'Chiến thắng 30/4 là chiến thắng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc'
PGS.TS Nguyễn Trọng Phúc – nguyên Viện trưởng Viện lịch sử Đảng, cho biết chiến thắng 30/4/1975 thống nhất đất nước là thành quả của sức mạnh dân tộc Việt Nam.
490 kết quả phù hợp
'Chiến thắng 30/4 là chiến thắng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc'
PGS.TS Nguyễn Trọng Phúc – nguyên Viện trưởng Viện lịch sử Đảng, cho biết chiến thắng 30/4/1975 thống nhất đất nước là thành quả của sức mạnh dân tộc Việt Nam.
Quyết định sáng suốt của Tướng Giáp qua góc nhìn của nhà sử học Pháp
Theo Ivan Cadeau quyết định chuyển phương châm tác chiến từ “đánh nhanh, thắng nhanh” thành “đánh chắc, tiến chắc” của Tướng Giáp là thành tố quyết định thắng lợi của Việt Minh.
Lan tỏa giá trị văn hóa đọc ở Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân
Sáng 13/4, tại Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức phát động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.
Tuyển tập về chiến thắng 'lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu'
Cuốn sách “Điện Biên Phủ - Lịch sử và ký ức” của Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tuyển chọn các bài viết phân tích, đánh giá sâu sắc về Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Yody ‘khuấy đảo’ sinh nhật bằng loạt hoạt động ấn tượng
Trên hành trình 10 năm không ngừng phấn đấu, Yody đánh dấu cột mốc ngày thành lập công ty (25/4) bằng loạt hoạt động về sức khỏe và môi trường trong tháng 4.
Man City - Arsenal: Hàng công mạnh nhất gặp hàng thủ chắc nhất
Arsenal sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải đấu, trong khi hàng công của Man City đang là đội ghi nhiều điểm nhất trong game giả lập Fantasy Premier League.
‘Mỗi ông bố là một tay đua’ - chiến dịch đáng nhớ của Bridgestone
Qua ca khúc “Đua trên chính con đường ba từng” và ngày hội “Bố là tay đua”, Bridgestone truyền cảm hứng về những người cha bền chí, quyết đoán đưa cả nhà về “đích” an toàn.
Nhìn lại mùa Tết ngọt lành cho mọi nhà từ Đường Biên Hòa
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
Hành trình tiếp lửa người Việt can trường bước qua một năm giông bão
Với chủ đề “Mừng năm can trường, khai xuân bản lĩnh” xuyên suốt mùa lễ hội, Tiger Beer mong muốn tiếp sức người tiêu dùng vững tin và kiên trì tiến bước với tinh thần “mãnh hổ”.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Nestlé triển khai hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch 'Cầu đủ là được'
Ông Yannis Dramis - Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị Nestlé Việt Nam - chia sẻ về chiến dịch "Cầu đủ là được" của Nestlé.
Xúc cảm rung động trong lễ cầu hôn dịp Valentine
Từng truyền cảm hứng để phái mạnh trao cho người mình thương lời cầu hôn ngọt ngào, mùa Valentine năm nay, PNJ tiếp tục đồng hành, trở thành một phần của nghi thức thiêng liêng ấy.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Mệt mỏi vì lướt video ngắn liên tục, đôi mắt cần nghỉ ngơi
Làn sóng short-form video giúp người trẻ cập nhật thông tin nhanh chóng. Tuy nhiên, việc “lướt” không ngừng nghỉ dễ gây ảnh hưởng lâu dài không tốt đến thị lực.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Gợi ý 4 bộ phim 'làm mát' ngày hè tại nhà trên TV màn hình lớn
Ngại ra đường trong ngày nghỉ, bạn có thể thưởng thức danh sách phim dưới đây ngay trên màn hình TV tại nhà cùng món đồ uống yêu thích để làm dịu đi cái nóng ngày hè.
Mang nụ cười và ‘nhịp đập yêu thương’ đến các bệnh nhi tim bẩm sinh
Với sứ mệnh mang niềm vui tới bé và ba mẹ, bên cạnh tạo ra những chiếc tã dịu nhẹ, Merries còn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng qua hoạt động gây quỹ cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.
Bộ truyện tranh về ‘Tháng Tự hào’ nhận được ủng hộ lớn của cộng đồng
Chưa đầy 18 giờ, bộ truyện tranh về tình yêu được đăng tải bởi Lifebuoy Việt Nam đã đạt đến 10.000 lượt tương tác và hơn 1.300 lượt chia sẻ.
MV 'Đi bao xa' đánh dấu bước chuyển mình của Dibao Việt Nam
Tối 29/5, bộ 3 rapper Gill, RPT Orijinn và RZ Mas ra mắt MV “Đi bao xa” (“Da Bouncy”) với sự đồng hành của thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam.