp, cũng như xây dựng phong cách thời trang, kết hợp phụ kiện... theo cá tính riêng.

Hầu hết khách hàng đều đánh giá cao sự hỗ trợ nhiệt tình này của Ngô Mỹ và cho biết những lời khuyên, tư vấn của cửa hàng đã giúp họ chọn được trang phục ưng ý, cũng như tự tin hơn khi đến nơi làm việc mỗi ngày.

Cùng với sản phẩm chất lượng, giá thành cũng là yếu tố then chốt để giữ chân khách hàng. Hiểu được điều này, Ngô Mỹ luôn cố gắng tìm kiếm những nguồn hàng chất lượng và giá tốt, để sản phẩm bán ra luôn phù hợp với túi tiền của đa số chị em. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên triển khai các chương trình tri ân, khuyến mại lớn, tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng sản phẩm tốt với mức giá hợp lý.

Cửa hãng Ngô Mỹ đang phục vụ cho hàng nghìn khách hàng và từng bước mở rộng quy mô, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng tại Việt Nam.

Cửa hàng thời trang Ngô Mỹ

Địa chỉ: Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 0963383535

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm