Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi nhạc đúng gu trên smartphone Philips W536

Không cần bỏ tiền ra mua các đĩa CD gốc, cũng không cần nghe qua một máy nghe nhạc chuyên dụng hoặc laptop, bạn vẫn có thể “chơi” những bản nhạc chất lượng đỉnh cao thông qua chiếc smartphone.

Chơi nhạc đúng gu trên smartphone Philips W536

Không cần bỏ tiền ra mua các đĩa CD gốc, cũng không cần nghe qua một máy nghe nhạc chuyên dụng hoặc laptop, bạn vẫn có thể “chơi” những bản nhạc chất lượng đỉnh cao thông qua chiếc smartphone.

Với khả năng lưu trữ cao, chip âm thanh hiện đại, kho ứng dụng đa dạng, khả năng chơi đầy đủ các định dạng nhạc chất lượng cao…, Philips W536 không những đã cộng hưởng những đột phá chung của dòng smartphone Android mà còn đi trước thời cuộc nhờ tích hợp Chipset Xenium, cho pin chờ lên đến 30 ngày.

 

Tải nhạc với Chipset Xenium

“Với một chiếc điện thoại, tôi có thể ngồi đồng tại quán cafe để download kho nhạc gốc hay phim HD về thoải mái cả ngày mà chẳng cần lo lắng điện thoại hết pin giữa chừng”, anh Hoàng Nam - một thành viên trên diễn đàn phim HD - đang sử dụng smartphone Philips W536 chia sẻ.Chiếc dế này cho 17 giờ alo liên tục, hơn 10 giờ online với 3G, Wi-Fi Hostpot, GPS và pin chờ lên đến 30 ngày.

Với những smartphone màn hình 4 inch tương tự cấu hình như Philips W536 thì khả năng pin chỉ dừng lại ở 7-8 giờ, dù mức dung lượng pin 2400mAh, thậm chí có dòng lên đến 3500mAh. Điều khác biệt ghi điểm tuyệt đối cho Smartphone Philips W536 là công nghệ Chipset Xenium. Chipset Xenium được tích hợp trực tiếp trên mainboard của các dòng điện thoại di động Philips, giúp tiêu thụ điện năng cực thấp, không làm nóng máy khi đàm thoại lâu, và còn bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như môi trường sống. Hiện nay trên thế giới Philips đang độc quyền sản xuất loại Chipset Xenium này.

Dung lượng lưu trữ cũng không còn là vấn đề đáng bàn. Smartphone Philips W536 có bộ nhớ trong 4 GB kết hợp thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Hơn nữa, khả năng kết nối cực nhạy với Wi-Fi và 3G còn giúp bạn lưu trữ miễn phí, nhanh chóng trên Amazon, iCloud, Google Drive…

 

Khúc biến tấu của cá tính

Nhiều bạn trẻ đã biến chiếc smartphone Philips W536 thành một chiếc MusicBox cá nhân sành điệu bằng cách cắt ghép và chỉnh sửa file nhạc để sáng tạo nên một playlist theo gu của mình. Những tín đồ công nghệ đang sở hữu smartphone Philips W536 sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 sẽ không hề lạ gì với ứng dụng nghe nhạc sẵn có hoặc rất nhiều các phần mềm chơi nhạc khác trong Android Market hay Google Play.

Duy Phúc (sinh viên CĐ Phát Thanh - Truyền Hình) cho biết trước đây chỉ quen nghe nhạc qua laptop hay máy nghe nhạc, nhưng từ khi nâng cấp chiếc dế nghe gọi thành chiếc smartphone Philips W536 thì nó đã trở thành chiếc máy nghe nhạc mọi lúc moi nơi.

Không cần phải là một người sành công nghệ, chỉ cần “google” là bạn có thể tiếp cận với các ứng dụng hoàn toàn miễn phí trong kho Android như imeem, Pro Studio, Andless… Các chương trình này đang được ưa chuộng vì rất dễ sử dụng, chạy mượt và đầy đủ các tính năng: có thể chơi theo playlist, forder, chỉnh Equalizer, tự động tải nhạc về máy hay cao cấp hơn nữa là hỗ trợ phát các file nhạc gốc (hay còn gọi là nhạc lossless).

Là tín đồ nhạc DJ, một bạn có nickname Silver Wings chia sẻ: “Điều tôi ưng ý nhất trên smartphone Philips W536 là khả năng hỗ trợ các định dạng nhạc lossless chất lượng cao dung lượng bitrate trên 1000 kbps như APE, FLAC, WAV... chuẩn không thua kém so với CD gốc. Hơn nữa, tôi thấy thật tiện lợi vì không còn phải mang theo cùng lúc nhiều thiết bị lỉnh kỉnh như điện thoại, laptop, máy nghe nhạc”.

Smartphone Philips W536 có giá bán lẻ hiện nay là 5.995.000 VNĐ, mua online qua website www.thanhcongmobile.com sẽ được giảm 420.000 VNĐ hoặc tặng ba lô laptop.

Sản phẩm được Thành Công mobile phân phối độc quyền và bảo hành theo tiêu chuẩn 12 tháng trên toàn quốc.

Smartphone pin khủng Philips W536

- Chạy Android 4.0.4

- Camera 5 MP

- Dung lượng pin 1630 mAh. Thời gian đàm thoại 11 giờ ở chế độ 3G, và 17 giờ ở chế độ 2G

- 2 sim 2 sóng

- CPU Dual core 1GHz

- Kết nối Wi-Fi, 3G, Wi-Fi Hostpot, GPS

- Màn hình cảm ứng 4 inch

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần ĐTDĐ Thành Công

199 Phan Đình Phùng, phường 17, Phú Nhuận, TPHCM.

ĐT: 090.99999.24. www.thanhcongmobile.com

Tư liệu: Thành Công mobile

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm