Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chó pitbull cắn chết chủ rồi bị ôtô cán tại Canada

Sau khi cắn chủ tử vong, chú chó pitbull đã bị một chiếc xe ôtô đâm chết tại khu vực ngoại ô của khu đô thị Middle Musquodoboit, Canada.

Nạn nhân là một phụ nữ sống tại tỉnh Nova Scotia, Canada. Trong khi dắt chó đi dạo vào sáng 9/6, nạn nhân bị chính con chó mình nuôi cắn chết. Người dân đã phát hiện ra thi thể nạn nhân tại đường Wittenburg.

Nhân chứng Jocelyn Parker đã nhìn thấy một con chó to đứng giữa đường trong khi thi thể người chủ nằm ở rãnh nước gần đó. “Vết cắn khá nghiêm trọng và cô ấy đã tử vong”, Parker kể lại.

Cho can chet chu anh 1
Người dân đã phát hiện ra thi thể nạn nhân tại đường Wittenburg. Ảnh: CBC.

Sau đó, con chó chạy về phía con đường đất trong khi các nhân chứng, bao gồm Parker, gọi số điện thoại khẩn cấp 911.

Trong lúc chạy bộ, một nhân chứng khác đã nhìn thấy người phụ nữ và con chó ngồi nghỉ ngơi bên vệ đường. 15 phút sau, nhân chứng này quay lại thì thấy thi thể người phụ nữ đang nằm trong rãnh nước và con chó đứng gần đó.

"Chúng tôi không biết điều gì đã xảy ra trong khoảng 10-15 phút ấy. Dựa vào vết thương trên thi thể nạn nhân, chúng tôi tin rằng con chó đã tấn công người chủ”, Parker cho biết.

Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát địa phương cũng cho rằng con chó đã cắn chết người chủ. Họ lập tức phát cảnh báo để người dân trong vùng không ra ngoài và tránh tiếp cận với con chó giống pitbull này.

Khoảng 1 tiếng sau, cảnh sát nhận được thông báo và cho biết con chó bị xe ôtô đâm chết trên đường cao tốc 224. Theo nhân chứng Parker, người dân trong vùng cảm thấy sốc khi một con chó lại cắn người nuôi.

Cảnh sát Thụy Sĩ điều tra bé 8 tuổi vì mua đồ bằng tiền vàng mã TQ

Cảnh sát Thụy Sĩ điều tra một cậu bé 8 tuổi vì có ý định sử dụng tiền đồ chơi để mua sắm. Cậu bé được đưa vào hồ sơ theo dõi của cảnh sát tới năm 2032.

Binh sĩ TQ giành chỗ của dê Ấn Độ tạo len siêu đắt cho bò Tây Tạng

Xung đột giữa Ấn Độ và Trung Quốc đã khiến hàng nghìn con dê Changthangi, loài vật cho thu hoạch lông để xuất loại len đắt nhất thế giới, tử vong vì bị đuổi khỏi nơi chăn thả.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm